กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 339 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

แม่ยิงคนเมือง
วันที่
07 กรกฏาคม 2009
เวลา
01:42:41
IP
117.47.42.238
   

“ปาย” มีชื่อติด 1 ใน 9 ที่เที่ยวทั่วไทย
“เมืองปาย” ได้ดะแนนเสียงโหวตเป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับ 1 ใน 9 ของประเทศไทย หลังมีผู้โหวตผ่านเว็บ 1.5 แสน และผ่าน SMS อีก 2.6 แสน

นางจุไรรัตน์ แพรวพราย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ตามที่ บริษัท โพสต์ พับลิชซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้จัดโครงการ Thailand s Top Destinations Vote เพื่อให้ประชาชนทั่วไปร่วมกันคัดเลือก 9 สถานที่ท่องเที่ยวสุดประทับใจของเมืองไทย ด้วยการให้คะแนนผ่านเว็บไซต์ www.9 destinations.com และการโหวตผ่านมือถือ ระยะเวลาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2551 - เมษายน 2552 ซึ่งการโหวตสิ้นสุดลงด้วยคะแนนเสียงทั้งสิ้นกว่า 150,000 คะแนน ที่ได้รับทั้งจากเว็ปไซต์และการส่ง SMS จากสมาชิกกว่า 260,000 คน ในที่สุด 9 สถานที่ท่องเที่ยวสุดประทับใจของเมืองไทยที่ได้รับการโหวตสูงสุด อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ก็ได้รับการคัดเลือกว่าเป็น 1 ใน 9 สถานที่ท่องเที่ยวด้วย

นางจุไรรัตน์ระบุอีกว่า สำหรับจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวแม่ฮ่องสอน ในปี 2551 ในไตรมาสที่ 1 นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวแม่ฮ่องสอน 176,553 คน ไตรมาสที่ 2 จำนวน 44,754 คน ไตรมาสที่ 3 จำนวน 104,897 คน ไตรมาสที่ 4 จำนวน 250,716 คน

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส