กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 971 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

ป้อม
วันที่
21 เมษายน 2009
เวลา
13:45:48
sutthinee@treehouseresidence.com
IP
58.9.5.217
   

ทรีเฮ้าส์ เรสซินเด้นท์ บริการห้องพักแบบพัดลมแอร์ราคาถูก

Photo by :: ป้อม

สถานที่ตั้ง อยู่ติดถนนสนามบิน นานาชาติ เชียงราย เดินทางเข้าออกได้หลายทาง ใกล้ชุมชนขนาดใหญ่ ใกล้ห้าง Makro มีร้านค้าและตลาดล้อมรอบ เข้าจากถนนใหญ่ไม่เกิน 100 เมตร อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยราชฎัฤและแม่ฟ้าหลวง

ที่อยู่ของสถานที่

เนื้อที่รวม 193 ตร.วา ห้องพักพร้อมตกแต่งเข้าอยู่ได้เลยจำนวน 20 ห้องและมีห้องที่สามารถทำขยายได้เพิ่มเติมอีก 3 ห้อง มีอาคารขนาดใหญ่ 2 ชั้นประกอบด้วยห้องนอนพร้อมห้องน้ำชั้นละ 10 ห้อง สร้างด้วยวัสดุอย่างดีพร้อมการออกแบสถานที่ให้ร่มรื่นย์ ด้วยต้นไม้ใหญ่สี่ต้นและสวนโดยรอบสถานที่ มีอาคารขนาด 60 ตรม. อีกหนึ่งหลัง เดิมเคยทำเป็นร้านเสริมสวยและ SPA. ห้องพักตกแต่งพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็น แอร์, พัดลม ประกอบการมาได้ 3 ปีผู้พักเช่าเต็มตลอด มีแบ่งเช่าเป็นรายเดือนและรายวัน มีติดตั้งเคเบิลทีวีให้ทุกห้อง พร้อมติดตั้งระบบ WIFI ให้ครอบคลุมทั้งสถานที่
มีที่จอดรถต่างหาก จอดรถได้ 10 กว่าคัน พร้อมที่จอดรถจักรยานยนต์ได้ 20 คัน มีห้องสำนักงานขนาดใหญ่และป้อมยามก่อสร้างต่างหาก ซึ่งมีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ห้องพักมีขนาด 21 ตรม. ไม่รวมห้องน้ำต่างหากในทุกห้องพัก บรรยากาศดีมีผู้พักอาศัยอยู่มาได้ระยะหนึ่งแล้ว มีใบรับรองประกอบการโรงแรม สามารถ upgrade ทำเป็นโรงแรมบูติกได้เลย ห้องพักทุกหอ้งมีตกแต่งพร้อมไม่ว่าจะเป็นเตียง, ตู้, โต๊ะเครื่องแป้งและอุปกรณ์ที่จำเป็นทุกห้อง

สามารถเดินทางไป Makro ได้ไม่ไกลเพราะห่างไม่เกิน 1 กิโลและห่างจากตลาดและชุมชนไม่เกิน 500 เมตร สะดวกในการเดินทาง ใกล้สนามบินเชียงราย

ผู้เช่าส่วนใหญ่ปัจจุบันจะเป็นเจ้าหน้าที่สายการบินและพนักงานในสนามบินเชียงราย เปิดเป็นห้องเช่ารายเดือน 18 ห้องและเป็นห้องเช่ารายวัน 3 ห้อง มีผู้เช่าเต็มในส่วนของรายเดือน รายวันค่าเช่าวันละ 350 บาทเป็นห้องแอร์ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์

ติดตั้งเคเบิลทุกห้องและมี WiFi Internet ความเร็วสูงให้ผู้พักได้ใช้บริการ ใช้วัสดุก่อสร้างอย่างดี โครงสร้างแข็งแรง เดิมสร้างและออกแบบเป็นโรงแรมจึงมีบ่อน้ำใต้ดินและมาตราฐานการก่อสร้างจะดีกว่าหอพักทั่วไป มีใบอนุญาติประกอบการโรงแรมพร้อม สามารถต่ออายุได้ทันที เพราะผ่านการตรวจสอบและมาตราฐานโรงแรมแล้ว

รายได้ค่าเช่าห้องพัดลม เดือนละ 1800 บาท ห้องแอร์เดือนละ 2200 บาท เก็บค่าน้ำไฟต่างหาก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชม Webpage ของโรงแรมได้ที่ www.treehouseresidence.com

 


ความคิดเห็นที่ 1
ป้อม
21 เมษายน 2009
13:50:20
sutthinee@treehouseresidence.com
IP : 58.9.5.217
Photo by :: ป้อม

บรรยากาศร่มรื่นย์

ความคิดเห็นที่ 2
ป้อม
21 เมษายน 2009
13:50:58
sutthinee@treehouseresidence.com
IP : 58.9.5.217
Photo by :: ป้อม

ห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์อย่างดี

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส