03 มีนาคม 2016 เวลา 13:47:21 น.

6 ทิปส์เที่ยวให้สนุก แม้จะโสดในวันนี้

1. เที่ยวอย่างมีอิสระ

ในวันว่างไม่มีนัดที่ไหน ใช้ความเป็นอิสระที่มีให้เป็นประโยชน์ ออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตา สำรวจเผชิญโลกด้วยตัวเอง เพราะเมื่อคุณมีคู่เมื่อไหร่ ก็จะพลาดความสนุกจากการได้เที่ยวกับตัวเองไปเลย

 
2. ออกไปพิชิตโลกตามความฝันของตัวเอง
ในโลกนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่โรแมนติกรอให้คุณไปเยือนอีกมาก แต่ก็มีอีกหลายที่ทั่วโลกที่มีความพิเศษสำหรับคนโสด ลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไป แล้วเริ่มออกเดินทาง ทำตามความฝันของตัวเองขณะที่ยังมีโอกาส แล้วคุณจะมีวันหยุดสุดพิเศษที่น่าจดจำ

 
3. เที่ยวกับเพื่อนๆ ในก๊วนหรือครอบครัว
ถึงจะโสดแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องเที่ยวคนเดียวซะหน่อย จริงไหม? อย่ามัวแต่จมปลักกับความเหงาอยู่ที่บ้าน ลองมองหาเพื่อนๆที่โสดเหมือนกัน หรือจะเป็นคนในครอบครัวของเรา ชวนคนเหล่านั้นออกไปหากิจกรรมสนุกๆทำด้วยกัน แล้วคุณจะพบว่ามันสนุกกว่าเดทโรแมนติกของคู่รักธรรมดาๆ ซะอีก

 
4. ไปล่องเรือ
การล่องเรือและความโรแมนติกเป็นของคู่กัน แต่การไปล่องเรือคนเดียวก็เป็นตัวเลือกเก๋ๆ ที่คุณสามารถรวมไว้ในแผนการเดินทาง เพราะวิกฤตินี้อาจกลายเป็นโอกาส ที่คุณจะได้เจอหนุ่มโสดสาวโสดที่เป็นคอเดียวกัน ไม่แน่งานนี้คุณอาจเจอคนพิเศษที่นี่ก็เป็นได้

 
5. สร้างประสบการณ์ที่ดีจากการเดินทางคนเดียว
ความโสดจะทำให้คุณสามารถทำในสิ่งที่อยากทำได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องรอใคร คุณจะมีอิสระในการเลือกห้องพักโรงแรมสุดหรู ล่องเรือ นอนอาบแดด ไปสปา ปล่อยเวลาให้เลยผ่านไปโดยไม่ต้องกังวล หรือทำอีกหลายสิ่งที่จะช่วยสร้างความสุขและเป็นประสบการณ์พิเศษของคุณ
 
 
6. เที่ยวพร้อมเรียนรู้ตัวเองให้มากขึ้น
การเดินทางท่องเที่ยวคนเดียวจะช่วยให้คุณได้ชื่นชมตัวเอง เรียนรู้ตัวเอง และที่สำคัญคือพบความสงบสุขภายในตัวเอง ทำในสิ่งที่จะผลักดันให้คุณก้าวหน้า แม้ว่ามันเกินลิมิตของคุณก็ตาม ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน กินอาหารที่ไม่เคยคิดว่าจะได้กิน ลองไปพบปะผู้คนต่างวัฒนธรรม และสุดท้ายคุณจะได้เห็นชีวิตในอีกแง่มุมที่ไม่เคยเห็น
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก True Life

 

ภาพ และข้อมูล จาก www.chiangraifocus.com