กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องบอร์ด ร้องทุกข์ แจ้งเตือนภัยสังคม ของ/คนหาย ทุจริต โกง ฯลฯ..
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 407 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

Saag
วันที่
29 มิถุนายน 2009
เวลา
20:30:04
La_l3u_TuS@hotmail.com
IP
124.120.55.202
   

ช่วยบอกผิดหน่อยเถอะครับ
มาอยู่วันหนึ่งผมนั่งเล่นคอมอยู่บ้านแล้วมีเพื่อนที่โรงเรียนเอ็มมาบอกว่าพี่เค้ามีรถประมูลมาขาย ผมก็เลยถ้าว่ามันถูกกฏหมายชัวป่าวไม่ใช่เอารถผีมาขาย เพื่อนผมก็บอกว่ามีเอกสารครบ ผมเลยถามว่ามันได้จิงรึป่าว เพื่อนผมก็บอกว่าได้จริงๆรับประกัน ซึ่งผมก็ยังไม่เห็ฯของไม่รู้เห็ฯอะไรเลยผมก็ยังเรียนอยู่เลยไม่มีเงินมากอะไรขนาดนั้น ผมเห็นเป็นเพื่อนคงไม่หลอกกัน ผมเลยลองโทรถามพี่แถวบ้านดูว่าเค้าสนใจรึป่าว พี่แถวบ้านผมก็เลยโทรหามเพื่อนเค้าดูว่ามีใครสนใจมั้ย ซึ่งเพื่อนของพี่แถวบ้านผมก็เลยบอกให้พี่แถวบ้านผมโทรสั่งมา 2 คัน แล้วตอนไปจ่ายตังผมก็ไปกับพี่แถวบ้านผมแล้วก็่จ่ายตังไป 10000 โดยที่ตังก็อยู่ที่พี่แถวบ้านผมก็เป็นคนเก็บไว้แล้วก็จ่าย แล้วพี่เพื่อนผมที่มาขายรถก็บอกว่าพรุ่งนี้บ่าย 3 มาเอารถ พอวันรุ่งขึ้นพอผมกับพี่แถวบ้านจะไปเอารถคนที่เก็บตังพี่แถวบ้านผมไปก็เลยโทรมาบอกว่าเค้าโดนเพื่อนเค้าโกงตังไปแล้ว ซึ่งพอเพื่อนของพี่แถวบ้านผมรู้เค้าก็ต้องการเงินคืนเพื่อนของพี่แถวบ้านผมบอกว่าถ้าพรุ่งนี้ไม่เอามาคืนจะแจ้งตำรวจ คือผมอยากรู้ว่าถ้าเค้าแจ่งตำรวจผมจะโดนจับไปด้วยมั้ยครับ

 


ความคิดเห็นที่ 1
Saag
29 มิถุนายน 2009
20:37:51
La_l3u_TuS@hotmail.com
IP : 124.120.55.202
ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะครับผมไม่ได้จับแม้แต่ตัง

ความคิดเห็นที่ 2
เสี่ยวเอ้อ
30 มิถุนายน 2009
10:08:29
IP : 110.169.40.137
ในทางกฏหมายคุณบริสุทธิ์ครับ เพราะว่าแค่แนะนำไป แล้วอีกอย่างพี่แถวบ้านคุณก็โทรคุยกับเพื่อนคุณเป็นการส่วนตัวแล้วถือว่าหน้าที่คุณจบแค่ตรงนี้ จะจ่ายตังค์กันยังไงก็เป็นเรื่องเขาสองคน แต่ในทางจริยธรรม อาจจะผิดเล็กน้อยที่แนะนำให้พี่เขาไปให้โจร เขาฟ้องเพื่อนคุณได้แต่ฟ้องคุณไม่ได้ แต่ในทางปฏิบัติคุณก็ต้องช่วยกันตามตัวโจรให้พี่เขาด้วย....
อ่ะนะ น่าจะตามนี้ ยังไงผู้รู้กว่าลองเข้ามาแนะนำน้องเขาดูครับ..

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส