กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
เรื่องแปลก เรื่องใหม่ สอบถามข้อมูล ประกวด แข่งขัน กิจกรรม ทุกเรื่องราวต่างๆ ในเชียงราย แนะแนวสถานศึกษา ฯลฯ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 267 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

คนส่องพระ
วันที่
13 พฤษภาคม 2009
เวลา
14:48:36
IP
222.123.83.173
   

เรียนแนะนำท่านเว็บมาสเตอร์เรื่องแยกกระทู้
ท่านเว็บมาสเตอร์ครับผมยินดีครับที่ท่านเพิ่มกระทู้พวกพระเครื่อง กฎหมาย ไปไว้ต่างหาก แต่ผมว่ามันไม่เป็นที่น่าสนใจอ่ะครับที่จะทำให้คนอื่นๆคลิกเข้าไปดู ท่านลองเข้าไปดูสิครับมีใครสนใจเข้าไปดูหรือตั้งกระทู้ซะที่ไหน มีแต่ที่ท่านย้ายที่ผมตั้ง หรือคนอื่นตั้งเข้าไปไว้

ทางที่ดีนะครับผมเห็นด้วยทุกอย่างนะครับที่ท่านแยกไว้ต่างหาก แต่อยากจะให้มีกระทู้โชว์ไว้ที่หน้าเว็บหลักบ้างเหมือนกระทู้ทั่วไปครับ คนเข้ามาดูเค้าจะได้เห็นและน่าสนใจเปิดดูมากขึ้นครับ โดยเฉพาะกระทู้เกี่ยวกับกฎหมายจะเป็นประโยชน์ต่อเราชาวเชียงรายมากครับ

แต่ถ้าท่านคิดว่าจะทำให้พื้นที่หน้าเว็บหลักมันดูเทอะทะเกินไปก็ เอากระทู้ที่ไม่ค่อยสำคัญมากออกไปก็ไครับ เช่นคุยเรื่องล้านนาอู้กำเมืองน่ะครับ เพราะกระทู้พวกนี้ท่านสามารถนำไปรวมกับกระทู้อื่นได้

ติเพื่อก่อครับท่านเว็บมาสเตอร์

 


ความคิดเห็นที่ 1
เสี่ยวเอ้อ
13 พฤษภาคม 2009
18:49:04
IP : 202.176.130.180
เห็นว่า WM. กำลังทำตัวไอคอนอยู่อ่ะครับ เพราะผมเคยออกความเห็น สองครั้งครับเรื่องหัวข้อกระทู้ ที่ว่าอยากให้มีแต่ชื่อบอร์ดแล้วให้คลิกเข้าไปดูข้างในถ้าอยากอ่านอยากดู หากหลายๆท่านเข้าชมเวบพันธ์ทิพย์ก็จะพอนึกออกอ่ะครับ..

ความคิดเห็นที่ 2
เว็บมาสเตอร์
14 พฤษภาคม 2009
01:13:19
IP : 222.123.215.60
ขอบคุณสำหรับคำติ-ชม ครับ เชียงรายโฟกัสดอทคอมเปิดให้บริการมาได้ 1 ปีกว่าๆ ถ้าถึงเดือนกรกฏาคม 52 ก็จะครบ 2 ปีพอดี ซึ่งมีการเรียกร้องให้แก้ไขปรับปรุงในหลายๆด้าน ทีมงานก็ขอขอบพระคุณไปยังทุกท่านที่ได้แนะนำ ติ ชม ทุกคน จนทำให้ไม่ทันกับความต้องการของผู้ใช้บริการแล้วครับ อาจจะไม่ถูกใจหมดทุกคน แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ บางครั้งไม่มีเวลาทำก็ต้องไปดาวน์โหลดสคริปต์ฟรี มาติดตั้งให้ใช้บริการไปก่อน อย่างเช่น ห้องแชท เพราะทีมงานเรามีน้อย จนทำไม่ทันครับ อีกอย่างต้องทำงานอย่างอื่นด้วย

ตอนนี้ทีมงานกำลังพัฒนาเว็บไซต์ในหลายๆด้าน สิ่งที่อยู่ในขั้นตอนการทำขณะนี้คือระบบแผนที่ GIS จังหวัดเชียงราย ซึ่งขณะนี้ทำได้ประมาณ 70-80% ต้องอาศัยเวลาว่างในการทำด้วย และก็ยังมีอีกหลายๆอย่างที่ยังไม่ได้ทำด้วย รวมทั้งระบบกระทู้หรือเว็บบอร์ด ที่ท่านเสี่ยวเอ้อ เคยแนะนำไว้ด้วย

ขอบคุณสำหรับทุกความเห็น
เชียงรายโฟกัสดอทคอม

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส