กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดพระเครื่อง : คุย - แลกเปลี่ยน - ซื้อขาย พระเครื่อง ของเก่า ของโบราณ ทุกชนิด ที่บอร์ดนี้
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 456 ครั้ง  ตอบกระทู้ 3 คำตอบ

CRM
วันที่
05 กรกฏาคม 2009
เวลา
07:50:27
IP
222.123.210.145
   

ดียังไงหรอคนดังถึงแขวนกันมากมาย
ดียังไงหรอคนดังถึงแขวนกันมากมาย ช่วยบอกหน่อย
http://www.tarad.tht.in

 


ความคิดเห็นที่ 1
CRM
05 กรกฏาคม 2009
07:52:46
cr2car@hotmail.com
IP : 222.123.210.145
Photo by ::

มีอีกมากมาย

ความคิดเห็นที่ 2
โจลี่
06 กรกฏาคม 2009
15:04:23
prapatsornwu@hotmail.com
IP : 118.172.138.20
Photo by ::

อะไรน่ะ...งง!

ความคิดเห็นที่ 3
เสี่ยวเอ้อ
07 กรกฏาคม 2009
12:10:27
IP : 110.169.41.213
ผมว่า ให้กระทรวงสาธารณสุข ยื่นของบซื้อเหรียญวิเศษอันนี้มาแจกจ่ายแก่ชาวไทยด้วยเถิด....
พระพุทธเจ้าข้า..............
ผมเห็นโฆษณาอันนี้มา10ปีได้ครับในนิตยสารพวกดารานี่แหละ เจ้าเหรียญควอนตั้มเนี่ย....
แหกตาทั้งเพครับ....หินลาวามันก็แค่แร่เหล็กธรรมดาครับ...มันมีอานุภาพจริงดั่งคำโฆษณาละก้อ พวกประเทศที่อุดมด้วยภูเขาไฟไม่ต้องทำมาหากินอะไรหรอกครับ แพงกว่าทองอีก ปริมาณก็เยอะกว่าทอง......ผมว่าหากห้อยเอาเท่ห์ จะไม่มีใครว่าเลยครับ แต่นี้ รักษาได้แม้กระทั่งโรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย มันไม่เข้าท่าครับหากจะหากินแบบนี้...
ตัวอย่างข้อความตอนหนึ่งในเวบ..
ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อ สมองของผมมันไม่รับเลยเมื่อมีคนมาพูดเกี่ยวกับไอ้เหรียญนี่ให้ฟัง ตอนหลังเริ่มชักฟังบ่อย จึงเกิดความสงสัยในใจว่ามันจะจริงเหรอ ด้วยความไม่เชื่อก็อยากพิสูจน์ ก็เลยลองเข้าเวบไซด์เพื่อหาข้อมูลดู สรุปได้ว่า 1. ถ้ามันไม่ดี ทำไมมันขายได้และคนใช้ก็มีเยอะ นอกจากคนไม่รู้เพราะมันเพิ่งเข้ามาขายได้ไม่กี่เดือนนี่เอง คนที่ใช้เยอะส่วนใหญ่เป็นคนป่วย ที่ผมศึกษาดูมีโรค ปวดต้นคอ ปวดหลัง ปวดเอว ข้อเข่าอักเสบ ปวดเมื่อยตามตัว ปวดหลัง ปวดต้นขา ปวดข้อมือ โรคทาลัสซิเมีย เกล็ดเลือดต่ำ ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่แข็งแรง หน้ามืดเป็นลมบ่อย โรคอัมพฤกษ์ 2. มันทำมาจากลาวาภูเขาไฟ มีพลังสเกล่า ช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลของสภาพร่างกายที่อ่อนแอให้มีพลังที่แข็งแรงกลับคืน มา ช่วยเพิ่มความยืนยุ่นให้กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น ทำให้น้ำมีโมเลกุลที่เล็กลง ร่างกายจึงสามารถดูดซืมได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพดูดซับอ๊อกซิเจนเข้าสู่เซลล์และกระแสเลือดได้ดี และข้อสำคัญยังป้องกัน อันตรายจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และคลื่นจากโทรศัพท์มือถือ ถ้ามันจริงอย่างว่าก็น่าใช้ ผมว่าคุ้ม โดยเฉพาะคนป่วยด้วยโรคต่างๆ น่าจะลองใช้ดู ไม่เสียหายอะไรกับเงินแค่นี้ ผมไม่เชื่อ แต่ผมใช้อยู่ ตอนนี้กำลังใจมาเกินร้อย ร่างกายก็แข็งแรงดี ไม่มีโรคครับ 3. ถ้าไม่เชื่อ ก็ต้องเปิดใจให้กว้าง หาข้อมูล แล้วสรุป ผมว่าคุณก็สรุปไม่ได้ ผมก็เหมือนกัน ขนาดวิทยาศาสตร์สมัยปัจจุบันยังสรุปไม่ได้ มันอาจจะเป็นพลังงานทางวิทยาศาสตร์ในโลกอนาคต ขนาดแร่กัมมันตรังสี มันยังมีทั้งประโยชน์และโทษเลย อันนี้ทดสอบแล้วไม่มีรังสีที่เป็นพิษต่อร่างกาย 4. จริงๆแล้วสำหรับผม ผมไม่เชื่ออะไรง่ายๆ แต่ผมมีศรัทธา มันขึ้นอยู่กับตัวเรา จิตใจเรา คนที่ไม่มีศรัทธาก็จะอยู่ในโลกอย่างคนที่สิ้นหวัง ไม่มีที่พึ่งพิงทางใจหรือ ไม่มีที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ เป็นคนต้องมีศาสนา ทำไมคนบางคนเมื่อรู้ว่าตัวเองป่วยด้วยโรคร้ายแรงแล้วร่างกายมักจะทรุดลง อย่างรวดเร็ว สู้ไม่รู้ยังจะดีกว่า

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส