กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องบอร์ด ร้องทุกข์ แจ้งเตือนภัยสังคม ของ/คนหาย ทุจริต โกง ฯลฯ..
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1887 ครั้ง  ตอบกระทู้ 5 คำตอบ

jedi
วันที่
24 เมษายน 2009
เวลา
11:44:50
IP
118.172.77.38
   

คิดยังไงกับข่าวข่มขืนใน เชียงราย

Photo by :: jedi

ลองอ่านดูครับ ข้างล่าง

ปด ส.รวบเฒ่าสุดชั่ว!ข่มขืนลูกเลี้ยงจนตั้งครรภ์ 8 เดือน หนำซ้ำยัดเงินบังคับทำแท้ง เผยชีวิตรันทดพ่อแม่แยกทางตั้งแต่ 2 ขวบอาศัยกับตายาย เฒ่าหื่นมาขอไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมและก่อเหตุข่มขืนดังกล่าว

วันนี้ ( 23 เม.ย.) ที่ บก.ปดส.เมื่อเวลา 15.00 น.พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.ปดส.พร้อมด้วย นายมนตรี สินทวิชัย หรือครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายตา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ชาว จ.เชียงราย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1088/2552 ลงวันที่ 22 เมษายน 2552 ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในความปกครองดูแลของตน และการะทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจ โดยจับกุมได้ใน อ.เชียงของ จ.เชียงราย

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา นายมนตรี สินทวิชัย ได้รับแจ้งจากญาติของ ด.ญ.น้ำใส (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย ถูกนายตาพ่อเลี้ยงซึ่งเป็นญาติกับตาและยายของ ด.ญ.น้ำใส ข่มขืนกระทำชำเราจน ตั้งครรภ์ 8 เดือน และมีสภาพจิตใจย่ำแย่ทางมูลนิธิฯ จึงเดินทางไปรับตัว ด.ญ.น้ำใสให้มาอยู่ในความดูแลจนสภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นและได้พาไปฝากครรภ์ที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

ต่อมา เมื่อวันที่ 21 เมษายน ทางมูลนิธิฯ ได้พาตัว ด.ญ.น้ำใส เข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปดส.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายตา จากการสอบปากคำ ด.ญ.น้ำใส แบบสหวิชาชีพ ทราบว่าเดิม ด.ญ.น้ำใส อาศัยอยู่ตาและยาย เนื่องจากบิดาและมารดา ได้แยกทางกันตั้งแต่ ด.ญ.น้ำใส อายุ 2 ขวบ และปัจจุบันพ่อแม่ของเด็กได้เสียชีวิตแล้ว กระทั่ง ด.ญ.น้ำใส อายุได้ 5 ขวบ นายตา และภรรยา ได้มาขอรับตัว ด.ญ.น้ำใส ไปเลี้ยงดูเป็นบุตรบุญธรรมที่บ้านของนายตา

จากนั้นเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2551 ที่ผ่านมา ขณะ ที่ภรรยาผู้ต้องหา ออกไปประชุมอาสาสมัครสาธารณสุข นายตา ซึ่งมีอาการเมาสุรา กลับมาที่บ้านพัก พบ ด.ญ.น้ำใส อยู่ในบ้านเพียงลำพัง จึงใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้นำ เรื่องไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ต่อมานายตายังข่มขืน ด.ญ.น้ำใส อีกหลายครั้งจนตั้งครรภ์และ เมื่อภรรยาผู้ต้องหาทราบเรื่องจึงติดต่อกับญาติของ ด.ญ.น้ำใส ให้มารับตัวไป โดยอ้างว่า ด.ญ.น้ำใส ตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม และไม่อยากเลี้ยงดูต่อไปเพราะอับอายเพื่อนบ้าน พร้อมกันนั้นนายตา ได้โอนเงินจำนวน 32,000 บาท ให้ญาติของ ด.ญ.น้ำใส พาไปทำแท้ง แต่ภายหลังเมื่อญาติได้คาดคั้นจาก ด.ญ.น้ำใส จึงทราบว่าได้ตั้งครรภ์กับ นายตา จึงตัดสินใจเข้าร้องเรียนกับทางมูลนิธิคุ้มครองเด็ก ก่อนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ บก.ปดส.

สอบสวน นายตา รับสารภาพว่า ได้ข่มขืน ด.ญ.น้ำใส ซึ่งมีศักดิ์เป็นเหลนของตนจริง เหตุที่ทำไปเพราะเมาสุราประกอบกับมีความใกล้ชิดกับเด็ก จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ แต่ไม่ได้ข่มขู่เด็กหรือบังคับให้ไปทำแท้งแต่อย่างใด ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวนายตา ส่งพนักงานสอบสวน บก.ปดส.ดำเนินคดี

ด้าน นายมนตรี กล่าวว่า ภายหลังจากได้รับการร้องเรียนทางมูลนิธิฯ ได้พาผู้เสียหายมาอยู่ในความดูแลซึ่งครั้งแรกที่พบเด็กมีอาการเซื่องซึมไม่ ยอมพูดจากับใคร และไม่ไว้ใจใคร รวมทั้งยังแสดงอาการรังเกียจลูกในท้องของตัวเองด้วย แต่ทางมูลนิธิฯ ได้พยายามดูแลและเยียวยาจนเด็กมีอาการดีขึ้น นอกจากนี้เท่าที่ได้สอบถามจากครูของโรงเรียนที่ ด.ญ.น้ำใส เรียนอยู่ทราบว่า ด.ญ.น้ำใส เป็นเด็กเรียนดี ได้รับทุนการศึกษา แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นจึงต้องหยุดเรียน ซึ่งตนต้องขอบคุณทางตำรวจ บก.ปดส.ที่สามารถจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่อยากเชื่อครับว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นที่เชียงราย อยากตื้บไอ้คนนี้จริงๆ ( ขออภัยน้องผู้เสียหายด้วยครับที่เอามาลงเว็บนี้ )

 


ความคิดเห็นที่ 1
อดทนมานาน
24 เมษายน 2009
12:45:01
IP : 115.241.41.141
ทำไมกฏหมายไทย ถึงต้องประนีประนอมกับคดีแบบนี้ด้วย ไม่ชอบเลย ทำไมไม่เฉียดงูให้ลิงดูไปเลยมันจะได้เข็ดได้หลาบ และจะได้ไม่มีใครกล้าทำ ตัดมันไปเลย ไอ้จู่นั่นน่ะ ใครข่มขืน ตัดเลย ตัดอย่างเดียว ปล่อยไว้ทำไม เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่มีต่อสังคมไทย

ความคิดเห็นที่ 2
แม่ลูก1
24 เมษายน 2009
13:14:57
IP : 202.176.130.219
มีลูกสาวอ่านแล้วใจหาย...................ขอให้ติดคุกตลอดชีวิตที่เทอด

ความคิดเห็นที่ 3
jedi
24 เมษายน 2009
13:16:20
IP : 118.172.77.38
ดูจากรูป มันยังทำหน้าตาระรื่นอยู่เลย ไอ้+++มลืม ม.ม้านี่ ผมอ่านข่าวนี้แล้วทนไม่ไหวจริง ๆ ครับ ยิ่งมาเห็นว่าเป็นคนจังหวัดเดียวกันอีกยิ่งเลือดขึ้นหน้า สงสารเด็ก ครับ

ความคิดเห็นที่ 4
11
26 เมษายน 2009
01:46:54
IP : 117.47.46.251
นี้แหละ...ความเลวร้ายในสังคม...ถ้าคนเรายังยึดหลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น...ในข่าวนี้แค่นิดหน่อยแต่ในส่วนที่ไม่เป็นข่าวมีอีกเยอะเพราะคนกลัวการเป็นข่าว

ความคิดเห็นที่ 5
สงสารเด็ก
29 เมษายน 2009
09:35:45
IP : 113.53.169.151
ไอ้ชาติชั่ว..มันทำไปได้ยังงัย..อ่านที่ว่าเด็กรังเกียจลูกในท้องของตนเอง..แล้วหดหู่ใจบอกไม่ถูก..เข้าใจหัวอกเด็กผู้หญิงคนนั้นจริง ๆ มีเลือดไอ้ชาติชั่วอยู่ในท้องทั้งที่ตัวเองก้อยังเป็นเด็กแล้วจะมีลูกได้ยังงัย..ยิ่งเป็นคนจังหวัดเชียงรายด้วย..เสียชื่อเสียงจังหวัดหมดเพราะไอ้ชั่วนี่คนเดียว..กำ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส