กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เน้นหื้อใจ้ภาษากำเมือง เรื่องมะเก่า อนุรักษ์กำเมือง และของพื้นเมืองตังหลาย วิถีชีวิตจาวบ้าน ศิลปวัฒนธรรมล้านนา วิถีชีวิตคนเมือง เพลงพื้นเมือง ค่าว จ๊อย ซอ ฯลฯ เน่อครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 329 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

ลูกหลานคนเมือง
วันที่
30 เมษายน 2009
เวลา
22:02:35
IP
118.174.171.184
   

เสนอเว็บมาสเตอร์
บอร์ดกำเมืองนี้ดีแต้ๆเลย อยากเสนอหื้อเจ้าของเว็บรวบรวมบรรดากำเมืองที่เพื่อนๆนำมาเสนอในนี้ โดยรวบรวมเป๋นหมวดหมู่ เช่นหมวดเล่าเจื้อ หมวดกำค่าวจ้อย หมวดอื่นๆ รวบรวมไว้เข้าเป๋นรูปเล่มเอาไว้ เพราะกำแต่ละกำเมินไปคงสูนย์หาย หลายกำลืมไปแล้ว รวบรวมไว้เต๊อะ เฮาคนหนึ่งจะขอจองซื้อไว้หื้อลูกหลานเอาไว้อ่าน จะเป๋นก๋านจ่วยกั๋นอนุรักษ์กำอู้กำเมืองของเฮา ก็อย่างตี่ว่านั้นเน๊าะพ่อก็เป๋นคนเมือง แม่ก็เป๋นคนเมือง แต่สอนลูกอู้กำไทยเ+++ยเป๋นห่วงแต้ๆ ลองกึ๊ดผ่อเต๊อะ ถ้าเฮาบ่าจ่วยกั๋นวันหน้าอู้กำไทยหมดบ้าน....ปิ๊ดจาระณาผ่อเต๊อะ..ไค่เสนอ

 


ความคิดเห็นที่ 1
เว็บมาสเตอร์
01 พฤษภาคม 2009
13:48:49
IP : 222.123.85.129
ช่วงนี้เว็บมาสเตอร์ยุ่งพอสมควร คงยังไม่มีเวลาไปเก็บรวบรวม เหมือนเจ้าของกระทู้ต้องการได้เพราะมันต้องมีเพิ่มมาใหม่เรื่อยๆ เอาเป็นว่าอีกหน่อยเราจะทำระบบสารบัญกำเมืองออนไลน์ ขึ้นมา ให้ทุกท่านเข้าไปเพิ่มคำศัพท์ ได้ตามต้องการน่าจะง่าย และสะดวกกว่า ใครอยากรู้อะไรก็ค้นหาเอา ...คาดว่าปลายๆ สิ้นเดือนนี้น่าจะได้ใช้งานกันแน่นอนครับ.. หากยังไม่เสร็จก็ทวงถามขึ้นมาอีกครั้งนะครับ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส