เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง
 

  เกาะติดข่าว จาก เชียงรายโฟกัส ทุกวัน..
 

เปิดฤดูกาลท่องเที่ยว ททท.สำนักงานแพร่ ชวนไปล่องแก่งเรือยางลำน้ำว้าราคาพิเศษที่จังหวัดน่าน
 
ประกาศเมื่อ 07 ตุลาคม 2013 เวลา 10:31:31 เปิดอ่าน 1259 ครั้ง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงผจญภัย และผู้ที่อยากสัมผัสธรรมชาติ  ไปล่องแก่งเรือยางลำน้ำว้าที่จังหวัดน่าน ในระหว่างตุลาคม ๒๕๕๖ ถึงมกราคม ๒๕๕๗  ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อแพคเกจล่องแก่งน้ำว้าตอนกลาง ๒๐๐ ท่านแรก มีสิทธิได้ราคาพิเศษพร้อมเสื้อยืดล่องแก่งลำน้ำว้าเป็นที่ระลึกด้วย

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ กล่าวว่า จากกระแสของการท่องเที่ยวเชิงนิเวศในประเทศไทยที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวสูงในอนาคต   ซึ่งจะมีการสอดแทรกกิจกรรมที่เอื้อต่อการศึกษาเรียนรู้ร่วมกันระหว่างท่องเที่ยวกับชุมชน  อีกทั้ง ชุมชนเป็นผู้มีส่วนร่วมในการบริหารจัดการ ซึ่งนำไปสู่การท่องเที่ยวแบบยั่งยืนนั้น    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)    จึงได้ร่วมกับจังหวัดน่าน อำเภอแม่จริม อุทยานแห่งชาติดอยภูคา อุทยานแห่งชาติแม่จริม  สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดน่าน ชมรมล่องแก่งลำน้ำว้า สายการบินนกแอร์ และผู้ประกอบการนำเที่ยวในจังหวัดน่าน    จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ “ล่องแก่งเรือยางลำน้ำว้า จังหวัดน่าน” เพื่อกระตุ้นให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวเดินทางเชื่อมโยงไปสู่แหล่งท่องเที่ยว และเพื่อกระตุ้นให้เกิดจิตสำนึกในการร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม    

ลำน้ำว้า เป็นสายน้ำที่มีความยาวและมีเกาะแก่งมากมาย ครอบคลุมพื้นที่ในอุทยานแห่งชาติดอยภูคา อุทยานแห่งชาติขุนน่าน และอุทยานแห่งชาติแม่จริม จังหวัดน่าน   เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และชอบการล่องแก่งผจญภัย    กิจกรรมล่องแก่งเรือยางในลำน้ำว้า มีความยากง่ายที่แตกต่างกันไป   แยกได้เป็นน้ำว้าตอนล่าง ซึ่งสามารถล่องได้ตลอดทั้งปี (ระดับ ๑ – ๓)   น้ำว้าตอนกลาง  ซึ่งเหมาะสมที่จะทำกิจกรรมในช่วงปลายฝนไปจนต้นหนาว (ระดับ ๑ – ๕ ) และน้ำว้าตอนบน ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีความชำนาญในการล่องแก่งเป็นพิเศษเท่านั้น 

สำหรับฤดูกาลล่องแก่งในปีนี้     ททท.   ได้ร่วมกับชมรมผู้ประกอบการล่องแก่งลำน้ำว้าจังหวัดน่าน   เสนอขายรายการนำเที่ยวกิจกรรมล่องแก่งน้ำว้าในราคาเดียวกัน ในช่วงระหว่างเดือนตุลาคม ๒๕๕๖ ถึงเดือนมกราคม ๒๕๕๖ และพิเศษสุด สำหรับนักท่องเที่ยว ๒๐๐ ท่านแรกที่ซื้อแพคเกจล่องแก่งน้ำว้าตอนกลาง จะได้รับสิทธิซื้อแพคเกจในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับเสื้อยืดล่องแก่งน้ำว้าน่านจาก ททท. ท่านละ ๑ ตัว   (ล่องแก่งน้ำว้าตอนกลาง ๒ วัน ๑ คืน ราคาปกติ ๓,๘๐๐ บาทต่อคน  ราคาพิเศษ  ๓,๕๐๐ บาทต่อคน และ ล่องแก่งน้ำว้าน้ำว้าตอนกลาง ๑ วัน  ราคาปกติ ๒,๐๐๐ บาท  ราคาพิเศษ ๑,๗๐๐ บาทต่อคน)   และสำหรับนักท่องเที่ยว  ๑๕๐ ท่านต่อมา จะได้รับเสื้อยืดล่องแก่งน้ำว้าจากนกแอร์ท่านละ ๑ ตัวเมื่อซื้อแพคเกจล่องแก่งน้ำว้าตอนกลางในราคาปกติด้วย

ททท. สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงผจญภัย และผู้ที่อยากสัมผัสธรรมชาติ  ไปร่วมกิจกรรมล่องแก่งเรือยางลำน้ำว้าที่จังหวัดน่าน  ระหว่างตุลาคม ๒๕๕๖ ถึงมกราคม ๒๕๕๗  สนใจสอบถามและจองแพคเกจได้ที่น่านทัวร์ริ่ง  โทร. ๐ ๕๔๗๕ ๑๑๒๒, ๐๘ ๑๙๖๑ ๗๗๑๑  น่านม่วนทัวร์ โทร. ๐ ๕๔๗๗ ๓๕๙๘, ๐๘ ๙๗๕๕ ๕๘๒๐    น่าน แอ็ดเวนเจอร์ทัวร์ โทร. ๐ ๕๔๗๗ ๑๙๙๙, ๐๘ ๖๖๑๐ ๕๘๒๘ ริเวอร์ ราฟท์ โทร. ๐ ๕๔๗๑ ๐๙๔๐, ๐๘ ๙๘๕๓ ๑๕๐๖  หรือสอบถามข้อมูลการเดินทาง และการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ ๐ ๕๔๕๒ ๑๑๒๗
แหล่งข่าว : ททท.สำนักงานแพร่    / นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอม
  :: ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ขอเชิญศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย (โรงเรียนพณิชยการเชียงราย) ร่วมงานคืนสู่เหย้า
ขอเชิญศิษย์เก่า โรงเรียนพณิชยการเชียงรายทุกท่าน ร่วมงานคืนสู่เหย้า "ปิ๊กบ้านเฮา จาวพาณิชย์เจียงฮาย ครั้งที่ 5" ในวันเสาร์ ที่ 12 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามได้ที่วิทยาลัยฯ ได้ทุกวัน
31 มีนาคม 2014 เวลา 13:57:39
ขอเชิญชมนิทรรศการ ขัวศิลปะ ค่ายศิลป์ สร้างสรรค์
นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 20 เมษายน 2557 เปิดนิทรรศการ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 11.00 น.
31 มีนาคม 2014 เวลา 09:33:14
พิธีเปิดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย จ.เชียงราย
เชิญร่วมพิธีเปิดป้าย และ เปิด สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงราย ณ สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย (ตรงข้ามศาลจังหวัดฯ) วันอังคารที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา 08-12.00 น.
29 มีนาคม 2014 เวลา 14:54:38
โตโยต้า จัดประกวดคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับกิจกรรม Yaris The PRESENTER 2014
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมการประกวด Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ TOYOTA YARIS และแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา TOYOTA YARIS เป็นระยะเวลา
29 มีนาคม 2014 เวลา 12:23:13

  :: ข่าวทั้งหมด »
 
 
 
จองโรงแรมเชียงราย
บริการรับจองโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด รับส่วนลดสูงสุด 75% Online Booking
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
บริการรับจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
 
 

เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเชียงรายโฟกัส
กิจกรรมของเว็บ
เงื่อนไขการให้บริการ
ติดต่อทีมงาน
ช่วยเหลือ
แจ้งปัญหาการใช้งาน/อัพเดทข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำแนะนำการใช้งานเว็บไซต์
รวมทุกหัวข้อบนเว็บไซต์ (Site Map)
ข้อมูลเพิ่มเติม
สถิติ โดยรวมของเว็บ
 
เว็บไซต์ V.2010 , V.2012 , V.2018 , V.2020
ติดต่อโฆษณา


สงวนลิขสิทธิ์ © 2007-2021 https://www.chiangraifocus.com