กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1260 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

ครูนัท
วันที่
26 กรกฏาคม 2009
เวลา
22:39:59
contact@barnkrunat.com
IP
112.142.233.96
   

รับสอนอังกฤษ พร้อมบทความความสำคัญของภาษาอังกฤษกับคนเชียงราย

Photo by ::

บ้านภาษาครูนัทและศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศอินเดีย เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจในวิชาภาษาอังกฤษในราคาประหยัดเป็นกันเอง



บ้านครูนัทกับแนวทางการสอนที่แตกต่าง
ครูไม่เน้นให้นักเรียนท่องจำแบบนกแก้ว นกขุนทอง แต่ครูจะเน้นให้นักเรียนนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
การเรียนการสอนของบ้านครูนัทนั้น จะเน้นให้นักเรียนได้รับประสบการณ์จริง และมีทักษะในการดำรงชีวิตประจำวัน ทุกวันนี้ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษโดยทั่วไป จะเน้นให้เด็กเรียนรู้แต่ในตำราเรียน นักเรียนอาจเกิดความเบื่อหน่ายในภาษาอังกฤษ ครูนัทจึงนำนักเรียนเข้าสู่การเรียนประยุกต์เพื่อสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตประจำวันและนักเรียนได้สนุกกับการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น



ความสำคัญของภาษาอังกฤษกับคนเชียงราย
หากจะกล่าวถึงภาษาอังกฤษกับคนเชียงราย หลายๆ ท่านอาจจะมองไม่เห็นถึงความสำคัญมากมายนักเนื่องจากน้อยคนมักที่จะได้ติดต่อหรือเจรจาเป็นภาษาอังกฤษ ผู้คนในเชียงรายส่วนใหญ่ที่ใช้ภาษาอังกฤษกันค่อนข้างบ่อยก็มักจะอยู่ในจำพวกนักธุรกิจ นักเรียน นักศึกษาก็นับว่าเป็นส่วนน้อยของประชากรทั้งหมด หลายๆ ท่านอาจคิดว่าไม่ใช่ภาษาประจำชาติทำไมต้องให้ความสำคัญกับภาษาอังกฤษด้วย ในอดีตความคิดเช่นนี้อาจจะพอฟังแล้วมีเหตุผลอยู่บ้างแม้จะเป็นเหตุผลที่ไม่น่ารับฟังสักเท่าไหร่แต่ในสถานการณ์ปัจจุบันประเทศไทยเป็นสมาชิก BIMSTEC และ GMS และต่อไปในอนาคตท่านทั้งหลายทราบหรือไม่ว่าอนาคตอันใกล้นี้จังหวัดเชียงรายกำลังจะเจริญเติบโตกลายเป็นจังหวัดที่เปรียบเสมือนประตูของประเทศไทย หรือที่เรียกว่า Gate Way Of Thailand จากต่างประเทศ เช่น ลาว จีน บังคลาเทศ อินเดีย เป็นต้น เราอยากจะบอกกับท่านว่าเชียงรายจะเจริญเติบโตขึ้นอย่างแน่นอนเพราะถนน R3A ซึ่งตัดผ่านจากประเทศจีน ลาว และไทย โดยปัจจุบันถนน R3a นี้ดำเนินการสร้างเสร็จสิ้นแล้ว เหลือก็เพียงแต่การก่อสร้างสะพานมิตรภาพ ไทย – ลาว ที่อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย ซึ่งคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2554 นี้ เมื่อสะพานแห่งนี้สร้างเสร็จเราก็จะสามารถเดินทางไปยังประเทศลาว ประเทศจีน โดยรถยนต์ ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกในการเดินทางในอีกช่องทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อซื้อขาย การท่องเที่ยว เป็นต้น ในทางกลับกันเราก็จะเห็นได้ว่าประชาชนของประเทศจีน ประเทศลาว ก็จะเดินทางมายังประเทศไทยได้สะดวกอีกช่องทางหนึ่งเช่นกัน

คอร์สเรียน
ระดับประถมศึกษาตอนต้น
ระดับประถมศึกษาตอนต้น ทางเราจะแนะนำนักเรียนให้รู้จักคำว่าภาษาอังกฤษ ปูพื้นฐานที่สำคัญให้กับนักเรียน เพื่อเป็นพื้นฐานที่ดีให้กับนักเรียน เช่น A-Z นักเรียนต้องสามารถท่องได้ เพราะตัวอังกฤษเป็นพื้นฐานของทุกอย่างในภาษาอังกฤษ และการนับตัวเลขนักเรียนต้องสามารถทำความเข้าใจให้ได้โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการระบบคิดเป็นภาษาไทย นักเรียนในระดับนี้จะต้องรู้จักการคิดการแต่งประโยคง่ายๆ เพื่อนักเรียนจะได้เข้าใจความหมายของคำศัพท์อย่างแท้จริง


ระดับประถมศึกษาตอนปลาย
ระดับประถมศึกษาตอนปลายเป็นก้าวที่สองจากนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนต้น นักเรียนในระดับนี้จะต้องรู้พื้นฐานโครงสร้างประโยค+ไวยกรณ์ การใช้ประโยคต่างๆและนำประโยคที่แต่งได้มาปรับใช้ในพื้นฐานของชีวิตประจำวัน



ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นทางบ้านภาษาครูนัทได้เน้นทักษะในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงไวยกรณ์ นักเรียนระดับนี้จำเป็นต้องมีพื้นฐานไวยกรณ์เป็นอย่างดี และนักเรียนจะต้องพบกับการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อจะให้นักเรียนมีทักษะในการสื่อสารด้วย ที่สำคัญการเรียนการสอนจะเน้นแบบบูรณาการ จะทำให้นักเรียนได้รู้จักคิดด้วยตนเอง



ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจัดได้ว่านักเรียนต้องมีความพร้อมที่สำคัญในการที่จะพัฒนาตนเองเพื่อจะก้าวสู่รั้วอุดมศึกษา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยบ้านครูนัทจะทำการทบทวนพื้นฐานจนไปถึงระดับสูงสุด ทั้งในทักษะการฟัง การพูด การอ่าน การเขียน




หลักสูตรIELTS
IELTS มาจากคำว่า The International English Testing System เป็นการสอบวัดความรู้ในภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่ต้องการใช้สำหรับการทำงาน หรือ การศึกษาต่อ การสอบวัดความรู้นั้นก็จะแบ่งออกเป็น2ประเภทดังต่อไปนี้ 1.Academic เป็นการวัดผลสำหรับใช้ในการยื่นสมัครทางการศึกษาในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หรือไว้สำหรับการทำงานทางด้านวิชาการ 2.General Training เป็นการสอบบวัดผลเพื่อใช้ในการสมัครเรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา คอร์สระยะสั้น การทำงานที่ไม่ใช่เกี่ยวข้องกับสายงานวิชาการ หรือ ใช้สำหรับการยื่นประกอบการขอวีซ่า ก็ล้วนแต่ใช้สำหรับประเภทนี้ทั้งนั้นดังนั้นทางบ้านภาษาครูนัทขอเป็นส่วนหนในการที่จะช่วยดูแล ปรับพื้นฐานในการเรียนภาษาอังกฤษ พร้อมปูพื้นฐานไปสู่การสอบ IELTS เพื่อความมั่นใจในการสอบ อีกทั้งยังจะเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่จะเข้าสอบอีกด้วย
* หนังสือที่ใช้ประกอบการเรียนนั้นเป็นหนังสือจากมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์



คอร์สเดียว

20 ชั่วโมง  = 2,990 บาท
30 ชั่วโมง  = 4,200 บาท
40 ชั่วโมง  = 5,500 บาท

คอร์สกลุ่ม( 3 คน – 10 คน )

20 ชั่วโมง  = 1,500 บาท
30 ชั่วโมง  = 2,200 บาท
40 ชั่วโมง  = 2,800 บาท

หลักสูตร IELTS

25 ชั่วโมง  = 5,900 บาท



ประวัติการศึกษาครูนัท
มัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า
มัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา
ปริญญาตรี University of north bengal







 


ความคิดเห็นที่ 1
ครูนัท
26 กรกฏาคม 2009
22:44:41
contact@barnkrunat.com
IP : 112.142.233.96
Photo by ::

บ้านภาษาครูนัท
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศอินเดีย


ที่อยู่ 79 / 127หมู่ 22 บ้านฟ้าใสข้างสนามกีฬากลาง
ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000
โทร 053 – 742651 หรือ 081 – 0324056
Email contact@barnkrunat.com
Website www. Barnkrunat.com

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส