กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ประกาศซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง-ซ่อม สินค้า/บริการ : เสื้อผ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เครื่องประดับ กระเป๋า สุนัข ฯลฯ ได้ที่นี่!! ห้ามโพส !!..กระทู้ขายตรง MLM นะครับ โพสมาโดนลบทิ้งอย่างเดียว
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 590 ครั้ง  ตอบกระทู้ 3 คำตอบ

คุณผดุง
วันที่
26 เมษายน 2008
เวลา
07:08:33
padoong_ck@hotmail.com
IP
124.157.156.187
   

ขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ADOXY ใช้แล้วเห็นผลเร็ว มีตัวอย่างผู้ป่วยมากมายที่ใช้แล้วได้ผลดีครับ

Photo by :: คุณผดุง

สภาวะขาดอ๊อกซิเจนเรื้อรัง คือต้นเหตุของโรคภัยไข้เจ็บ บรรเทาด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Adoxy ใช้แล้วเห็นผลเร็ว กระแสตอบรับจากผู้ป่วยจึงดีมาก
เอโดซีไม่ใช่ยารักษาโรคโดยตรง แต่เอโดซีคืออาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพสูงในการนำออกซิเจนบริสุทธิ์ที่อยู่ในน้ำดื่ม ตรงเข้าไปหล่อเลี้ยงเซลล์ทั่วร่างกายได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านระบบย่อยของกระเพาะอาหาร นอกจากนี้ เอโดซียังมีสารอาหารครบถ้วนสมบูรณ์ที่จำเป็นต่อร่างกายคือแร่ธาตุ เอนไซม์ กรดอะมิโนสกัดจากพืชธรรมชาติและพืชน้ำทะเลลึกที่ปราศจากสารเคมีอีกด้วย เมื่อเซลล์ต่างๆทั่วร่างกายได้รับออกซิเจนบริสุทธิ์และสารอาหารหล่อเลี้ยงจนสมบูรณ์แข็งแรงขึ้น ร่างกายก็สามารถขจัดสารพิษ ขับของเสียและอนุมูลอิสระออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภูมิคุ้มกันโรคก็เพิ่มขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นเป็นลำดับ
องค์ประกอบที่สำคัญของ Adoxy
1. ดิวที เรียม สามารถทำให้โมเลกุลของน้ำแยกตัวออกเป็นแนชเซนท์ไฮโดรเจนประจุบวกและแนชเซนท์อ๊อกซิเจนประจุลบ เพื่อไปหล่อเลี้ยงเซลล์ทั่วร่างกายและช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่อยู่ในรูปอ๊อกซิเจนประจุบวก
2. แร่ธาตุและเกลือแร่จากธัญพืชและผักผลไม้ต่างๆ ซึ่งอยู่ในรูปของคอลลอยด์ สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทันทีผ่านทางเนื้อเยื่อ โดยไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการย่อย
3. เอ็นไซม์ ประกอบด้วยเอ็นไซม์ด้านระบบย่อยอาหาร 4 ชนิด และเอ็นไซม์ด้านการเผาผลาญอาหารเพื่อให้พลังงาน 30 ชนิด ช่วยทำให้เซลล์เนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆทำงานได้อย่างเป็นปกติ
4. กรดอะมิโน ทำหน้าที่สร้างโปรตีน รวมถึงเป็นโครงสร้างทางชีวเคมีของฮอร์โมน เอ็นไซม์
บางชนิด ลำเลียงสารอาหารและแอนตี้บอดี้ระบบประสาทต่างๆ และช่วยสร้างคอลลาเจนอีกด้วย

Adoxy เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสุขภาพดังต่อไปนี้

โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคเก๊าท์ โรคข้อ โรคกระดูก โรคความดัน โรคภูมิแพ้ โรคหอบหืด โรคไมเกรน โรคกระเพาะ โรคริดสีดวง โรคไต โรคตับ โรคไทรอยด์ ถุงลมโป่งพอง เหน็บชา ปวดกล้ามเนื้อ ปวดตามเส้น อัมพฤกษ์ สิว ฝ้า ประจำเดือนไม่ปกติ การตกขาว ผังผืดในมดลูก ถุงน้ำ ซีส เนื้องอก มะเร็ง หย่อนสมรรถภาพ ต่อมลูกหมากโต ฯลฯ

โรคเหล่านี้มีสาเหตุหลักเกิดจากเซลล์ของร่างกายไม่ได้รับอ๊อกซิเจนบริสุทธิ์ซึ่งเป็นสารอาหารหลักของเซลล์อย่างเพียงพออันเนื่องมาจากสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ทั้งน้ำและอากาศถูกปนเปื้อนด้วยมลพิษเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา อากาศที่เราหายใจมีปริมาณอ๊อกซิเจนบริสุทธิ์ลดลงอย่างน่าตกใจ เมื่อเซลล์ในร่างกายค่อยๆเสื่อมโทรมลง ภูมิต้านทานโรคก็อ่อนแอลงไปด้วย ซึ่งเปิดโอกาสให้โรคต่างๆคุกคามเราได้ง่ายขึ้น

โปรโมชั่นพิเศษ
ข่าวดี !!! สำหรับท่านที่สมัครทำธุรกิจกับ Thaiadoxy.com
และทำคุณสมบัติที่ตำแหน่ง M ขึ้นไป
- รับเว็บไซต์สำหรับขยายสายทีมงานฟรีทันที
- รับคำปรึกษาและดูแลทีมงานอย่างใกล้ชิด
- สอนการทำงานผ่าน Internet ทุกขั้นตอน
- มีการฝึกอบรมและสอนงานอย่างเป็นขั้นเป็นตอน
- ลงโฆษณาให้ทางนิตยสาร
- โปรโมชั่นต่างๆ สำหรับเป็นเครื่องมือในการทำธุรกิจ

สนใจดูรายละเอียดได้ที่

http://www.thaiadoxy.com/pd

ถ้าคลิ๊กไม่ติด Copy ไปวาง Address Bar แล้ว Inter ครับ


ติดต่อสอบถาม คุณสรเพชร บัวสุข โทรฯ 0856244493 (บอกชื่อผู้แนะนำคือคุณผดุง)

E-Mail / info@thaiadoxy.com

ผู้แนะนำและตัวแทนผู้จำหน่ายอิสระ คุณผดุง ประวัง

โทรฯ 0810265526

E-Mail / padoong_ck@hotmail.com

เว็บไซต์บริษัท http://www.winnerwineworld.co.th/index.php

บริษัท วินเนอร์ ไวด์ เวิร์ล จำกัด
จากประสบการณ์ในการบริหารในระบบขายตรง ของผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์อันกว้างไกลพรั่งพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีจุดขายในด้านตลาดที่ชัดเจนประกอบกับแผนการตลาด และระบบคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดทันสมัยที่สุด ผ่านการจดทะเบียน จาก สคบ. แล้ว (ที่ รน. 0307/7024 )

http://www.winnerwineworld.co.th/images/about/full_sor-kor-bor.gif

http://www.winnerwineworld.co.th/images/about/full_ta-bian.gif

จึงกล่าวได้ว่าเรามีพร้อมที่จะนำพาสมาชิกทุกท่านก้าวสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ นั้น คือเรา บริษัท วินเนอร์ ไวด์ เวิร์ล จำกัด

252/5 ชั้น 3 ซ. รัชดาภิเษก 18 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง

กรุงเทพฯ 10310 โทรฯ 0-2692-5867 , 69-70

Fax / 0-2692-5872

http://www.thaiadoxy.com/pd


ถ้าคลิ๊กไม่ติด Copy ไปวาง Address Bar แล้ว Inter ครับ

 


ความคิดเห็นที่ 1
คุณผดุง
26 เมษายน 2008
07:09:50
padoong_ck@hotmail.com
IP : 124.157.156.187
BANNER

ความคิดเห็นที่ 2
คุณผดุง
26 เมษายน 2008
07:10:31
padoong_ck@hotmail.com
IP : 124.157.156.187
Photo by :: คุณผดุง

BANNER1

ความคิดเห็นที่ 3
คุณผดุง
26 เมษายน 2008
07:11:32
padoong_ck@hotmail.com
IP : 124.157.156.187
Photo by :: คุณผดุง

รายละเอียดประโยชน์ที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์ Adoxy
1. ให้แร่ธาตุ และเกลือแร่แก่ร่างกาย
Adoxy มีแร่ธาตุและเกลือแร่เป็นส่วนประกอบ 78 ชนิด ซึ่งแร่ธาตุเหล่านี้อยู่ในรูปคอลลอยด์ที่มีขนาดเล็กมาก (เส้นผ่านศูนย์กลาง 4-7 นาโนเมตร) จึงสามารถผ่านเข้าสู่ผนังเซลล์ได้ดี ร่างกายกว่า 75% ต้องอาศัยเกลือแร่ และร่างกายไม่สามารถสร้างเกลือแร่ขึ้นมาได้เอง ในความเป็นจริงความไม่สมดุลของเกลือแร่เป็นสาเหตุหลักของการขาดสารอาหารของคนในยุคปัจจุปัน
2. ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ในร่างกาย
Adoxy เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ออกซิเจนกับเซลล์เพียงชนิดเดียวที่มีความโดดเด่นโดยการใช้เทคโนโลยีการแยกโมเลกุลของน้ำ ทำให้น้ำแยกตัวออกเป็นประจุบวกของไฮโดรเจน และประจุลลบของออกซิเจนซึ่งจะทำการจับตัวกับอนุมูลอิสระที่มีโทษต่อร่างกาย (ส่วนใหญ่อยู่ในรูปของออกซิเจนที่มีประจุบวก) เกิดเป็นออกซิเจนบริสุทธิ์ซึ่งร่างกายต้องการมาทำหน้าที่เสมือนหนึ่งเป็นเชื้อเพลิงขับเคลื่อนระบบต่าง ๆ ปฏิกิริยาทางเคมีต่าง ๆ และเป็นตัวขจัดสารพิษออกจากร่างกาย
3. ส่งเสริมการนำกระแสประสาทในร่างกาย
Adoxy ได้รับการทดสอบความสามารถในการนำกระแสไฟฟ้า และพบว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวนำกระแสไฟฟ้าได้ดีที่สุด เนื่องจากความสามารถในการเป็นตัวนำกระแสไฟฟ้านี้มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับการนำกระแสประสาทภายในร่างกายจึงทำให้ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายสามารถรับความรู้สึกได้ดีขึ้น
4. ช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกาย
กรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบอยู่ใน Adoxy มีส่วนช่วยในการสร้างฮอร์โมนและระบบภูมิต้านทาน ส่วนออกซิเจนที่ได้จากเทคโนโลยีการแยกโมเลกุลของน้ำใน Adoxy จะช่วยในการฟื้นฟูสภาพของเซลล์ จึงมีผลทำให้เซลล์กลับมาแข็งแรง ส่งผลให้ระบบภูมิต้านทานของเซลล์กลับมาทำงานได้อีกครั้ง และยังช่วยให้เซลล์ที่มีอยู่บริเวณบาดแผลกลับมาสมานตัวกันได้ดีทำให้แผลหายเร็ว
5. ปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่างในร่างกาย
ออกซิเจนมีประจุลบ และไฮโดรเจนที่มีประจุบวกที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีการแยกน้ำสามารถกระตุ้นการปลดปล่อยก๊าซออกซิเจนและก๊าซไฮโดรเจนพร้อม ๆ กัน ด้วยปฏิกิริยาลูกโซ่ซึ่งจะช่วยในการปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่างของของเหลวภายในร่างกายได้อย่างสมบูรณ์และรวดเร็ว
6. เพิ่มพลังงานให้กับเซลล์
ด้วยเทคโนโลยีการแยกโมเลกุลของน้ำที่มีอยู่ใน Adoxy นี้ ทำให้น้ำแยกตัวออกมาเป็นประจุลบของออกซิเจนและประจุบวกของไฮโดรเจน ไฮโดรเจนที่เกิดขึ้นจะเข้าสู่กระบวนการเผาผลาญอาหารเพื่อให้เกิดเป็นพลังงาน (Metebolism Process) เพื่อใช้ในกระบวนการต่าง ๆ ภายใน ร่างกายต่อไป
7. เพิ่มประสิทธิภาพในการรับสารอาหารอื่น ๆ
เข้าสู่ร่างกาย เมื่อหยด Adoxy ลงในน้ำ จะช่วยให้แรงตึงผิวของน้ำลดลง ทำให้เซลล์สามารถดูดซึมสารอาหาร วิตามิน และเกลือแร่ เข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

คำถามที่พบบ่อย FAQ
1. อาหารเซลล์ เป็นยาหรือไม่ ?
ตอบ อาหารเซลล์ ไม่ใช่ยา อาหารเซลล์จัดอยู่ในประเภทผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร
2. เราสามารถเก็บอาหารเซลล์ไว้ได้นานเท่าไร?
ตอบ อาหารเซลล์ ไม่มีอายุเก็บ จากการทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างที่เก็บไว้ นาน 25 ปี พบว่า มีคุณภาพที่สูงขึ้น
3. ร่างกายดูดซึม อาหารเซลล์ อย่างไร ?
ตอบ สารอาหาร ในอาหารเซลล์ อยู่ในสภาพสารแขวนลอยไอโอนิค (Ionic Colloidal) ซึ่งมีขนาดเล็กมาก (4-7 นาโนเมตร : 4-7/ 1,000,000,000 เมตร) และสารละลายส่วนใหญ่ในร่างกายของเรา อยู่ในสภาพสารแขวนลอย เช่นเดียวกัน จึงทำให้ร่างกายยอมรับ อาหารเซลล์ ทางเยื่อบุต่างๆเช่น ในช่องปาก , คอ , ทางเดินอาหาร และเข้าสู่กระแสเลือดได้ทันที
4. อาหารเซลล์ ทำงานอย่างไร ?
ตอบ อาหารเซลล์ ให้ออกซิเจน โดยทำให้น้ำในร่างกายของเราแตกตัว และออกซิเจนนี้จะรวมตัวกับ อนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของการเสื่อมสภาพของร่างกาย
5. อาหารเซลล์ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ ที่ให้ออกซิเจนอื่นๆ อย่างไร ?
ตอบ ผลิตภัณฑ์ ที่ให้ออกซิเจนอื่นๆ มักจะให้ออกซิเจนเกินความจำเป็น และมักจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย อาหารเซลล์ จะค่อยๆให้ออกซิเจนเกิดใหม่ที่บริสุทธิ์ (Nascent Oxygen) สู่เซลล์โดยตรง และช่วยทำลายอนุมูลอิสระ อันเกิดจากการที่ร่างกายเผาผลาญสารอาหารไม่หมดสมบูรณ์
6. วิธีการรับประทาน อาหารเซลล์
ตอบ อาหารเซลล์ อยู่ในรูปของเหลวเข้มข้น ใส รับประทานโดยการหยด อาหารเซลล์ เพียงไม่กี่หยดลงในน้ำสะอาด คนให้เข้ากันแล้วดื่ม อาจใช้ อาหารเซลล์ ผสมน้ำผลไม้ดื่มก็ได้
7. ถ้ากินอาหารเซลล์มากเกินไป จะเป็นอันตรายหรือไม่ ?
ตอบ อาหารเซลล์ ผลิตจากสารอาหารธรรมชาติ ร่างกายจะใช้สารอาหารเท่าที่จำเป็น และขจัดส่วนที่เกินออก ตามขบวนการขับถ่ายปกติของร่างกาย
8. เกิดอะไรขึ้น เมื่อเรารับประทานอาหารเซลล์ แล้วไม่เห็นผลแต่อย่างไร ?
ตอบ บางที่เราอาจไม่ทราบว่า อาหารเซลล์ ทำงานลึกใน ”ระดับเซลล์” บางคนที่รู้สึกว่าไม่เห็นผลในตอนแรกๆแต่หลังจากตรวจสุขภาพ มักจะพบว่า ระดับคลอเลสเตอรอล และความดันโลหิต จะค่อยๆปรับตัวสู่สภาพที่ดีขึ้นในบางคน อาจเห็นความเปลี่ยนแปลงของ ระดับ กรดยูริค (Uric Acid) และ ระดับน้ำตาลในเลือดนอกจากนั้น ยังเพิ่มคลื่นความถี่ของ อวัยวะภายใน ทำให้เพิ่มภูมิคุ้มกันต่อไวรัส แบคทีเรีย พาราไซต์ ที่มีความถี่ต่ำกว่า
9. ในการแข่งขันกีฬา หากใช้ อาหารเซลล์ จะถือเป็นการ ”โกง” หรือไม่ ?
ตอบ ไม่ เพราะอาหารเซลล์ ผลิตจาก สารอาหารธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมใดๆ ที่อยู่ในรายการสารต้องห้าม ของหน่วยงานที่ควบคุมการกีฬา อาชีพ หรือ สมัครเล่น
10. หากเรารับประทานยาอยู่แล้ว จะรับประทาน อาหารเซลล์ได้หรือไม่ ?
ตอบ เราสามารถใช้ อาหารเซลล์ ร่วมกับสารอาหารหรือยาได้ และยังเป็นการช่วยให้ร่างกายใช้สารอาหาร หรือ ยาเหล่านั้น ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงขึ้นด้วย จึงมักพบว่า หลังจากใช้ อาหารเซลล์ อย่างต่อเนื่อง 2-3 สัปดาห์ ถึง 1 เดือน จะสามารถลดปริมาณการใช้ยา ลงได้ อย่างไรก็ตาม เด็ก สตรีมีครรภ์ หรือผู้ที่อยู่ระหว่าง การรับการรักษาด้วยยา ควรปรึกษาแพทย์ก่อน


วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ Adoxy
1.ใช้รับประทาน
หยด Adoxy จำนวน 3-5 หยด ลงในน้ำสะอาดที่สามารถดื่มได้ 1 แก้วคนให้เข้ากัน ดื่มวันละ 3-4 ครั้ง (เช้า, กลางวัน, เย็น, ก่อนน้ำ) ก่อนอาหารหรือขณะท้องว่าง ไม่ควรรับประทานร่วมกับ ชา กาแฟ หรือ นม (ใช้ผสมน้ำเย็นหรือน้ำอุ่นก็ได้)
2.ใช้ภายนอกร่างกาย
หยด Adoxy จำนวน 3-5 หยด ในขวดสเปรย์ที่บรรจุน้ำสะอาก เขย่าให้เข้ากัน ให้สเปรย์บนส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ผิวกาย ใต้ลิ้น โพรงจมูก ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับบาดแผลหรือบริเวณที่เกิดผื่นคันได้ด้วย ถ้าใช้กับผิวหน้า เราควรผสมให้เจือจางประมาณ 1 หยด

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส