กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 274 ครั้ง  ตอบกระทู้ 3 คำตอบ

เชียงรายโฟกัส
วันที่
27 มิถุนายน 2009
เวลา
05:35:11
IP
117.47.44.28
   

ดวงชะตา วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552 ปีที่ 19 ฉบับที่ 6785

ราศีเมษหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.
ท่านโชคดีมีลาภพิเศษยิ่งกว่าทุกๆ วัน ศุกร์เป็นศรีทับอังคารในราศีเมษ สิ่งที่ได้มีคุณค่าน่าชื่นชมยินดีท่านอยู่ที่ไหนมีผู้นำลาภไปให้ถึงที่นั่น แต่มักเป็นลาภฉาบฉวย ผ่านมาแล้วผ่านไปเฉยๆ

ราศีพฤษภหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีจังหวะชีวิตที่จะบำเพ็ญประโยชน์แก่ผู้อื่นโดยสะดวก แต่ศุกร์เป็นวินาศร่วมอังคาร การทำความดีของท่านเหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ นอกจากไม่มีดีแล้วยังถูกริษยาตาร้อน

ราศีมิถุนหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
ท่านพบคนที่พูดกันไม่รู้เรื่อง ทั้งๆ ที่ใช้ภาษาเดียวกัน แต่เขาอาจหูตึงหรือใจลอย อาจถูกนินทาอย่างไร้ความหมาย ผู้ที่ท่านเชื่อว่าจะพึ่งพาอาศัยกันได้ จะไม่สนใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีกรกฎหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
ท่านมีกิจการพิเศษ ถ้านัดกับใครไว้จะยุ่งยากกว่าจะไปพบกันได้ มักบังคับเหตุการณ์ให้เป็นไปตามใจทั้งๆ ที่รู้ว่าชีวิตอยู่ใต้พรหมลิขิต ท่านยังพยายามที่จะลิขิตชีวิตของท่านเองให้ได้

ราศีสิงห์หรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.
ท่านควรทำงานและใช้ชีวิตโดยคำนึงถึงพลานามัยเป็นสำคัญ ไม่ควรเที่ยวดึกหรือถูกละอองฝน คืนนี้จันทร์ทับเสาร์ในราศีของท่าน อาจเป็นไข้หวัด หรือมีโรคเกี่ยวแก่ทางเดินหายใจ

ราศีกันย์หรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีลาภลอย ถ้าท่านเป็นผู้ที่เคยมั่งคั่งด้วยทรัพย์สินแล้วมาตกอับ ดวงระยะนี้อาจส่งเสริมให้ท่านมั่งมีขึ้นได้พอสมควรแก่วาสนา จะมีคนไม่รู้จักกันมาขอเงิน หรือไปเยี่ยมไข้

ราศีตุลหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีชีวิตประจำวันที่วุ่นวายมาก อาจมีรายได้เข้าต้องนับเงินสดกันมือแทบหัก หรือท่านเป็นผู้ดูแลการเงินที่ได้รับบริจาคก้อนใหญ่ ทำอย่างไรจึงจะมิให้ขาดตกบกพร่อง เป็นเรื่องหนักใจของท่าน

ราศีพิจิกหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีดาวอังคารพุธพฤหัสบดีและศุกร์ในราศีของท่าน เขียนเป็นตัวเลขได้แก่ 3456 พบเห็นความรื่นเริงของหมู่ชนที่กำลังมีความสุข ดาวมฤตยูในราศีธาตุน้ำ ผู้ประทุษร้ายต่อท่านหรือทรัพย์ของท่านจะมีภัย

ราศีธนูหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
ท่านถูกพุธกาลีเล็ง ถ้าชอบแต่งกายด้วยของมีค่าจะถูกโจรกรรมตามเกณฑ์ต่างๆ คือ ลักวิ่งชิงปล้น แม้แต่แว่นตายังอาจถูกวิ่งราวไปจากในหน้าอันงามสง่าของท่านจนได้ อย่าถือใบละร้อยบาทในที่สาธารณะ

ราศีมังกรหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
ท่านมีเกณฑ์ได้รับเงินสดก้อนใหญ่ แต่มีเงื่อนไขหรือข้อผูกมัดแปลกๆ ซึ่งอาจเป็นเรื่องขมขื่นกลืนไม่เข้าคายไม่ออกต่อไป ถ้ารอได้หรือมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบ้าง คงจะเป็นการดี

ราศีกุมภ์หรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
ท่านมีความวิตกกังวลเกี่ยวแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน หรือคนข้างเคียงอาจเจ็บป่วยด้วยโรคธรรมดาๆ ซึ่งรักษาให้หายได้โดยเร็ว อนึ่งเด็กๆ ในปกครองเคราะห์ไม่ดี ควรสนใจให้มากๆ

ราศีมีนหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
ท่านมีโชคดีในเรื่องงานเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นความสุขของท่าน จะได้เพื่อนใหม่ที่มีความเป็นอยู่และทัศนะห่างไกลจากท่านมาก แต่ความแตกต่างในระหว่างเพื่อนมนุษย์ เป็นอาหารอันโอชะของท่าน

--------------------------------------
ขอบคุณคำทำนายดีๆ จาก www.khaosod.co.th

 


ความคิดเห็นที่ 1
havanamadeshop
27 มิถุนายน 2009
09:19:08
IP : 118.172.69.230
Photo by ::

มีเช็คดวงด้วยดีจัง

ความคิดเห็นที่ 2
bm5996
27 มิถุนายน 2009
17:10:51
IP : 117.47.229.212
ผมตั้งกะทู้ใหม่ที่บอร์ดนี้ไม่ได้ครับ....

ความคิดเห็นที่ 3
Webmaster
27 มิถุนายน 2009
22:20:36
IP : 222.123.16.100
ขอให้ท่าน คห ที่ 2 แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหรือหน้าเว็บแสดงข้อผิดพลาด อะไรหรือเปล่าครับ ทางทีมงานจะได้รีบแก้ไขให้ เช่น ใช้โปรแกรมอะไรเล่นเน็ต คอมฯใช้ OS อะไร xp2,xp3 Linux ฯลฯ... ข้อมูลทั้งหมดนี้เมื่อเราทราบแล้วจะได้นำมาทดสอบและปรับปรุงครับ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส