x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม
 

บริษัททัวร์

เที่ยวสุขใจ สบายกระเป๋า เดินทางกับเรา จตุรพรทัวร์

     เวลาจะผ่านไปกี่ปี ในด้านการท่องเที่ยวการเดินทางไปกับบริษัททัวร์ก็ยังได้รับความนิยม เนื่องจากตอบโจทย์ความต้องการที่แน่นอนในด้านความสะดวกสบาย มีการกำหนดระยะเวลาการเดินทางตามโปรแกรมทัวร์ที่ชัดเจน ไม่ต้องกังวลเรื่องที่พัก อาหาร ไม่ต้องเสียเวลาไปลุ้นสถานการณ์ข้างหน้า หมดปัญหาเรื่องการค้นหาสถานที่ งบประมาณไม่บานปลาย  และเพื่อให้ได้รับความสุขความประทับใจคุ้มค่ากับจำนวนเงินที่จ่ายไปแล้ว หากเลือกที่จะเดินทางไปกับบริษัททัวร์ก็ต้องเลือกที่ไว้ใจได้

   วันนี้ทีมงานเชียงรายโฟกัสเราจะพาไปรู้จักกับบริษัททัวร์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเชียงราย ในชื่อ จตุรพรทัวร์ ที่ได้ดำเนินธุรกิจด้านการนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ประเทศไทยเรามีบริษัทนำเที่ยวไม่กี่แห่ง  ภายใต้การบริหารงานของคุณณัฐกิตติ์ ต๊ะต้องใจ หรือคุณหลาน ที่คลุกคลีอยู่กับทริปเที่ยวต่างๆ เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศมาแล้วมากมาย ก่อให้เกิดความเข้าใจความต้องการของนักท่องเที่ยว มีการค้นหาเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ๆ ตามเมืองต่างๆอยู่ตลอด จึงทำให้จตุรพรทัวร์เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดี มีแพ็คเก็จทัวร์หลากหลายตอบสนองความต้องการและงบประมาณของนักท่องเที่ยว มีบริการโปร่งใสและประทับใจ ได้รับความไว้วางใจหน่วยงานราชการ บริษัทเอกชนมากมายให้เป็นตัวแทนนำเที่ยว


       กว่า 20 ปี จตุพรทัวร์ เป็นบริษัททัวร์คุณภาพชั้นนำด้านการท่องเที่ยว บริการจองตั๋วเครื่องบิน รถตู้ รถบัส ศึกษาดูงาน อบรมสัมนา ทั้งไทยและต่างประเทศ  ทั้งแบบจัดกรุ๊ปทัวร์เอง หรือเน้นประหยัดแบบจอยทัวร์เราก็มีให้เลือกตามความเหมาะสม  


มีแพ็คเกจทัวร์หลากหลาย ตอบโจทย์กับความต้องการนักท่องเที่ยวได้ทุกวัย ไปคนเดียว เที่ยวแบบกลุ่ม ไปกันเป็นครอบครับ ดูงานเป็นหมู่คณะกรุ๊ปเล็กกรุ๊ปใหญ่ สำหรับหน่วยงานราชการ ทัวร์สายบุญสำหรับพระสงฆ์ หรือจะเป็นนักเรียน-นักศึกษา อาทิเช่น

- ทัวร์ ศึกษาดูงานต่างประเทศ

- ทัวร์ หลวงพระบาง  

- ทัวร์ พม่า  

- ทัวร์ อินเดีย เนปาล

- ทัวร์ สิบสองปันนา-คุนหมิง เส้นทาง R3a

- ทัวร์ สิงคโปร์

- ทัวร์ มาเก๊า

- ทัวร์ เวียดนาม

- ทัวร์ มาเลเซีย

- ทัวร์ ไต้หวัน

- ทัวร์ เกาหลี

- ทัวร์ ญี่ปุ่น

- ทัวร์ ฟิลิปปินส์

- ทัวร์ ภูฏาน

- ทัวร์ เชียงตุง เมืองลา เมืองยอง

- ทัวร์ ภาคเหนือของไทย

- ฯลฯ   กดเข้าไปดูรายละเอียดได้โดยตรงที่เว็บไซต์นี้ได้เลย  http://www.jaturaporntour.com


     นอกจากบริการนำเที่ยวแล้ว ที่นี่ยังมีบริการรถตู้ให้เช่าพร้อมคนขับ ในอัตราราคาที่ไม่แพง สมเหตุสมผล พาไปเที่ยวได้ทั่วจังหวัดเชียงราย "เพราะเราคิดเสมอว่าท่านมาเที่ยวแล้ว ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด และได้ความสุขสนุกสนาน และความประทับใจกลับไปให้มากที่สุด " มาเชียงราย อยากได้รถเช่า คิดถึงเรา จตุรพรทัวร์


     และยังมีบริการให้เช่ารถบัส ( โค้ช ) 2 ชั้น 44 ที่นั่ง สำหรับเช่าเหมาพร้อมคนขับ พร้อมค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงิน 2 ล้านบาท ค่ารักษาวงเงิน 5 แสนบาท (ตามเงื่อนไข บ.ประกันฯ) เริ่มต้นวันละ 6,xxx บาทเท่านั้น


5 เหตุผล ที่มั่นใจได้เมื่อใช้บริการกับจตุรพรทัวร์


1.มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวถูกต้องตามกฏหมาย ไม่ใช่บริษัทเถื่อน ตรวจสอบได้ ใบอนุญาตนำเที่ยวเลขที่ 21/00493

ตรวจสอบกับสำนักงานทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ได้ที่เว็บนี้

 http://103.80.100.92:8087/mobiletourguide/info/license/tour/


2.มีที่ตั้งสำนักงานน่าเชื่อถือ 
จตุรพรทัวร์มีสำนักงาน มีออฟฟิศที่อยู่เป็นหลักแหล่งถาวร เลขที่ 4/2 หมู่3 ถ.หิรัญนคร อ.แม่จัน จ.เชียงราย เปิดบริการทุกวัน

พิกัดแผนที่ google 20.150761, 99.854871

 เบอร์โทร 053-660657 แฟกซ์.053-660557 มือถือ. 089-8387084 สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามได้ตลอดทุกวัน  


3.ดำเนินกิจการทัวร์ในรูปแบบนิติบุคคล  หจก.จตุรพรเอ็มซีทัวร์ ด้วยชื่อเสียงและบริการที่มีมาอย่างยาวนาน มีทั้งรถตู้และรถบัสขนาดใหญ่ให้เช่า รับลูกค้าและออกทำทัวร์เองในชื่อของบริษัท  ไม่ได้ส่งต่อหรือกินหัวคิวให้กับบริษัทอื่น จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ถูกเท ถูกทิ้งไว้กลางทางแน่นอน


4.ความปลอดภัย

นักท่องเที่ยวทุกคนที่ใช้บริการ จะได้รับการดูแลในเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง ความสะดวกสบายของที่พักอาหารเหมาะสมกับคนไทย การเดินทางที่มีประกันอุบัติเหตุตามเงื่อนไขของแพ็คเก็จทัวร์ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ กรณีทัวร์โดยรถตู้ รถบัส บริษัทเลือกใช้คนขับรถที่มีความรู้ ความชำนาญกับเส้นทาง มีไกด์นำเที่ยว ที่มีใบอนุญาตต่างๆถูกต้องตามกฏหมายของประเทศนั้นๆ 


5.สามารถจัดทัวร์ได้ตามงบประมาณ

เพื่อให้ลูกค้าได้เที่ยวแบบสุขใจและสบายกระเป๋า ทางบริษัทเน้นจัดทัวร์แบบเป็นกันเองให้เหมาะสมตามงบประมาณของลูกค้า ต้องการไปแบบไหนโปรแกรมทัวร์มีการยึดหยุ่นให้ลูกค้าประทับใจมากที่สุด 



หจก.จตุรพรเอ็มซีทัวร์ ได้จดทะเบียนนำเที่ยวในประเทศถูกต้องตามกฏหมาย ใบประกอบการอนุญาตนำเที่ยว เลขที่ : 21/00493 บริการนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ที่มีแพ็คเก็จทัวร์ให้เลือกมากมายหลายแบบ พร้อมทีมงานของบริษัททุกคน ที่จะนำท่านเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุข ดูแลท่านอย่างอบอุ่น ใกล้ชิด และขอให้ท่านสบายใจได้เมื่อใช้บริการนำเที่ยว ภายใต้สโลแกน" เที่ยวสุขใจ สบายกระเป๋า เดินทางกับเรา จตุรพรทัวร์ "



โปรแกรมทัวร์เชียงตุง 3 วัน 2 คืน กับ จตุรพรทัวร์ ที่ทีมงานเชียงรายโฟกัสได้ร่วมเดินทางไปด้วย

ติดตามอ่านได้ที่ http://www.chiangraifocus.com/article/detail.php?id=255

สอบถามเกี่ยวกับการบริการ โปรโมชั่นพิเศษในแต่ละเดือน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อได้ทุกช่องทาง


สำนักงานใหญ่ จตุรพร ทัวร์ ใบอนุญาตนำเที่ยวเลขที่ : 21/00493

เลขที่ 4/2 หมู่3 ถ.หิรัญนคร อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110

บริหารงานโดยคุณ ณัฐกิตติ์ ต๊ะต้องใจ

โทร./แฟกซ์. 053-660657 มือถือ. 089-8387084

เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/jaturaporntour

line / Wechat : jaturaporntour

website : http://www.jaturaporntour.com