กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
เรื่องแปลก เรื่องใหม่ สอบถามข้อมูล ประกวด แข่งขัน กิจกรรม ทุกเรื่องราวต่างๆ ในเชียงราย แนะแนวสถานศึกษา ฯลฯ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 496 ครั้ง  ตอบกระทู้ 10 คำตอบ

เสี่ยวเอ้อ
วันที่
27 มิถุนายน 2009
เวลา
18:32:44
IP
110.169.40.198
   

รูปแบบใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
ขอบคุณเวบมาสเตอร์มากๆครับ ถูกใจมากเลย ให้ดีตั้งชื่อห้องไปเลยครับ เช่นห้องพ่อขุน พูดเรื่องกำเมือง ค่าวเครือ จ๊อย ห้องห้าแยก พูดเรื่อง ไอที คอมพิวเตอร์ มือถือ ห้องประตูสลี พูดเรื่อง กิน ท่องเที่ยว ธรรมชาติ ห้องหอนาฬิกา พูดเรื่อง ศิลปะ หนังสือ ภาพยนต์ ห้องกองเมือง พูดเรื่อง ร้องเรียน แจ้งเตือน ภัยสังคม ปรึกษาทนาย ห้องแม่ฟ้าหลวง พูดเรื่อง การศึกษา ภาษา วิทยาศาสตร์ ห้องแม่สาย พูดเรื่อง ช็อปปิ้ง ค้าขาย การลงทุน ห้องเจียงแสน พูดเรื่อง วัฒนธรรม ศาสนา ประเพณี สิ่งลี้ลับ ห้องสนามกีฬา พูดเรื่อง กีฬา ฟุตบอล เทนนิส ตะกร้อ ฯลฯ
เพื่อให้มันเป็นเอกลักษณ์ครับ เวลาจะเข้าห้องไหนก็นึกถึงสถานที่นั้นไปด้วย.....
ปล. ลอกไอเดียมาจาก พันทิพย์

 


ความคิดเห็นที่ 1
ไค่ซะป๊ะ
27 มิถุนายน 2009
22:03:51
IP : 81.165.65.193


ขอบคุณเจ้าเวบมาสเตอร์

บ่าไจว่าไดเน้อเจ้าแต่เวลาผ่อบอร์ดต่างๆมารวมกั๋นละต๋าลายไปหน่อยเจ้า กะว่าเฮาบ่ากุ้นก่อบ่าฮู้เน้อ
อยากหื้อใส่ฮูปต่อบอร์ดไปท่าจะเมาะเนาะเจ้า อย่างตี่ยะหื้อกับบอร์ดกีฬาละก่อบอร์ดห้องพระ

ละถ้ามีระบบสมัครสมาชิกใด้จะดีโตยเจ้า กั่นคนเข้ามาอาละวาดตั้งกระทู้ อย่างบอร์ดขายนี่ก่อหื้อตั้งโดยบ่ามีระบบสมาชิกก่อใด้เจ้า เพราะเน้นมาโฆษณา แต่บอร์ดอู้กั๋นนี่ก่า มีคนแฝงมาตั้งกระทู้บ่าดีผ่อง...ถึงแม้มีระบบสมาชิกจะผ่อส่วนตั๋วลําไปแต่สําหรับเวบมาสเตอร์แล้วจะคุมง่ายกว่าก่อเจ้า

ละอยากใด้ตี่เวลามีคนตอบหัวข้อเก่าๆมันจะเด้งขึนมาหื้อหันแหมในหน้าแรกโตยเจ้า

โค๊ะจ่มนักลําไป ขอสุมาเตอะเจ้า
ไค่*KaiiSaPah ขอบคุณโตยเจ้าตี่มีระบบแก้ไขโตย ตอนนี้สมัครสมาชิกแล้ว บ่าตังมึ้งไปเลยว่ามีระบบสมัครสมาชิก อิอิ สุมาแหมรอบเจ้า ดีเลยมีระบบแก้ข้อความ สําหรับคนตี่พิมพ์ตกแบบข้าเจ้าจะใด้แก้ไขข้อความ

ความคิดเห็นที่ 2
Webmaster
27 มิถุนายน 2009
22:04:58
IP : 222.123.16.100
เดิมทีทางเว็บก็คิดจะทำแบบนั้นเหมือนกันครับ แต่ก็อย่างว่า กลัวคนอื่นจะมาว่าทีหลัง หรือเอามาโพสอีก ว่าเราไปเรียนแบบเว็บพันทิพย์มา นี่ก็เอาไอเดียเขามาหลายอย่างเหมือนกันนะครับ
เราเป็นเว็บขนาดเล็ก รูปแบบการใช้งานแค่นี้น่าจะไม่ยากเกินไปสำหรับหลายๆท่านนะครับ

สมาชิกท่านไหนมีอะไรก็ลองแนะนำมาดูนะครับ เผื่อเราปรับปรุงได้ แต่ขอให้มันใช้งานง่ายทีุ่สุดและไม่ลำบากเกินไปสำหรับบางคนที่เล่นเว็บไม่ค่อยเก่ง

ใครเห็นด้วยกับท่านเสี่ยวเอ้อ ก็ลองแสดงความเห็นมานะครับ แต่เมื่อใดที่เว็บมาสเตอร์โดนเล่นงานในข้อหาลอกเลียนแบบมา ก็ช่วยกันตอบหน่อยนะครับ

ความคิดเห็นที่ 3
หล่อเชียงราย
27 มิถุนายน 2009
22:09:59
mcincusa@yahoo.com
IP : 202.149.25.197
เชิญพี่เสี่ยวเอ้อ ไปดู กท.14 board นี้หน่อย เอิกๆ
http://www.chiangraifocus.com/webboard/view.php?Qid=15916&cat=7

ความคิดเห็นที่ 4
Webmaster
27 มิถุนายน 2009
22:14:10
IP : 222.123.16.100
ถ้าเป็นวิ่งแข่งเข้าเส้นชัย ผมเสียดายมากเลยนะครับ เพราะของ คห 1 กับ เว็บมาสเตอร์ เวลาห่างกันนิดเดียวเอง ผมเลยตอบให้ ท่านเสี่ยวเอ้อก่อน สำหรับความเห็น ของ คห1 นั้น เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกันครับ แต่เราอยากจะใช้ไปสักระยะก่อน เพื่อต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดและการแนะนำของหลายๆท่านก่อนครับ บางท่านแนะนำเราอาจจะไม่ได้นำมาปรับแก้ ต้องขออภัยไว้ก่อนนะครับ

ความคิดเห็นที่ 5
ไค่ซะป๊ะ
27 มิถุนายน 2009
22:42:26
IP : 81.165.65.193
แบบอี้ก่อดีแล้วเจ้า หมายถึงรูปแบบระบบอาจจะมีบางอย่างเสริมใด้จะดีขึ้น ลืมกึดไปว่าอย่างตี่เวบมาสเตอร์อู้ถึง ยังมีคนตี่กําลังเล่นเนตจ่างเนี่ย ถ้ายะซับซ้อนไปเปิ้นอาจจะบ่าเข้าจั๋ย

เอ่อเวบมาสเตอร์เจ้า
ขอในหน้าตี่ล๊อกอินเข้าระบบบอร์ด อยากหื้อมีก๋านแสดงหัวข้อแบบตี่เกยมีในเวบโตยเจ้า เพราะจะใด้หันหัวข้อกระทู้เลย บ่าต้องเปิดแต่ละบอร์ดก่อนถึงจะหันหัวข้อกระทู้ต่างๆ ไหนๆก็ล๊อกเข้าระบบสมาชิกแล้วเจ้า มันสะดวกกว่า บ่าอั้นเปิดมาเตื่อหลายๆหน้าเกิ๋นไปเจ้า

ละถ้ามีระบบตอบข้อความต่อความเห็นจะดีเหมียนกันเจ้า บางเตื่อแบบว่าบางคนเน้นตอบความเห็นหมายเล็กอั้นอี้ เอาต้องรีขั้นไปย้อนผ่อต่างบน บะก่อยสะดวกระบบ Quote ใจ้ง่ายเจ้า ซอบระบบแบบ http://www.invisionboard.com/ ลองผ่อระบบใด้เจ้า แล้วเอามาปรับก่อท่าจะเมาะเมียนกั๋น มีบอร์ดใหญ่ และแตกแยะหลายๆบอร์ด แต่ละบอร์ดตั้งกระทู้ส่วนไผส่วนมัน เวลาตอบอร์ดเก่ายังเด้งขึ้นมาหน้าแรกของบอร์ดนั้นๆ

อย่างตี่เกยแนะนําเวบมาสเตอร์ไปรอบหนึ่งแล้วเจ้าว่า เวบมาสเตอร์น่าจะตั้งกระทู้ต๋ายตั๋วสําหรับข้อเสนอแนะนําพัตนาเวบ แบบกับตี่ยะหื้อเจ้าของกระทู้เรื่องเข้าจั๋ยผิดเรื่องหมาโดนทําร้าย ยะใว้ซักมุมหื้อคนไปตั้งขอดีกว่า

บ่าอั้นคนอื่นเปิ้นจะตั้งกระทู้ใหม่ๆเข้ามาถามเรื่องตี่บางเตื่อซําๆกั๋น ละดีต่อเวบมาสเตอร์โตยเพราะบางเตื่อบ่ามีเวลาเข้ามาเช็คทุกๆหัวข้อจะใด้บ่าผลาดไป
เวลาเวบมาสเตอร์เข้ามาเช็ดจะใด้เปิดผ่อกระทู้นั้นเลยว่าไผเสนอหยั๋งมา ตอบต๋ามในนั้นเจ้า

ตอนนี้อยู่ในระบบล๊อกอิน บ่าสามารถใส่ลิงค์ลงใด้เจ้า ลองทดสอบกับฮูปก่อบ่าใด้....ยะไดดีเนาะ ต๋อนโพสในระบบธรรมดาโพสลิงค์ใด้โพสฮูปใด้ผ่าน url

ความคิดเห็นที่ 6
โก
27 มิถุนายน 2009
22:45:58
boondham@hotmail.com
IP : 124.122.66.147
ชื่อห้องเห็นด้วย แต่ตอนนี้

ค่อยๆใช้ค่อยๆเล่นเดี๋ยวก็เป็นวัฒนธรรมเว็ปเอง

รอฟังเสียงจากหลายๆคน แต่ตอนนี้คนเชียงรายสังคมออนไลน์น้อยกว่า จ. อื่น

เป็นกำลังใจให้ ครับ

ความคิดเห็นที่ 7
ลิงซน
28 มิถุนายน 2009
09:45:43
IP : 117.47.40.202
อยากให้ดันกระทู้ที่มีคนตอบล่าสุดอยู่บนสุดอะครับ
จะได้รู้ว่ากระทู้ไหนกำลังร้อนแรง

ความคิดเห็นที่ 8
ยูริ
28 มิถุนายน 2009
13:12:38
bahbor@windowlive.com
IP : 222.123.21.47
ตรงแถบของบอร์ดน่าจะมีสีสันให้แถบแต่ละบอร์ดหน่อย
จะได้ดูง่ายไม่ลายตาอะคะ แยกสีแต่ละบอร์ไปเลยจะ
ง่ายกว่ามั๊ย (ยกเว้นห้ามใช้แดงกับเหลืองนะคะ เหอะๆ เดี๋ยวเป็นเรื่อง)

ความคิดเห็นที่ 9
เด็กดอย
29 มิถุนายน 2009
13:58:59
IP : 117.47.46.192
ตั้งแต่มีคดีความเรื่องร้านวรรณาฟาร์ม ทำให้สังคมในอินเตอร์เน็ตบ้านเราเปลี่ยนไป งานนี้ต้องยกยอ่งให้ผู้ที่กล้าออกมาท้าทายด้านมืดของสังคม ผมละนับถือจริงๆ

ความคิดเห็นที่ 10
เสี่ยวเอ้อ
29 มิถุนายน 2009
14:22:57
IP : 110.169.40.172
เรียน คห. ที่9 ผมว่าความคิดที่จะจัดทำระบบสมาชิกของเวบนี้มีก่อนที่จะเกิดปัญหากรณี วรรณาฟาร์มแล้วครับ จะว่าไปก็ก่อนเรื่องตีหมาด้วยซ้ำแต่ขณะนั้นยังจัดทำระบบไม่เสร็จ มาเสร็จเอาตอนหลังปัญหาวรรณาฟาร์มสองสามวัน เพราะว่าทุกเวบที่มาตรฐานเขาก็ทำแบบนี้ทั้งนั้นครับเพื่อป้องกันการละเมิดสิทธิ์และการหมิ่นประมาท และผมสนับสนุนให้ใช้ พรบ.ความผิดว่าด้วยเรื่องคอมพิวเตอร์นะครับเพราะว่าเดี๋ยวนี้คนมันไม่นินทากันตามสื่ออื่นแล้วครับ มาละเลงในบอร์ดเห็นกันถ้วนทั่ว และไวไฟดี.....
ปล. ก่อนหน้าวรรณาฟาร์มก็มีคดีเรื่องตีสุนัขมาแล้วครับและลงขอโทษทางเวบเป็นเรื่องเป็นราว 3 เดือน ใครที่เล่นมานานเกิน2เดือนก็จะทราบกันทุกคนครับ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส