กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องบอร์ด ร้องทุกข์ แจ้งเตือนภัยสังคม ของ/คนหาย ทุจริต โกง ฯลฯ..
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 253 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

Nathamon
วันที่
14 พฤษภาคม 2009
เวลา
14:50:58
toycomz@hotmail.com
IP
117.47.121.186
   

ข้อเท็จจริง & คำขอขมา กรณี กระทู้ จะช่วยหมาซึ่งถูกเจ้าของทุบตีทุก ๆ วัน ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 ยั
เนื่องด้วยเมื่อวันอังคารที่ 21 เมษายน 2552 ข้าพเจ้านางสาวณฐมน ชินจินดามัย ได้โพสหัวข้อที่กระดานสนทนาไว้ที่ website : http://www.chiangraifocus.com/webboard/view.php?Qid=11354&cat=7 ในหัวข้อกระทู้ "จะช่วยหมาซึ่งถูกเจ้าของทุบตีทุก ๆ วัน ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 ยังไงดี " ดังกล่าวนั้น ซึ่งในข้อความที่ข้าพเจ้าได้เขียนนั้น ข้าพเจ้าเขียนตามข้อมูลที่ข้าพเจ้าไม่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลจริงเลย เป็นเพียงข้อกล่าวหาของบุคคลภายนอกเท่านั้น ซึ่งจากข้อความดังกล่าวได้สร้างความเสื่อมเสีย ชื่อเสียง เกียรติยศ และหน้าที่การงานของ นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) พยาบาลโรงพยาบาลศูนย์เชียงรายประชานุเคราะห์ ห้องผ่าตัด ซึ่งเป็นบุคคลที่ข้าพเจ้าได้กล่าวถึง
ซึ่งความเป็นจริงที่ข้าพเจ้าพบจริง ๆ นั้นไม่เป็นอย่างที่ข้าพเจ้าได้เขียนและกล่าวถึงไว้ทุกประการ ดังนั้น ข้าพเจ้านางสาวณฐมน ชินจินดามัย กราบขอขมา นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) ซึ่งเป็นผู้หนึ่งที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี แต่ต้องมาเสื่อมเสียชื่อเสียง และหน้าที่ การงานของ นางวนิดา วังใจ (ป้าตี้) ด้วยจากการกระทำของข้าพเจ้าที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบโดยแท้จริงของข้าพเจ้า

ลงชื่อ นางสาวณฐมน ชินจินดามัย (จุ๋ม)
เจ้าของกระทู้

_____________________________________________________________


ซึ่งบทเรียนครั้งนี้ จึงเป็นสิ่งที่สอนกับตัวดิฉันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคำพูดของคนอื่นที่ต้องนำมาไตร่ตรองให้ดีก่อน , ความที่พลีพลาม ไม่ชั่งใจและสืบหาข้อมูลให้ดี จึงทำให้คนดี ๆ ต้องมาเสื่อมเสียชื่อเสียง ถึงแม้ว่าเป็นสิ่งที่ดิฉันไม่เจตนาก็ตาม แต่อย่างไรก็ดี .... เป็นอุทาหรณ์สอนใจสำหรับ คนที่อยากจะตั้งกระทู้ อยากจะโพสอะไร ก้อต้องหาข้อมูลให้ถ่องแท้เสียก่อน เพราะถ้าเกิดว่า คนๆ นั้นไม่ใช่ป้าตี้ ผู้ซึ่งมีจิตใจดีให้อภัยต่อการกระทำของดิฉัน ถ้าเป็นคนอื่น ดิฉันคงจะแย่ไปกว่านี้

.. จึงกราบขอบคุณป้าตี้ ที่ป้าตี้ให้อภัยและให้โอกาสดิฉันพร้อมกับสั่งสอนและให้ข้อคิดดี ๆ กับการดำรงชีวิต...และกราบขอขมาป้าตี้ที่ดิฉันได้ทำให้ป้าตี้ต้องเดือดร้อน.....

ดิฉันขอปิดกระทู้นี้ ...ค่ะ และยอมรับผิดต่อการกระทำที่ได้ทำลงไป
เพราะว่า สิ่งที่ดิฉันได้เขียนไว้ ไม่เป็นความจริงทุกประการ ไม่ว่าจะเป็น
....
-หมาถูกเจ้าของทุบตีทุกๆวันตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น.
ความจริง = ป้าตี้เป็นข้าราชการทำงาน เลิก หลัง 16.00 น.
- การร้องโหยหวนของหมา
ความจริง = หมาชื่อเจ้าเฉาก๊วย เป็นหมาพันธุ์ผสม ลาบาดอร์กับบางแก้ว มันจึงไม่เห่า เนื่องจากอาจจะผิดพลาดจากพันธุกรรม
-เอาเหล็กแทงตูดหมา
ความจริง = ถ้าจะเอากันจริง ๆ ปานนี้หมาคงตายไปตั้งนานแล้ว แต่เพราะว่า มันไม่ใช่ข้อเท็จจริง เป็นเพียงแค่คำบอกเล่า ซึ่งตอนแรกเราได้ยินการบอกเล่านั้นก้อสลดใจเหมือนกัน แต่ ไม่มีจริง ๆ
- เป็นพยาบาล (จิตไม่ปกติ)
ความจริง = ป้าตี้เป็นผู้มีจิตใจดีค่ะ (ถ้าป้าตี้โหดจริง คงไม่ให้อภัยดิฉันแน่ ๆ ค่ะ)
แต่เพราะป้าไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องของใครแล้วก้อไม่ค่อยสุงสิงกับใครคนอื่น อีกอย่าง ป้าทำแต่งานอย่างเดียว มีแต่งานอย่างเดียว แล้วก้อดูแลหมาที่รักของป้าอย่างดีที่สุดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เราจะกล่าวหาใคร ต้องมีหลักฐานชัด ๆ แน่ๆ ใจเสียก่อน ก่อนที่จะโพส หรือตั้งกระทู้นี้ หากดิฉันเจอผู้อื่นที่ไม่ใช่ ป้าตี้ที่ใจดี ต้องติดคุกหัวโตเนื่องจากการฟังผู้อื่นมากกว่า ที่จะเห็นกับตา ได้ยินกับหู

....เจ้าของกระทู้...

 


ความคิดเห็นที่ 1
เบื่อ
16 พฤษภาคม 2009
12:43:45
IP : 202.176.130.184
เว็บมาสเตอร์ ใหนบอกไม่ให้โพสแส้วไม่ใช่หรอ จัดการที

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส