กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
เรื่องแปลก เรื่องใหม่ สอบถามข้อมูล ประกวด แข่งขัน กิจกรรม ทุกเรื่องราวต่างๆ ในเชียงราย แนะแนวสถานศึกษา ฯลฯ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 353 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

ฉัน
วันที่
07 พฤษภาคม 2009
เวลา
11:24:37
IP
118.174.207.236
   

มันมากับความมืด
หลังเลิกเรียนแล้วฉันจะไปนอนเป็นเพื่อนกับพ่อเฝ้าห้างนาอยู่ที่ชายทุ่งทุกวัน พ่อนอนอยู่ที่ห้าง นาเป็นประจำเพื่อดูแลและเฝ้าวัวอีก 1 ฝูง เฝ้าพืชสวนที่ปลูก ห้างนาของพ่ออยู่ชายทุ่งติดกับป่าละเมาะและเลยไปอีกไม่ไกลนักจะเป็นป่าช้า ที่นั่นอากาศบริสุทธิ์ เงียบและสงบดี คืนนี้พ่อไม่สบายจึงให้ฉันนอนเฝ้าห้างนา วัว และพืชสวนแต่ผู้เดียว
คืนนั้นฉันจำได้ว่าเป็นคืนข้างแรม 15 ค่ำเดือนมืดสนิด มันช่างเงียบอะไรอย่างนี้ ได้ยินแตเสียงจิ้งหรีด เสียงลม เสียงนกเสียงหนูที่วิ่งไล่กันไปมาเท่านั้น พยายามข่มตาหลับยังไงแต่ก็หลับไม่ลง ได้ยินเสียงลมหายใจของตัวเองอย่างชัดเจน มันวังเวงบอกไม่ถูก ยิ่งดึกยิ่งเงียบ เวลานั้นคงเป็นเวลาไกล้รุ่งแล้ว ฉันได้ยินเสียงตัวอะไรไม่รู้แรกๆมันบินวนเวียนรอบๆห้างนาที่ฉันนอน จากนั้นมันบินเข้ามาในห้างนาที่ฉันนอนอยู่ ฉันพยายามทำใจดีสู้ไว้มันบินไกล้เข้ามา...มันบินเข้ามา..มันมาจับที่แขนของฉัน ไหนๆก็ๆไหนๆฉันจึงฮึดสู้ใช้มือตบไปที่แขนฉาดใหญ่
...........".โอ้โฮ ! ยุงตัวนี้ใหญ่จังเลย "

---------------มาช่วยกันรณรงค์ป้องกันไข้เลือดออกกันเถอะ--------------------------

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส