กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 13180 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

greyskale
วันที่
15 กรกฏาคม 2009
เวลา
03:20:27
greyskale@gmail.com
IP
58.8.176.200
   

GreySkale แฟชั่นโดนๆ เสื้อผ้าผู้ชายออนไลน์

Photo by ::

สวัสดีค่า(ตะโกนเสียงดัง) มาแล้วจ้าพบกับคนสวยจัดจ้าน-อย่างเจ้าป้า ขอทักทายทุกๆคนลงมาจากขบวนรถบุปผชาติ ที่กำลังทำการแห่รอบเมืองเพื่อเฉลิมฉลองสินค้าคอลเลคชั่นใหม่จากเว็บไซต์เสื้อผ้าผู้ชายออนไลน์ที่ เกิด เกิ่ด เกิ่ด เกิดดดดที่สุดคะ ถูกต้องคะ พร้อมกันนะคะ www.GreySkale.net (เสียงฮือฮาดังขึ้นพร้อมกัน)

ขอท้าวความนิดนึงสำหรับผู้โชคดีที่เพิ่งได้รับจดหมายจาก GreySkale เป็นครั้งแรกนะคะ GreySkale เป็นการรวมตัวของคน(ไม่ธรรมดา)กลุ่มหนึ่ง ที่มีความต้องการจะกระจายอาณาเขตของแฟชั่นล่าสุด ให้แผ่ครอบคลุมไปยังทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทยคะ ในเมื่อเราไม่สามารถเปิดร้านได้ทุกๆจังหวัด เราก็เลยสร้างร้านที่คนทุกๆจังหวัดสามารถเข้าถึงเราได้คะ เริ่ดใช่ไม๊แค่ะ?

แน่นอนที่สุดคะ เราเปิดร้านบนพื้นที่ของเว็บไซต์ที่ให้บริการซื้อ-ขายออนไลน์ที่ดีและน่าเชื่อถือที่สุดของเมืองไทย ภายใต้การบริหารของบริษัท True โดยใช้ชื่อเว็บไซต์ว่า www.weloveshopping.com เจ้าป้ากับเพื่อนๆเป็นสมาชิกชั้นพรีเมียมของเว็บไซต์คะ เราจึงมีโดเมนเนมเป็นของเราเองให้ทุกๆคนสามารถเข้าถึงเราได้ง่ายขึ้นคะ

แหม! ท้าวความไปซะยาวเลยนะคะ อย่าได้ถือสาเจ้าป้าเลยคะ เจ้าป้าเพียงแค่ต้องการให้ทุกๆท่านไว้วางใจในตัวเจ้าป้าเท่านั้นเองคะ ถึงแม้จะดูเหมือนเจ้าป้าผ่านสมรภูมิรักมาเยอะ เทคนิคในการเอาของคนอื่นมาเป็นของตัวเองทัดเทียมขั้นเทพ แต่ทั้งหมดนั่น ก็เพื่อค้นหา”รักแท้”เพียงเท่านั้นคะ

สุดท้ายนี้เจ้าป้าอยากให้คนที่รักทุกคน เป็นผู้นำแฟชั่นกันทั่วฟ้าเมืองไทย เจ้าป้าขอเรียนเชิญทุกคนเข้ามาเป็นสมาชิกกับทางร้านเจ้าป้าเพื่อรับข่าวแฟชั่น เทรนด์ไหนมาเด่น แรง ในปี 2009 เจ้าป้าไม่อยากให้ทุกคนที่เจ้าป้ารักตกเทรนด์ อยากให้สวย เริ่ด เกิดกันทุกคน แล้วยังงัยอย่าลืมมาแวะชมกันนะคะ

เจ้าป้าจะรออย่างใจจดจ่อออออ

เจ้าป้าซ่าส์ ทุกหยด


 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส