เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเตรียมการจัดมหกรรมการท่องเที่ยว GMS ครั้งที่ ๒๘ ที่จังหวัดเชียงราย
 
ประกาศเมื่อ 13 ธันวาคม 2011 เวลา 23:49:23 เปิดอ่าน 1251 ครั้ง
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมความพร้อมและกำหนดรูปแบบการจัดมหกรรมการท่องเที่ยวและการประชุมคณะทำงานด้านการท่องเที่ยวในกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ปี ๒๕๕๕ ที่จังหวัดเชียงราย 

สายวันที่ ๑๓ ธ.ค.๕๔ ที่ห้องประชุมพญาพิภักษ์ ศาลากลางจังหวัดเชียงราย ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย นางธนิฏฐา เศวตศิลา มณีโชติ รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการประชุมเตรียมจัดมหกรรมการท่องเที่ยวอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ประจำปี ๒๕๕๕ หรือ MTF 2012 โดยมี นายสุรชัย ลิ้นทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ร่วมให้การต้อนรับและร่วมนำเสนอข้อมูลพื้นฐาน และมี นายสมประสงค์ โขมพัตร หัวหน้าผู้ตรวจกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ ตลอดทั้ง ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก

นางธนิฏฐา เศวตศิลา มณีโชติ รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า จากการประชุมคณะทำงานด้านการท่องเที่ยวของอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ ๒๗ (GMS : Greater Mekong Sub-Region) ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๒๕ – ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา พร้อมกับการจัดมหกรรมการท่องเที่ยวในกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ประจำปี พ.ศ.๒๕๕๔ (MTF 2011 : Mekong Tourism Forum 2011) ในระหว่างวันที่ ๒๗ – ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ณ โรงแรมจำปาสักแกรนด์ เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มีมติให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมการท่องเที่ยวในกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ประจำปี ๒๕๕๕ (MTF 2012 : Mekong Tourism Forum 2012) พร้อมกับการจัดมหกรรมการท่องเที่ยวของกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ประจำปี ๒๕๕๕ ในระหว่างวันที่ ๑๑ – ๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๕ ณ โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เชียงราย จังหวัดเชียงราย โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬามีความยินดีอย่างยิ่งและเห็นว่ากิจกรรมที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยและนานาประเทศ จึงได้เตรียมการจัดการประชุมคณะทำงานด้านการท่องเที่ยวของกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ ๒๘ และการจัดมหกรรมการท่องเที่ยวของกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ประจำปี ๒๕๕๕ เพื่อหารือกำหนดรูปแบบในการจัดกิจกรรมให้เกิดความเรียบร้อย ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีมากจากหน่วยงานทุกฝ่ายและแสดงความมั่นใจในความร่วมมืออย่างเต็มที่ ซึ่งการจัดกิจกรรมที่จะมีขึ้นในครั้งนี้จะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่สร้างความประทับใจ สมเกียรติของประเทศไทยในฐานะที่เป็นเจ้าภาพ และเป็นผลดีต่อการเผยแพร่ชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายไปทั่วโลกยิ่งขึ้น

นางธนิฏฐา เศวตศิลา มณีโชติ รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยังได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มั่นใจว่ากิจกรรมที่ประเทศไทยจะได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสดีที่จะส่งเสริมความสัมพันธ์ของประเทศในกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง และยังเป็นการเสริมสร้างความเชื่อมั่นที่ประเทศไทยจะเป็นผู้นำในการเข้าสู่การเป็นประชาคมอาเซียนในปี ๒๕๕๘ ได้อย่างสง่างามและยังส่งผลให้นานาประเทศเกิดการยอมรับและสามารถเข้าถึงความงดงามและคุณประโยชน์ของแม่น้ำโขงต่อประชาคมโลกได้อีกด้วย 
แหล่งข่าว : สวท.ชร.    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com