กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
เรื่องแปลก เรื่องใหม่ สอบถามข้อมูล ประกวด แข่งขัน กิจกรรม ทุกเรื่องราวต่างๆ ในเชียงราย แนะแนวสถานศึกษา ฯลฯ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 481 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

Noo_A
วันที่
27 กรกฏาคม 2009
เวลา
23:32:56
IP
222.123.18.2
   

ที่ไหนให้ฝึกงานบ้าง
เป็นนักศึกษาเจ้า ต้องการหาที่ฝึกงาน เรียนคอมมาเจ้า ต้องการฝึกแบบงานoffice ไม่ทราบที่ไหนต้องการรับนักศึกษาฝึกงานบ้างไหมเจ้า ฝึก3เดือน...................ขอบคุณเจ้า

 


ความคิดเห็นที่ 1
อากิระ
28 กรกฏาคม 2009
00:25:08
kritsana.mala@gmail.com
IP : 117.47.47.42
เรียนคอมพิวเตอร์มาแบบไหนครับ หมายถึงโปรแกรมเมอร์ หรือสายเอนจิเนียร์ หรือสายคอมพิวเตอร์ธุรกิจล่ะครับ แล้วก็อยากฝึกงานที่เชียงรายหรือที่ไหนก็ได้ ถ้าหากต้องการฝึกงานที่กรุงเทพ ก็พอแนะนำที่ทำงานเจ๋งๆ ให้ได้ แต่ก็ต้องไปคุยกับฝ่ายบุคคลด้วยตัวเอง เป็นบริษัททำงานด้านโฆษณาที่ผมเคยทำงาน(เป็นบริษัทฝรั่ง ควรจะสามารถพูดภาษาอังกฤษได้บ้าง เพราะบางครั้งอาจต้องจ๊ะเอ๋กับบอส) ฝึกงานที่นี่แล้วการันตีได้ว่า จบออกมาไม่ว่าทำงานที่ไหนก็สบาย(กว่าที่นี่เยอะ แต่ส่วนใหญ่ไม่ว่าเด็กฝึกงาน หรือพนักงานที่ผ่านที่นี่ไปแล้วทำงานที่อื่นตำแหน่งจะขึ้นเร็วมาก) เพราะที่นี่เคี่ยวเข็นให้พนักงาน ไม่ว่าจะเด็กฝึกงาน หรือพนักงาน ทำงานเป็นงานมากๆ และที่สำคัญทำงานที่นี่ทุกคนจะต้องมีสปิริตในการทำงาน และมีความรับผิดชอบในหน้าที่สูงมากด้วยครับ ถ้าคุณคิดว่าคุณมีคุณสมบัติพอ มาคุยกันก่อนได้ครับ

แต่ถ้าอยากฝึกงานออฟฟิศ เดินเอกสาร พิมพ์งาน หรือแค่ให้บริษัทประทับตราว่าได้ผ่านการฝึกงาน(แต่ไม่ได้ทำงาน) ที่ไหนก็ฝึกได้ครับ 3 เดือนเอง หาได้ไม่ยากหรอกครับ ส่วนราชการส่วนใหญ่ก็รับอยู่แล้วครับ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส