กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
เรื่องแปลก เรื่องใหม่ สอบถามข้อมูล ประกวด แข่งขัน กิจกรรม ทุกเรื่องราวต่างๆ ในเชียงราย แนะแนวสถานศึกษา ฯลฯ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 369 ครั้ง  ตอบกระทู้ 5 คำตอบ

หมวย
วันที่
13 มิถุนายน 2009
เวลา
14:31:01
IP
118.172.66.142
   

ต้องการเลือดด่วน!
ต้องการเลือดด่วน!
ผู้ป่วยชื่อ คุณพงศธร ขุมทอง อายุ 45 ปี อยู่โรงพยาบาลแม่จัน จังหวัดเชียงราย ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ ผ่าตัดรักษาแล้ว ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ ต้องการเลือดด่วน กรุ๊ปใดก้อได้
ติดต่อ 085-030-6460 คุณ พงศธร
เรื่องมีอยู่ว่า ผู้ป่วยท่านนี้ต้องการเลือดกรุ๊ป A ซึ่งทางโรงพยาบาลแม่จันมีอยู่ก่อนแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้ได้ ต้องมีเลือดมาแทนก่อน ถึงจะให้ใช้เลือดนี้ได้ โดยจะกรุ๊ปเลือดไหนก็ได้มาแทนที่ แต่ปัญหาก็คือ ญาติของผู้ป่วยไม่สามารถมาที่เชียงรายได้ ซึ่งถ้าต้องการข้อมูลเยอะกว่านี้ให้โทรติดต่อกับผู้ป่วยโดยตรง เพราะเค้าสามารถคุยโทรศัพท์ได้อยู่ค่ะ
เราช่วยได้เท่านี้แหละ..สรวงสวรรค์ ซอมิ่งเมือง (ฮกเฮี้ยง)
..สาธุ สาธุ สาธุ..
พอดีไปเจอมา ใครอยากช่วยเหลือติดต่อผู้ป่วยได้เลยนะคะ

 


ความคิดเห็นที่ 1
เงาะ
13 มิถุนายน 2009
16:12:12
IP : 118.172.75.77
อ้าว! ไหงงั้นง่ะ..รพ.ที่ไหนหากผู้ป่วยต้องการเลือดเขาต้องให้อยู่แล้ว...ไม่จำเป็นต้องมีเลือดไปทดแทนถึงจะให้ผู้ป่วยได้...สงสัยมากก...ยังงัยรพ.แม่จันช่วยชี้แจงด้วย...เพราะเราก้อเป็นคนหนึ่งที่บริจาคเลือดมาโดยตลอดให้กับสภากาชาด...เราอยู่เชียงราย แต่ไปแม่จันตลอด...ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก้อสามารถไปให้ได้แต่สงสัยจริงมันมีอย่างงนี้ด้วยเหรอ..เมื่อก่อนพี่ชายเราก้อต้องใช้เลือดมากก่อนเสียชีวิตแต่ไม่เห็นรพ.จะเรียกร้องเอาเลือดมาทดแทนก่อนนี่นา...เพียงแต่บอกว่าอยากให้บริจาคเลือดบ้างเท่านั้นแต่ไม่ได้บังคับอยากนี้

ความคิดเห็นที่ 2
เจอเหมือนกัน
13 มิถุนายน 2009
17:30:37
IP : 117.47.219.3
ตอนน้องเราผ่าตัดหัวใจรั่ว ก็ต้องเอาเลือดไปแลกน่ะ คือ น้องเราเลือดกรุ๊ป บี ซึ่งทางโรงพยาบาลสวนดอกเขาก็มีเลือดกรุ๊ปบี มากพอที่จะเอาให้น้องเราแล้ว แต่ทางเราจะต้องเอาเลือดกรุ๊ปไหนก็ได้ไปแลก เผื่อคนอื่นที่เค้าต้องการเลือดจะได้ใช้บ้าง แลกเปลี่ยนกันไง พ่อเราเลยพาญาติๆ ไปบริจาค 10 คนเลย

ดังนั้นใครสามารถบริจาคเลือดให้ผู้ป่วยรายนี้ก็ไปบริจาคเถอะค่ะ ได้บุญนะคะ สำหรับเราคงบริจาคไม่ได้เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ หลับตี 2-3 ทุกคืน ถ้าเรามีโอกสก็อยากจะบริจาคเหมือนกัน

ความคิดเห็นที่ 3
กอย่า
13 มิถุนายน 2009
22:54:23
IP : 202.149.25.236
แม่นละเจ้า หากมีก๋านนัดผ่าตัด ทาง รพ.จะแจ้งหื้อญาติผู้ป่วยหาเลือดมาทดแทนก่อน บ่เหมือนกันอุบัติเหตุตี้สามารถเบิกใจ้เลือดได้เลยเจ้า

แต่กรณีนี้ ผ่าตัดไปแล้วกาเจ้า แต่ยังบ่มีเลือดไปทดแทนหื้อตางโฮงยา พรุ่งนี้จะโทรไปสอบถามแหมกำน้อเจ้า กอย่าก็ครบก๋ำหนดบริจาคเลือดพอดีตวยเจ้า ^^


ความคิดเห็นที่ 4
ไค่ กั๋วเข็ม งึกๆงักๆ
14 มิถุนายน 2009
14:05:43
IP : 81.165.67.182
อยากบริจาคแต่กั๋วเข็ม เฮ้ย...เลือกโอบวกอ่าเจ้า (ตี่ฮู้เพราะว่าฝาแฝดเกยเจาะเลือด)

เลือดเอนี่ฮับใด้ของกู่กลุ่มเลยนิ ยกเว้น โอ ตี่ต้องฮับของโออย่างเดียว โดยเฉพาะ โอลบ

ความคิดเห็นที่ 5
เสี่ยวเอ้อ
14 มิถุนายน 2009
16:20:59
IP : 202.176.145.129
ญาติอยู่ตรงไหนน่าให้บริจาคตรงนั้น แล้วให้ รพ. ทำเรื่องเบิกจาก รพ. ที่ญาติเค้าไปบริจาคอีกที ครับ น่าจะถูกต้องกว่า คืออยากเห็น ราชการบ้านเราทำงาน ประสานกันเป็นทีมน่ะครับ มันไม่ใช่เรื่องยากสักหน่อยเลย สมมติญาติบริจาคที่แม่สอด ก็ให้ รพ. แม่จันทำเรื่องเบิกเลือดทั้งหมดที่บริจาคที่แม่สอดมายัง รพ. แม่จันโดยคิดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บและขนส่งกับคนไข้อีกที มันจะเข้าท่ากว่านะ หาไม่แล้วก็รอไปเรื่อยๆแบบนี้เหรอ บะไจ้ลายก้า...

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส