กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 3307 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

หนึ่งฤทัย หัสดิน
วันที่
15 มีนาคม 2008
เวลา
16:24:35
triplesuc@hotmail.com
IP
117.47.222.252
   

บริการรักษาความปลอดภัย security guard services

Photo by :: หนึ่งฤทัย หัสดิน

ในปัจจุบันงานด้านบริการรักษาความปลอดภัย ได้เข้ามามีบทบาทกับสังคมปัจจุบันยิ่งขึ้นโดยเฉพาะประเทศไทยของเรา ซึ่งเป็นประเทศกำลังพัฒนา และขยายงานทั้งภาครัฐและเอกชน แต่เนื่องจากขีดความสามารถของเจ้าหน้าที่ทางภาครัฐมีขอบเขตจำกัด จึงไม่สามารถจะรองรับสภาวะนี้ได้

ดั้งนั้นทางห้างหุ้นส่วนฯ จึงขึ้นบนรากฐานขีดความมั่นคง ทั้งการลงทุนและการรับผิดชอบ โดยทีมงานที่มีความชำนาญใน งานด้านรักษาความปลอดภัยอย่างแท้จริง ซึ่งประกอบด้วย นายทหาร นายตำรวจ และ นักธุรกิจมืออาชีพ ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการวางแผนการให้ความปลอดภัย พร้อมทั้งฝ่ายกฎหมาย ปรึกษาท่านทุกเมื่อฯลฯ
ฉะนั้นทาง ห้างหุ้นส่วนฯพร้อมที่จะเป็นผู้รับภาระ และปัญหาการจัดระบบงางด้านรักษาความปลอดภัย อีกทั้งประหยัดใน การว่าจ้าง โดยเฉพาะการบริการจัดให้มีการวางแผน และซ้อมการดับเพลิง การผผจญเพลิง ทุกๆ 3เดือน ให้กับผู้ที่ใช้บริการ โดยมิได้คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ห้างหุ้นส่วนทริพพึล ซัคเซสเซอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติและโอกาสจากท่านในการเสนอราคาการรักษาความปลอดภัย มาให้ท่านพิจราณา ห้างหุ้นส่วนฯ ขอเสนอรายละเอียดการบริกร พร้อมด้วย เงื่อนไขการให้บริกา

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับท่านในด้านมาตนฐานการบริการของเรา ในโอกาสนี้ทางห้างหหหหุ้นส่วนฯ มีความยินดีที่จะเรียน ให้ท่านทราบ ทางห้างหุ้นส่วนฯ มีการบริการอื่นๆ ครอบคลุม กับทุกความต้องการของท่านในด้านงานบริการดูแลอสังหาริมทรัพย์ การบริกกการงานรักษาความปลอดภัย(เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และระบบอุปกรณ์ รักษาความปลอดภัยอิเลคทรอนิคส์)

สิ่งที่กล่าวมาทั้หมด ถือได้ว่าเป็นนโยบายหลักของทางห้างหุ้น ส่วนฯ ที่ได้ดำเนินกิจการงานด้านรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะ ดั้งนั้นห้างหุ้นส่วนฯ จึงสามารถยืนยันเจตนารณ์ที่แน่วแน่ว่า "ซือตรง มั่นคง ปลอดภัย "

โดยทางห้างหุ้นส่วนฯ จะพิจารณาจากขอบเขตความรับผิดชอบตามความประสงค์ของท่านเป็นสำคัญ ]

หากท่านต้องการคำ อธิบายเพิ่มเติมในบริการของทางห้างหุ้นส่วนฯ ขอความกรุณาได้โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด โทรศัพท์หมายเลข 053-758872 เครื่องโทรสาร 053-758872 มือถือ 081-2666899

ห้างหุ้นส่วนฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะมีโอกาสได้ให้ บริการแก่ท่านและขอขอบพระคุณ มา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

พันตำรวจโท สืบสาย หัสดิน
ประธานกรรมการ

นางสาว หนึ่งฤทัย หัสดิน
ผจก.ฝ่ายบุคคล

นาย ยุธณา หนูเยาว์
ผจก.ฝ่ายปฏิบัติการ


 


ความคิดเห็นที่ 1
kong
03 กุมภาพันธ์ 2009
14:52:10
tkk007@hotmail.com
IP : 222.123.161.97
Photo by :: kong

รับบริการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โดยผู้เชี่ยวชาญงานกว่า 20 ปี ในการบริหาร สนใจ 089-9963263

บริษัท โกลด์ อินเตอร์การ์ด จำกัด ถือกำเนิดขึ้นจากแนวความคิดของ นักบริหารงานรักษาความปลอดภัย โดยตรง ทั้งนักบริหาร อาคาร, โรงแรม, โรงพยาบาล, โรงงาน, รัฐวิสาหกิจ ซึ่งเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับการว่าจ้างบริษัท รักษาความปลอดภัยต่างๆแล้ว ไม่เป็นไปตามความต้องการ โดยบริษัทฯต่างๆจะพบกับปัญหาเกี่ยวกับ การขาดบุคลากรในการปฏิบัติงาน อยู่ประจำจึงทำให้งานด้านการรักษาความปลอดภัย ในหน่วยงานขาดคุณภาพ และขาดประสิทธิภาพตามที่ต้องการอยู่เป็นนิจ


ดังนั้นจากการประเมินผลร่วมกัน จึงเกิดแนวความคิดว่าน่าจะมีกลุ่มแรงงานตามภาคต่างๆ เข้ามาร่วมระดมความคิดเพื่อสร้างงานใหม่แก่ชาวชนบทซึ่งขาดผู้นำเกี่ยวกับงาน ทำให้ชาวชนบท ไม่มีงานทำ จากจุดนี้เกิดการประสารงานขึ้นอย่างเป็นขั้นตอน จึงได้เกิด บริษัท โกลด์ อินเตอร์การ์ด จำกัด ระดมผู้เชี่ยวชาญเป็นทีมงานแข็งแกร่งนับตั้งแต่นักบริหารงานรักษา ความปลอดภัยประจำหน่วยงานต่างๆได้ประชุมกันแล้วจึงเลือกให้...และยังพร้อมไปด้วยบุคคลากรด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย, ซุปเปอร์ไวเซอร์, ฝ่ายฝึกฝน, ฝ่ายควบคุมอุปกรณ์, ฝ่ายบำรุงรักษา, ฝ่ายตรวจสอบ, ฝ่ายเทคนิค ฯลฯ ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่ได้รับการเลือกสรรมาเป็นพิเศษเพื่อเสริมความมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ได้ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับหน่วยงานที่ใช้บริการของ บริษัท โกลด์ อินเตอร์การ์ด จำกัด จะพิถีพิถันสร้างสรรแผนการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมที่สุด สำหรับหน่วยงานที่ใช้บริการ บริษัท โกลด์ อินเตอร์การ์ด จำกัด จะพิถีพิถันสร้างสรรค์ แผนการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมที่สุดสำหรับหน่วยงานแต่ละแห่ง โดยก่อนการวางระบบจะมีการศึกษา สถานที่และข้อมูลจากนั้นจะนำมาค้นคว้าและทดลองจนได้แผนงาน ที่เหมาะสมที่สุดตามความเป็นจริงเสมอ
บริษัท โกลด์ อินเตอร์การ์ด จำกัด เพิ่มสมรรถนะด้วยเทคโนโลยีทันสมัย นำสู่ยุคใหม่ของการรักษาความปลอดภัยในประเทศไทย ที่สามารถเสริมจุดอ่อนของบุคลากร ด้วยอุปกรณ์ทันสมัยนานาชนิด พร้อมทั้งวิทยาการแผนใหม่ที่ทำงานประสานกันเป็นระบบรักษาความปลอดภัย ครบวงจรเช่นเดียวกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตราฐานในต่างประเทศ ทีมนักบริหารงานรักษาความปลอดภัย บริษัท โกลด์ อินเตอร์การ์ด จำกัด สามารถลดจุดอ่อน ซ้อนจุดแข็งให้ได้ประโยชน์สูงสุด


ดังนั้นจากประสบการณ์งานรักษาความปลอดภัยมาเป็นเวลานาน จึงตระหนักดีว่างานด้านรักษาความปลอดภัยมิใช่เป็นธุรกิจที่อำนวยประโยชน์ให้แก่บุคคล หรือหน่วยงานในวงแคบๆเท่านั้น แต่นับได้ว่าเป็นปัจจัยสำหรับความสงบสุขของประชาชนและสังคม เหนือสิ่งอื่นใดยังสามารถสร้างงานให้กับคนในชาติได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เป็นการลดช่องว่างระหว่างคนให้มีส่วนอยู่ดีมีสุข


เรายังมีทีมงาน และบริษัทฯรักษาความปลอดภัย ในเครืออีกกว่า 10 บริษัทฯ ทั่วกรุงเทพฯ มิใชจะมีเพียง บริษัทโกลด์อินเตอร์ ฯ เท่านั้น ที่รับรองงานจากท่านผู้ประกอบการฯ


อัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 12,000-15,000 บาท/เดือน

อัตรานี้ไม่รวภาษีมูลค่าเพิ่ม


สนใจติดต่อทีมงาน
คุณก้องเกียรติ ฝ่ายประสานงาน
ติดต่อผ่านทางอีเมล์ tkk007@hotmail.com


tel.089-9963263,083-2377585,0804311851

สินค้าในร้าน http://kngkung.plazathai.com




ความคิดเห็นที่ 2
สัญญา
19 กรกฏาคม 2009
13:35:45
eagle.forest@hotmail.com
IP : 58.64.92.82





หจก.อีเกิ้ลฟอเรสท์ เซอร์วิส การ์ด โทร.02-9927989,081-4237545 ติดต่อ คุณ สัญญา
EAGLEFOREST SERVICE GUARD LTD.PART. บริการรักษาความปลอดภัย 24ชม.
อีเกิ้ลฟอเรสท์ จะปกป้อง ดูแล รักษาชีวิตและทรัพย์สิน ของท่าน ให้เหมือนกับของเราเอง
------------------------------------------------------------------------------------------------
บริการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ให้กับหน่วยงานต่างๆ
ร้านค้า ห้างร้าน -บริษัททุกประเภท -โรงงานอุตสาหกรรม
โรงแรม - บ้านพัก -สถาบันการศึกษา - หมู่บ้าน - คอนโด

หน้าที่ของ รปภ. 1. ดูแล ป้องกัน รักษา ทรัพย์สินของผู้ว่าจ้างให้รอดพ้นจากการโจรกรรม อัคคีภัย และเหตุร้ายอื่นๆ ตลอด 24 ชั่วโมง 2. ดูแล รักษาความสงบเรียบร้อยภายในบริเวณที่รับผิดชอบตลอด 24 3. ดูแล การผ่านเข้า-ออก ของบุคคลและยานพาหนะ 4. ตรวจเช็คทรัพย์สินที่จะนำเข้าหรือส่งออกภายในบริเวณที่รับผิดชอบตามคำสั่งของผู้ว่าจ้าง 5. อำนวยความสะดวกการจราจร ทางเข้า-ออก และภายในบริเวณพื้นที่รับผิดชอบ 6. ตรวจค้นพนักงานของผู้ว่าจ้างเมื่อเลิกงานหรือก่อนที่จะออกไปนอกบริเวณบริษัทฯ โรงงานหรือกิจการอื่นๆ ตามคำสั่งของผู้ว่าจ้าง 7. รปภ. มีหน้าที่ ควบคุม ดูแล การลงเวลาเข้า-ออก ในการทำงานของพนักงานตามคำสั่งของผู้ว่าจ้าง เพื่อป้องกันการทุจริต 8. เปิด-ปิดประตูทางเข้า-ออก อาคารหรือสถานที่ตามที่ผู้ว่าจ้างกำหนดให้ 9. มีหน้าที่ เปิด-ปิดไฟฟ้า ตามเวลาที่ผู้ว่าจ้างกำหนดให้ 10. ในยามวิกาล เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะต้องเดินตรวจตราตามจุดต่างๆ ภายในบริเวณหน่วยงานที่ รับผิดชอบทุก 1 ชั่วโมง 11. หน่วยงานใดที่มีหัวหน้าชุดคอยควบคุมดูแลเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หัวหน้าชุดจะต้องเดินตรวจดู การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตาม จุดต่างๆ 12. ดูแล ป้องกัน การเกิดเพลิงไหม้ โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกนายที่เข้าปฏิบัติหน้าที่รักษาความ ปลอดภัยจะต้องผ่านการฝึกอบรม ในการดับเพลิงเบื้อง ต้น เพื่อนำไปใช้ในสถานการณ์จริงหากกรณีเกิดเหตุ เพลิงไหม้ขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบจะได้ป้องกันไม่ให้เกิดการลุกลามจนไม่สามารถดับได้ อันนำมาซึ่งความเสียหายอย่างใหญ่หลวง 13. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ต้องบันทึกรายงานเหตุการณ์ประจำวันในการปฏิบัติหน้าที่ทุก 1 ชั่วโมง เพื่อรายงานเสนอต่อผู้ว่าจ้างเป็นประจำทุกวัน หากมีปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความ ปลอดภัย จะได้หาทางแก้ปัญหาดังกล่าวร่วมกันระหว่างผู้ว่าจ้างกับบริษัทฯหน้าที่และความรับผิดชอบ ดังที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เป็นหน้าที่และความรับผิดชอบเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยังต้องปฏิบัติตามคำสั่งอันชอบด้วยหน้าที่และนโยบายของผู้ว่าจ้างโดยเคร่งครัดอีกส่วนหนึ่งด้วย

ปัญหาที่พบในการใช้บริการรักษาความปลอดภัย
1. รปภ. ไม่มีสายตรวจจากบริษัท หรือสายตรวจ ตำรวจ ทหาร เข้าตรวจตราดูแลการปฏิบัติหน้าที่
2. รปภ. ควงเวรไม่มีใครมาเปลี่ยน เกิน 12 ชั่วโมงขึ้นไป
3. รปภ. ขาดขวัญ กำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ ทำแบบขอไปที
4. รปภ. หลับขณะปฏิบัติหน้าที่ หรือนั่งเหม่อไม่สนใจงาน
5. รปภ. เกรงกลัวพนักงานไม่กล้าดำเนินการใด ๆ เมื่อพนักงานทำผิด หรือสงสัยว่าทำผิด
6. รปภ. ขาดระเบียบวินัย เมาสุรา สูบบุหรี่ไม่ถูกกาลเทศะ และขาดการทำความเคารพผู้ว่าจ้าง
7. รปภ. มาสาย ขาดงาน ลางาน ทะเลาะกันในจุด
8. รปภ. ขาดการเขียนรายงาน เขียนรายงานไม่เป็น เกิดเหตุถามอะไรก็ไม่รู้เรื่อง
9. ท่านต้องดูแล รปภ. เอง ไม่เคยเห็นสายตรวจ หรือผู้บริหารของบริษัทมาตรวจ
10. ท่านไม่ได้รับความสนใจจากบริษัท เมื่อเชิญมาพบ ไม่มา หรือมาช้า สั่งงานแล้วไม่ปรับปรุง เพิกเฉย
11. ท่านไม่ได้รับการอำนวยความสะดวกเท่าที่ควร เมื่อเวลามีเหตุเกี่ยวกับคดีความเกิดขึ้น จากสถานีตำรวจ

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อเรียกใช้
หจก.อีเกิ้ลฟอเรสท์ เซอร์วิส การ์ด ทะเบียนเลขที่ 013355100471

111/710 หมู่บ้านอยู่เจริญโครงการ 1
ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130
Tel. : 02-9927989,081-4237545
email:eagle.forest@hotmail.com

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส