กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ประกาศซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง-ซ่อม สินค้า/บริการ : เสื้อผ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เครื่องประดับ กระเป๋า สุนัข ฯลฯ ได้ที่นี่!! ห้ามโพส !!..กระทู้ขายตรง MLM นะครับ โพสมาโดนลบทิ้งอย่างเดียว
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 28451 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

พี่นุ่น
วันที่
11 มิถุนายน 2009
เวลา
11:14:15
IP
192.168.0.1
   

มาแล้วขาวเด้งสุดๆๆๆเลยครีมทาตัวขาวเด้งๆๆๆๆท๊อปฮิตจิงๆๆ

Photo by :: พี่นุ่น

สำหรับตอนนี้มีครีมผิวกายขาวออกมาใหม่++เทียบเท่าการฉีดกลูต้าไทโอนคะสำหรับคนที่ไม่อยากเจ็บ

ใช้แล้วตัวจะขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่เหมือนครีมทาผิวขาวตามท้องตลาดหรือตามห้างทั่วไป ใช้แล้วไม่เห็นความแตกต่างเลย แต่ครีมตัวนี้ใช้ทาตัว ทั่วร่างกายแล้ว เหมือนใช้ครีมทาหน้า ตัวจะขาว คอขาว หน้าจะได้ไม่ลอยเพราะขาวทั้งตัว คุณสมบัติเหมือนครีมเปลี่ยนสีผิวขาวถาวร แต่อันนี้จะดีกว่าเพราะไม่ต้องทนกลิ่นเหม็นก่อนล้างออก ทาได้ตลอดเวลา กลิ่นหอมมาก ใช้บ่อยๆได้ยิ่งขาวเร็ว ใช้พกพาติดกระเป๋าไว้ก็ยิ่งดี เวลาว่างก็หยิบขึ้นมาทาเหมือนกับทาโลชั่นทาตัวทั่วๆไป ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้ พวกดารานิยมใช้มาก เพราะใช้แล้ว ตัวขาวจริง เราผลิตให้สินค้า แบรนด์นึงด้วย

Body Whitening Cream 1 & Body Whitening Cream 2

ครีมทาผิวขาว ช่วยให้ผิวกายค่อยๆขาว ใสขึ้นอย่างธรรมชาติ ขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ผิวพรรณนวลเนียนขาวใสอย่างชัดเจนภายใน7-14วัน ใช้ทาผิวทั่วเรือนร่างได้ตลอดเวลา เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และกรดผลไม้เข้มข้น นานาชนิดเพิ่มระบบผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ให้ขาวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง เมื่อใช้เป็นประจำสม่ำเสมอจะเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดว่าผิวกาย นุ่มขึ้น นวลเนียน ขาวใสขึ้น ไม่จำเป็นต้องไปทำสปาแพงๆ ขาวเป็นช่วงๆ อีกต่อไป ขาวใสแบบถาวรเลยค่ะ

ขายเป็นชุด

1 ชุดมี 2 กระปุกใหญ่ๆๆ ราคาชุดละ 750 บ.
ขนาด สุดคุ้มมากกกก 65 กรัม / กระปุก

วิธีใช้ ใช้กระปุกที่ 1 จนหมดแล้วตามด้วย กระปุกที่ 2 สามารถใช้ร่วมกับโลชั่นทาผิวได้ตามปกติ เมื่อใช้เป็นประจำสม่ำเสมอจะเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดว่าผิวกาย นวลเนียน ขาวใสขึ้นอย่างชัดเจนภายใน7-14วัน


 


ความคิดเห็นที่ 1
พี่นุ่น
11 มิถุนายน 2009
11:15:21
IP : 192.168.0.1
ดูได้ที่เว็บเลยจ้า http://www.weloveshopping.com/shop/s_product.php?groupproduct=590586&shopid=159369#gp

ความคิดเห็นที่ 2
พี่นุ่น
11 มิถุนายน 2009
11:16:15
IP : 192.168.0.1
ติดต่อพี่นุ่น 083-6723383

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส