กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 197 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

^_^NaughtyGirL^_^
วันที่
12 สิงหาคม 2009
เวลา
23:45:36
IP
222.123.215.116
   

สัมมนา “e-HR Outsourcing ทางเลือกใหม่สำหรับการบริหารงานบุคคล”
ในปัจจุบันนี้ Internet มีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาย, การธนาคาร, การจ่ายเงินเดือนให้แก่พนักงาน หรือ การจ่ายภาษี ทาง Internet ซึ่งจะเห็นได้ว่า การทำธุรกรรมต่างๆ บน Internet จะเป็นในรูปแบบ การบริการตัวเอง หรือ Self-Service ที่สามารถลดขั้นตอนในการทำงานต่างๆ, ประหยัดเวลา, และเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคและ ผู้ใช้บริการได้มากยิ่งขึ้น

การบริหารทรัพยากรมนุษย์ เป็นงานที่มีขอบเขตการทำงานค่อนข้างกว้าง ซึ่งจะมีตั้งแต่การทำงานเชิงกลยุทธ์ เช่น การกำหนดนโยบายในการบริหาร จนถึงการจัดการข้อมูลพนักงานและเอกสารต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นงานที่ต้องมีขั้นตอนการทำงานและขั้นตอนในการสื่อสารหลายขั้นตอน ซึ่งต้องใช้เวลามากและมีโอกาสที่จะผิดพลาดสูง ดังนั้น การเปลี่ยนการจัดการเกี่ยวกับงานบุคคลให้เป็นการทำงานแบบ Web Application น่าจะเป็นสิ่งที่สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ สำหรับการบริหารงานบุคคลได้ดี เนื่องจาก การทำงานบน Web จะสามารถช่วยให้มีการเก็บข้อมูลต่างๆไว้ในฐานข้อมูลเดียวกัน ซึ่งจะช่วยลดการบันทึกข้อมูลซ้ำซ้อนและช่วยลดขั้นตอนและความผิดพลาดในการสื่อสาร และจะทำให้ผู้บริหารสามารถติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวที่ถูกต้องได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน นอกจากนี้ พนักงานจะสามารถดูข้อมูลของตัวเองและส่งคำร้องต่างๆได้เองทางออนไลน์ ซึ่งจะลดงานในการติดต่อประสานงาน ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลได้อย่างมากมาย

อย่างไรก็ตาม ระบบซอฟท์แวร์สำหรับการบริหารงานบุคคล โดยส่วนใหญ่จะมีราคาสูง และผู้ซื้อจะต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ที่จะใช้งาน ซึ่งอาจทำให้ไม่สามารถใช้ระบบซอฟต์แวร์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทันที ด้วยเหตุผลนี้ บริษัท T.J.S Consultants จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่พัฒนาระบบบริหารงานบุคคลอย่างเต็มรูปแบบ รายแรกของประเทศไทย จึงได้คิดค้นบริการรับจัดการงานบุคคลแบบใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า e-HR Outsourcing Service ซึ่งเป็นการรับจัดการและประมวลผลข้อมูล และเตรียมเอกสารต่างๆสำหรับการบริหารงานบุคคล ทาง Internet อาทิ ข้อมูลประวัติพนักงาน, เงินเดือน, เวลาเข้าทำงาน, การพัฒนาบุคลากร เป็นต้น โดยที่ทางบริษัทมีความมุ่งหวังว่าบริการ e-HR นี้จะสามารถเปลี่ยนแปลงการทำงานของการบริหารงานบุคคลให้ง่าย สะดวก และรวดเร็วขึ้น และลดเวลาในการทำงานทางด้านธุรการ อย่างเช่น งานในการจัดการข้อมูล และเอกสารต่างๆ

ดังนั้นบริษัท T.J.S Consultants จำกัด จึงได้จัดงานสัมมนา “e-HR Outsourcing ทางเลือกใหม่สำหรับการบริหารงานบุคคล” ขึ้นมาเพื่อเป็นการเผยแพร่นวัตกรรมใหม่สำหรับ การจัดการและบริหารงานบุคคล พร้อมกับสาธิตการทำงานของบริการ e-HR ให้แก่บุคคลทั่วๆไป ซึ่งงานสัมมนานี้จะมีขึ้นในวันที่ 9 ก.ย. นี้ เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ โรงแรม Grand Mercure Fortune Bangkok โดยที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆในการร่วมงาน และนอกจากสาระความรู้ต่างๆที่เกี่ยวกับ HR Outsourcing แล้ว ภายในงานจะมีกิจกรรมที่มีประโยชน์สำหรับผู้เข้าร่วมงาน และมีการแสดงสินค้าบริการอื่นๆ ที่เหมาะสำหรับการบริหารงานบุคคล เช่น บริการให้คำปรึกษาสำหรับการบริหารบุคคล, บริการรับฝึกอบรมพนักงาน, บริการคัดเลือกพนักงาน, รีสอร์ท, และ ประกันชีวิต เป็นต้น ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนานี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครลงทะเบียนได้ที่ www.ehr.tjs.co.th หรือ ลงทะเบียนทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 02-274-0707

ติดต่อ คุณธาริณี / T.J.S Consultants Co., Ltd. โทร : 022740707
เว็บไซต์ : www.tjs.co.th

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส