กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 294 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

เอกชัย หนุนการค้า
วันที่
03 กรกฏาคม 2009
เวลา
09:32:03
akechailand@yahoo.com
IP
119.42.77.154
   

รับเหมาก่อสร้าง จังหวัด เชียงราย รับสร้างบ้าน รับปลูกบ้าน เชียงราย ก่อสร้างบ้าน เชียงราย ออกแบบ-เขี
รับเหมาก่อสร้าง จังหวัด เชียงราย รับสร้างบ้าน รับปลูกบ้าน เชียงราย ก่อสร้างบ้าน เชียงราย ออกแบบ-เขียนแบบบ้านเชียงราย รับเหมาตกแต่งต่อเติม ซ่อมแซม บ้านมือสอง รับออกแบบแก้ไขปรับปรุงบ้านทุกชนิด ควบคุมงานโดยทีมงานวิศวกร สถาปนิก

ผลงานการก่อสร้างจากทีมงานของเรา โดยมีทีมงานก่อสร้างที่มีประสบการณ์มายาวนานและนายช่างผู้ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน และผลงานที่เชื่อถือได้ มีสถาปนิก วิศวกร ควบคุมงาน นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลงาน บริการให้คำปรึกษาในการออกแบบบ้านและพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด นี้เป็นผลงานที่หลายๆท่านประทับใจที่ได้มาพบและสัมผัส เรายินดีให้บริการท่านทุกระดับความต้องการและงบประมาณที่ท่านพึงพอใจ พร้อมบริการติดต่อประสานงานขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินรับรองท่านจะพบกับความสะดวกสบายและลงตัว เพราะเราเชื่อว่าการซื้อบ้าน-ที่ดินเป็นการเลือกที่สำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต

หากท่าใดสนใจ ติดต่อปรึกษา คุณ เอกชัย หนุนการค้า 089-999-7484, 085-030-8844, 089-999-0180 e-mail: akechailand@yahoo.com ดูข้อมูลอื่นๆที่นี่ www.akechailand.com

สำนักงาน 64-65 หมู่ 5 บ้านแม่เฟือง ถ.แม่จัน-ท่าตอนฝาง ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110 ติดต่อ คุณเอกชัย หนุนการค้า โทรศัพท์: 08-9999-7484, 08-5030-8844 แฟกซ์: 053-772-779 อีเมล์: akechailand@yahoo.com

"ขออภัยอย่างสูงหากข้อมูลที่ส่งมานี้เป็นการรบกวน"

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส