กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ประกาศซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง-ซ่อม สินค้า/บริการ : เสื้อผ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เครื่องประดับ กระเป๋า สุนัข ฯลฯ ได้ที่นี่!! ห้ามโพส !!..กระทู้ขายตรง MLM นะครับ โพสมาโดนลบทิ้งอย่างเดียว
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1007 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

tongthekop
วันที่
18 พฤษภาคม 2009
เวลา
17:13:25
IP
222.123.133.189
   

ซื้อ จอ LCD 19" มือ2 สภาพดี
ต้องการซื้อ จอ LCD 19" จำนวน 2 จอใครมี ลองเสนอราคาดูครับ ถ้าจะให้ดี กรุณาโพสรูปและราคาพร้อมเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ

 


ความคิดเห็นที่ 1
tongthekop
20 พฤษภาคม 2009
21:38:29
IP : 117.47.43.232
17" ก็ได้นะครับ ขอเป็นLCD ธรรมดา ไม่เอาWidescreen

ความคิดเห็นที่ 2
kib
15 กรกฏาคม 2009
15:32:18
mail4kib@gmail.com
IP : 112.143.27.250
ProVisionรุ่น L195TD Multi-Function LCD TVมีของแถม

ของมือสองคะแต่สภาพยังเจ๋ง แทบจะไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ สไตล์การออกแบบบางไม่หนาเทอะทะ รูปแบบยังไม่ตกเทรนด์จ้า

ใช้งานได้ปกติคะ มีรีโมตให้ด้วยนะคะ แถมแป้นคีย์ พร้อม เม้าส์ไร้สาย ใหม่เอี่ยม
ภาพลักษณ์ ProVision L195TD ขนาด 19 "

พัฒนาขึ้นมาจาก LCD Monitor 9005L-TD ที่มีภาพลักษณ์เรียบหรู โดดเด่นด้วยสีสันของโครงสร้างแบบ Metallic สีเงิน ที่มีกรอบขนาดพอเหมาะและตรึงแผงจอที่มีอัตราส่วน 4:3 เข้าไว้อย่างลงตัวกรอบด้านข้าง ซ้าย-ขวา มีความกว้างกว่าเส้นกรอบ บน-ล่าง เล็กน้อย เนื่องเพราะได้ติดตั้งแผงลำโพงขนาบจอภาพทั้งสองข้างเอาไว้ด้วยนั่นเอง แผงกรอบตอนล่างตรงกึ่งกลางมีสัญลักษณ์ ProVision ตราเอาไว้ ในขณะที่แผงกรอบตอนบนค่อนไปที่มุมจอด้านซ้ายนั้น มีสัญลักษณ์ HD Ready ติดเอาไว้ เพื่อบอกให้รู้ว่าพร้อมรองรับสัญญาณ High Definition อยู่ในที โดยจะมีไฟเรืองแสงสีเขียวตองอมเหลืองที่แผงกรอบตอนล่าง เยื้องไปทางมุมจอทางด้านขวา ปรากฏขึ้นเมื่อกดสวิทช์ให้พร้อมทำงาน

เสารับแผงจอเป็นแบบปรับมุม ก้ม-เงย ได้ เป็นเสารับแบบที่ให้ใช้อุปกรณ์ Wall-Mount เข้ามาร่วมได้เพื่อการนำไปใช้งานแบบติดผนัง โดยในส่วนของฐานรับเพื่อการวางตั้งนั้น แยกออกต่างหาก ซึ่งสามารถนำมาติดตรึงเข้ากันได้โดยง่าย แต่ก็ให้ความมั่นคงในการตั้งวางดีมากด้วยเช่นกัน สวิทช์และปุ่มปรับหลักต่างๆ อยู่ที่สันกรอบด้านข้าง ทางขวา ประกอบไปด้วยสวิทช์ Power ปุ่ม Menu พร้อมปุ่มเลือกการ ปรับแต่งที่แสดงในเมนู พร้อมปุ่มเลือก Source หรือแหล่งสัญญาณภาพ

ที่แผงหลังของเครื่อง แลเรียบ มีเพียงการเซาะร่องเพื่อระบาย อากาศที่ขอบบน และด้านข้างเท่านั้นเอง โดยที่ปุ่มเสียบ Input/Output ต่างๆ จะมีอยู่ทั้งที่ตอนล่างใต้กรอบแผ่นครอบฝาหลัง รวมทั้งที่ด้านข้างทางซ้ายมือ ซึ่งต้องดึงฝาครอบแผงหลังบางส่วนออกก่อน จึงจะสามารถเสียงต่อสายต่างๆ ได้ ProVision L195TD มาพร้อมรีโมต คอนโทรล ขนาดค่อนข้างเล็กเมื่อคำนึงว่าจะต้องใช้ควบคุมโทรทัศน์ แต่ก็ดูกะทัดรัดดีเมื่อนึกว่าใช้งานร่วมกับมอนิเตอร์ในขณะที่สายไฟ AC สามารถถอดเปลี่ยนได้

คุณสมบัติทั่วไป

ProVision L195TD ระบุบอกเอาไว้ว่าเพียบพร้อมในการทำหน้าที่เป็น LCD Monitor ขณะเดียวกันก็ยังถึงพร้อมต่อการเป็น LCD TV ที่สูงด้วยประสิทธิภาพ เนื่องเพราะได้ผนวกเข้าไว้ด้วยภาครับสัญญาณโทรทัศน์ที่มีคุณภาพสูง และมาพร้อมระบบค้นหาสัญญาณภาพโดยอัตโนมัติ โดยสามารถรอง

รับช่องสัญญาณได้มากถึง 200 ช่องL195TD มาพร้อมกับอินพุท และเอาท์พุท ทางด้านสัญญาณภาพและเสียงที่ค่อนข้างครบถ้วน ทางด้านสัญญาณภาพนั้นสามารถรองรับผ่านทาง S-Video, DVD Component และ DVI โดยสามารถให้ความละเอียดภาพสูงสุดแบบ 720p

ในขณะที่คุณสมบัติทางด้านเทคนิคนั้น ระบุว่า มี Dotpitch ขนาด 0.294 มิลลิเมตร สามารถแสดงสีสันของภาพได้มากถึง 16.7 ล้านเฉดสี อัตราค่า Contrast Ratio เท่ากับ 700:1 ในขณะที่ค่า Brightness นั้นเท่ากับ 300cd/m2 ให้มุมมองภาพได้กว้างถึง 170 องศา ทั้งในแนวตั้งและในแนวนอน อัตราการตอบสนองต่อความไวภาพ หรือ Response Time นั้นรวดเร็วเพียง 6ms เท่านั้น ในขณะที่ให้ความละเอียดภาพสูงสุด (Max Resolution) ได้เท่ากับ 1280x1024@75Hzมีอินพุทให้สำหรับ Headphone ด้วย

สรุป

กับราคาที่ซื้อตอนแรกอยู่ที่ หมื่นสอง, มีทอน นั้น อย่าได้หาใดมาตำหนิ ProVision L95TD เครื่องนี้เลยครับเพราะโดยปกติที่หาซื้อมอนิเตอร์ขนาดนี้มาใช้งาน PC ก็ต้องควักจ่ายใกล้ๆ หมื่นอยู่แล้ว แล้วลองนึกดูว่าคุณได้ LCD TV เครื่องหนึ่ง แต่เป็นมือสองซึ่งสภาพยังเจ๋งเหมือนใหม่กับการจ่ายในราคาไม่ถึงหมื่น คุ้มแค่ไหนเพราะแทนที่จะได้จอที่เป็นเพียงแค่หน้าต่างการทำงานอย่างเดียว คุณกลับ

ได้จอที่เป็นศูนย์รวมของภาพในความหมายของ Video และยังเป็นจอที่สามารถรองรับข้อมูลในความหมายของ Data ได้ในหนึ่งเดียวอย่างลงตัวเช่นนี้ ไม่ว่าจะคิดในแง่ไหน ก็บอกได้เพียงว่าคุ้มค่าในทุกกรณีนั้น, คือความคุ้มค่าเมื่อพูดกันในแง่ของเม็ดเงินแต่เมื่อพิจารณาถึงคุณภาพที่ได้จากประสิทธิภาพการทำงานแล้ว ต้องบอกว่าเป็นความคุ้มค่าแบบ ทวีคูณ


สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ mail4kib@gmail.com

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส