กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดกีฬา มีไว้สำหรับคอกีฬา เช่น ฟุตบอล ตะกร้อ ว่ายน้ำ กรีฑา เปตอง จักรยานเสือภูเขา กิจกรรมทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬา ฯลฯ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 641 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

bm5996
วันที่
17 กรกฏาคม 2009
เวลา
20:38:01
IP
117.47.121.252
   

ข่าวดีเด็กผี

Photo by ::

ผีตัวล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวสุดเซอร์ไพรส์ในระหว่างอยู่ที่ กัวลา ลัมเปอร์ เพื่อลงเตะฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับ มาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ว่าได้เซ็นสัญญาคว้ากองหน้าดาวรุ่งชาวเซเนกัล มาเสริมทัพแล้ว แมนฯยู ขนนักเตะ 22 คนเดินทางถึง มาเลเซีย เพื่อประเดิมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซัน ในระหว่างให้สัมภาษณ์ เฟอร์กี เปิดเผยว่าคว้ากองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี มาเสริมทัพ โดยที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม ซึ่งรายงานระบุว่าเป็น มาเม บิราม ดิยุฟ จากสโมสร โมลด์ เอฟเค ในประเทศนอร์เวย์ เฟอร์กี เผยว่า "เราได้ทำการเซ็นสัญญาคว้านักเตะดาวรุ่งมาเสริมทัพหนึ่งคนจาก นอร์เวย์ เมื่อวานนี้ เป็นผู้เล่นที่เราจับตาดูฝีเท้ามานานถึง 2 ปีแล้ว สัปดาห์ที่แล้วเราบอกว่าจะไม่คว้าใครมาเสริมทัพอีกแล้ว เพราะรู้สึกว่ามีทีมที่เพียบพร้อม แต่สถานการณ์ถูกบีบให้ต้ดสินใจ เนื่องจากทีมอื่นก็เริ่มสนใจ ซึ่งเขาอาจจะไม่ใช่รายสุดท้ายก็ได้" เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯยูไนเต็ด กล่าวเสริมอีกว่า "เรายังไม่ได้ประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ เขาเพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อวานและต้องรอเวิร์กเพอร์มิต เขายังคงยืมตัวอยู่กับ โมลด์ และเราจะดึงเขามา แมนฯยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้" สำหรับ ดิยุฟ เป็นนักเตะทีมชาติเซเนกัล ชุดยู 20 ปี มีข่าวว่า อาร์เซนอล, อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน อยากได้ตัวไปเสริมทัพ หลังทำผลงานกระฉูดยิง 30 ประตูจาก 62 เกมในลีก ซึ่ง โมลด์ ถือเป็นสโมสรเดียวกับที่ แมนฯยู คว้า โอเล กุนนาร์ โซลชา ตำนานซูเปอร์ซับอีกด้วย

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส