กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 199 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

แม่ยิงคนเมือง
วันที่
28 มิถุนายน 2009
เวลา
02:16:26
IP
222.123.210.227
   

คนช็อกทั้งโลก -ไมเคิ้ลแจ็กสัน-จบชีวิตราชาป็อป


คนช็อกทั้งโลก -ไมเคิ้ลแจ็กสัน-จบชีวิตราชาป็อป ..............คนช็อกทั้งโลก....................... สำนักข่าวบีบีซีรายงาน เมื่อเวลา 03.00 น. วันนี้ (26 มิ.ย.) ว่า "ไมเคิล แจ็คสัน" ราชาเพลงป็อปชื่อดัง ถูกนำส่งโรงพยาบาลยูซีแอลเอ ในนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐฯ หลังหัวใจหยุดเต้นกระทันหัน เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น และเว็บไซต์บันเทิงชื่อดังของสหรัฐฯ ทีแซดเอ็ม (TZM) อ้างว่า มีรายงานที่ยังไม่ได้รับการยืนยันออกมาว่า ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง วัย 50 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว อย่างไรก็ตาม สำนักข่าวรอยเตอร์ และเอเอฟพี ต่างรายงานตรงกันยืนยันว่า "ไมเคิล แจ็คสัน" ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยหัวใจหยุดเต้นขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แม้เจ้าหน้าที่แพทย์จะพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อกระตุ้นหัวใจอย่างเต็มที่ก็ตาม เบื้องต้นรายงานว่า สาเหตุของการเสียชีวิตอาจเกิดจากเส้นเลือดหัวใจอุดตัน สำหรับ "ไมเคิล แจ็คสัน" อยู่ระหว่างการเตรียมหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 12 ปี ชื่อว่า "ดิส อิส อิท ณ โอทู อารีนา" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 13 ก.ค. นี้ หลังจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ"ไมเคิล แจ็กสัน" เจ้าของท่าเต้น "มูน วอล์ค" และ "ลูบเป้า" มีชื่อเต็มว่า "ไมเคิล โจเซฟ แจ็กสัน" (Michael Joseph Jackson) หรือเรียกย่อๆ ว่า "เอ็มเจ" (MJ) หรือ "แจ็กโก้" (Jacko) เป็นนักร้องชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก จนได้รับการขนานนามว่า "เป็นราชาเพลงป็อป" (King of Pop) เริ่มต้นอาชีพนักดนตรีในฐานะนักร้องนำของวง The Jackson 5 เมื่ออายุได้เพียง 7 ปี และได้ออกงานเดี่ยวชิ้นแรกในอัลบั้ม Got to Be There ออกวางจำหน่ายในปี พ.ศ.2514 ในขณะที่ยังเป็นสมาชิกของวง The Jackson 5 อยู่ และมีอายุเพียง 11 ปี ไมเคิล แจ็กสันก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงมาครองได้มากถึง 3 เพลงฮิตแล้ว ต่อมาในปี พ.ศ.2534 "ไมเคิล" กลับมาพร้อมกับอัลบั้ม "Dangerous" ที่มีเพลง "Black or White" ติดอันดับ 1 ทั้งในบิลบอร์ดและชาร์ตเพลงทั่วโลก ก่อนที่จะส่งอัลบั้ม "History" กับเพลง "You’re Not Alone" ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกในประวัติศาสตร์ที่ติดอันดับ 1 ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย และล่าสุดกับ "Invincible" (พ.ศ.2544) ซึ่งทิ้งห่างจากงานชุดที่แล้วถึง 10 ปีเต็ม หลังจากว่างเว้นจากการทัวร์คอนเสิร์ตตั้งแต่ปี พ.ศ.2540 ในเดือน มี.ค. พ.ศ.2552 ไมเคิลได้ประกาศจัดคอนเสิร์ต ดิส อิส อิท ณ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยแรกเริ่มจัดเพียง 10 รอบ แต่ด้วยแฟนเพลงที่ให้ความสนใจคอนเสิร์ตนี้เป็นอย่างมาก จึงได้เพิ่มรอบเป็น 50 รอบ ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. พ.ศ.2552 ถึง 24 ก.พ. พ.ศ.2553 "ไมเคิล แจ็กสัน" เคยเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย 2 ครั้ง โดยครั้งแรกในกลางปี พ.ศ.2536 เป็นการโปรโมตปิดอัลบั้ม Dangerous กำหนดการแสดง 2 รอบ ในวันที่ 21-22 ส.ค. ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากชาวไทย และกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอยู่ช่วงหนึ่ง ถึงความเหมาะสมของการจัดแสดง เพราะบางส่วนเห็นท่าเต้นลูบเป้าของไมเคิลไม่เหมาะสมต่อวัฒนธรรมไทย และครั้งที่ 2 คือ ในกลางปี พ.ศ.2538 เป็นการโปรโมทอัลบั้ม History จัดแสดงที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แสดง 2 รอบอีกเช่นเคย แต่ครั้งนี้ไม่ได้รับความสนใจเท่าครั้งแรก

แหล่งข่าว
http://www.chiangmainews.co.th/read.php?id=9758

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส