กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 348 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

กรุณาอย่าลบครับ เสี่ยวเอ้อ
วันที่
22 มิถุนายน 2009
เวลา
10:37:44
IP
110.169.41.230
   

แจ้งเตือน
พนักงานรฟท.หยุดเดินรถทั่วประเทศประท้วงแผนปรับโครงสร้างใหม่ ผู้ว่าฯรฟท.นัดเจรจาสหภาพ

สหภาพ แรงงานรัฐวิสาหกิจ การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) นัดหยุดเดินรถไฟทั่วประเทศเช้าวันนี้ เพื่อประท้วงแผนปฏิบัติการเพื่อการปรับโครงสร้างการบริหารจัดการเพื่อฟื้นฟู ฐานะทางการเงินของ รฟท. ตามมติของคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.

ก่อน หน้านี้ นายภิญโญ เรือนเพ๊ชร รองประธานสหภาพ รฟท. เปิดเผยว่า ประเด็นที่สหภาพไม่เห็นด้วยกับการปรับโครงสร้างรฟท.คือการจัดตั้งบริษัทลูก ซึ่งเป็นบริษัทเดินรถภายใน 30 วันหลังครม.อนุมัติ ถือว่าเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริการ รฟท.ไปจากเดิม เพราะการจัดตั้งเป็นบริษัทจะมีผลกระทบต่อการดำเนินการ รฟม. ในระยะยาว ที่ต้องเชื่อมต่อโครงข่ายระบบขนส่งในประเทศ และระหว่างประเทศ

ด้านนาย ยุทธนา ทับเจริญ ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เปิดเผยว่า ทราบเรื่องสหภาพจะประท้วงด้วยการหยุดเดินรถตั้งแต่เมื่อวานนี้ และเตรียมการตั้งแต่เมื่อคืน ทั้งนี้ยังมีพนักงานบางกลุ่มไม่เข้าใจแผนฟื้นฟู ตนเองก็พยายามนัดพบนายสาวิตย์ แก้วหวาน ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการรถไฟแห่งประเทศไทย โดยนัดกันพรุ่งนี้บ่ายสาม เพราะขั้นตอนต่างๆต้องมีการเจรจาไม่ใช่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน

ทั้ง นี้ ตนเองเข้าใจสหภาพดี แต่ความจริงแผนฟื้นฟูไม่ใช่การแปรรูป เป็นการตั้งบริษัทสองบริษัทในส่วนทรัพย์สินและแอร์พอร์ตลิงค์ ทั้งนี้ จะเลื่อนนัดเจรจากับสหภาพ รฟท.มาเป็นวันนี้เลย และจะพยายามเผยแพร่เอกสารบางอย่างให้มากขึ้น เพื่อให้เกิดความมั่นใจและอยู่ในเจตนาที่ตรงกัน สำหรับหมายเลขโทรศัพท์เพื่อทราบถามเส้นทางเดินรถและการคืนตั๋วโดยสารคือหมาย เลข 1690
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สอบถามเส้นทางกันได้ครับ 1690

 


ความคิดเห็นที่ 1
จขกท.
22 มิถุนายน 2009
14:07:38
IP : 110.169.40.192
ย้ายมาไว้ผิดกระดาน อ้ะเป่า..แอดมิน

ความคิดเห็นที่ 2
เว็บมาสเตอร์
22 มิถุนายน 2009
14:42:52
IP : 117.47.43.218
ใช้ชื่อผู้ตั้งกระทู้ " กรุณาอย่าลบครับ เสี่ยวเอ้อ" มันยังไงกันแน่ครับ เว็บมาสเตอร์กับท่านเสี่ยวเอ้อ ไม่ใช่คน คนเดียวกันนะครับ

ขอชี้แจงให้ท่าน จขกท. นะครับ หากจะแจ้งเตือนแบบนี้ ไม่ต้องโพสที่ ห้องบอร์ด ร้องทุกข์-แจ้งเตือน-ของหาย-ภัยสังคม

เพราะอ่านดูแล้ว ไม่เข้าข่ายเลยครับ มันเป็นลักษณะเหมือนการอ่านข่าวมากกว่า ท่านลองดูกระทู้อื่นให้บอร์ด รุ้องทุกข์ของเรานะครับ จะไม่มีลักษณะเหมือนกระทู้ของท่านเลย

เว็บบอร์ดนี้ห้ามโพสกระทู้ที่เกี่ยวข้องกับการเมืองนะครับ เพราะหากเราปล่อยให้โพส มันจะเป็นการโต้เถียงกัน ไม่ใช่ร่วมกันหาทางออก สุดท้ายก็จะมาจบตรงที่ผู้ดูแลเว็บ ต้องรับผิดชอบ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส