คำขอขมา&ข้อเท็จจริง กรณี จะช่วยหมาซึ่งถูกเจ้าของทุบตีทุก ๆ วัน ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00
เขียนที่ บ้านเลขที่ 185/1 ม.15
ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย
14 พฤษภาคม 2552
เรียน คุณวนิดา วังใจ (ป้าตี้) ที่เคารพ

เนื่องด้วยเมื่อวันอังคารที่ 21 เมษายน 2552 ข้าพเจ้า นางสาวณฐมน ชินจินดามัย ที่อยู่ 185/1 หมู่ 15 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โทร 080-496-5979
ได้โพสหัวข้อที่กระดานสนทนาไว้ที่ Website: http://www.chiangraifocus.com/webboard/view.php?Qid=11354&cat=7 (ถูกลบไปแล้ว)

 

ในหัวข้อกระทู้ "จะช่วยหมาซึ่งถูกเจ้าของทุบตีทุก ๆ วัน ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 ยังไงดี " ดังกล่าวนั้น
ซึ่งในข้อความที่ข้าพเจ้าได้เขียนนั้น ข้าพเจ้าเขียนตามข้อมูลที่
ข้าพเจ้าได้รับมาจาก ด.ช ภูมิ และ ด.ช ภีม (ชื่อเล่น) ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ตรงข้ามแจ่วฮ้อนพะเยา ทางไปสนามกีฬากลาง โดยที่ข้าพเจ้าไม่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลจริงเลย เป็นเพียงข้อกล่าวหาของบุคคลภายนอกเท่านั้น ซึ่งจากข้อความดังกล่าวได้สร้างความเสื่อมเสีย ชื่อเสียง เกียรติยศ
และหน้าที่การงานของ นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) พยาบาล โรงพยาบาลศูนย์เชียงรายประชานุเคราะห์ ห้องผ่าตัด ซึ่งเป็นบุคคลที่ข้าพเจ้าได้กล่าวถึง

ซึ่งความเป็นจริงที่ข้าพเจ้าพบจริง ๆ นั้นไม่เป็นอย่างที่ข้าพเจ้าได้เขียนและกล่าวถึงไว้ ทุกประการ

ดังนั้น ข้าพเจ้านางสาวณฐมน ชินจินดามัย กราบขอขมา นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) ซึ่งเป็นผู้ที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี แต่ต้องมาเสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ ตลอดจนถึงหน้าที่ การงานของ นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) พยาบาล โรงพยาบาลศูนย์เชียงรายประชานุเคราะห์ ห้องผ่าตัด

ด้วยจากการกระทำของข้าพเจ้าที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบโดยแท้จริงของข้าพเจ้า พร้อมกันนี้ข้าพเจ้าได้ทำการโพสข้อมูลที่แท้จริงพร้อม
คำขอขมา นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) ที่กระดานสนทนา (web board) ใน Website: www.chiangraifocus.com ทุกวัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2552 – 14 สิงหาคม 2552 รวมระยะเวลา 3 เดือน


ลงชื่อ
(นางสาวณฐมน ชินจินดามัย (จุ๋ม)
ผู้โพสกระท
ู้

** ปล.กระทู้นี้ทางผู้ดูแลระบบเว็บไซต์ ทำให้เป็นกรณีพิเศษ