กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 760 ครั้ง  ตอบกระทู้ 3 คำตอบ

คนชอบเที่ยว
วันที่
15 สิงหาคม 2009
เวลา
13:31:52
lek_sunshine@hotmail.com
IP
112.143.47.157
   

ขอทริป 4 วัน 3 คืน เชียงราย **รบกวนด้วยคร๊าบบบบบ**
รบกวนนิดนึงครับ ผมกับภรรยาจะไปฮันนิมูนกันครับ วันศุกร์ 11 กันยา (ถึงสนามบิน7.50) และกลับวันจันทร์ 14 กันยา (เครื่องออก 21.55) เช่ารถของ avis ไว้ครับ และก็ได้จองโรงแรมไว้แล้ว 2 คืนที่ ริมกก รีสอร์ท (ยังไม่ได้ระบุวันที่เข้าพัก) ปัญหาของเรา ก็คือ รู้จักแต่ชื่อสถานที่เที่ยว แต่ไม่รู้จะวิ่งรถอย่างไรดี ที่จะไม่วิ่งให้เสียเวลาย้อนไปย้อนมา
1. แฟน เค้าอยากไปภูชี้ฟ้า และอยากพักที่นั้น 1 คืน (แนะนำรีสอรท์ให้ด้วยนะครับ)
2. แฟน เค้าอยากไปเดินถนนคนเดิน
3. และผมก็สับสนว่า จะต้องวิ่งไปภูชี้ฟ้า วันแรกเลยใช่ไหมครับ และยังมี แม่สาย สามเหลี่ยมทองคำ ...เฮ้อ....งง
รบกวนทุกท่านด้วยคร๊าบบบบบบ :sm12:

 


ความคิดเห็นที่ 1
นุช
15 สิงหาคม 2009
21:49:43
Luckky_girl23@hotmail.com
IP : 117.47.40.92
ถ้าให้แนะนำ ...
วันที่ 11 กย. รับรถที่สนามบิน บินตรงไปทานอาหารเช้าที่ในตัวเมืองเชียงราย บริเวณหอนาฬิกา เสร็จไปเที่ยวต่อที่วัดพระแก้ว , วัดพระสิงห์ , ไร่แม่ฟ้าหลวง , พิพิธภัณฑ์อูปคำ ( ที่เที่ยวทั้งหมดอยู่ในตัวเมืองเชียงราย ) แล้วไปเที่ยวต่อที่วัดร่องขุ่น แล้วขึ้นไปพักที่บนภูชี้ฟ้า ต้องขึ้นเร็วหน่อยไม่ควรเกินเวลาประมาณ บ่าย 3 - 4 โมง เพราะทางขึ้นเขาจะชันและมืดมาก
วันที่ 12 กย. ตื่นเช้าหน่อยประมาณ ตี 4 - 4.30 เตรียมตัวเดินเท้าขึ้นไปดูพระอาทิตย์ขึ้น แล้วเดินทางกลับเข้าตัวเมืองเชียงราย ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เช็คอินเข้าที่พัก แล้วไปเที่ยวต่อที่หมู่บ้านยะผ่า อำเภอแม่จัน แล้วขึ้นดอยต่อที่ดอยแม่สลอง แวะชิมชาที่หมู่บ้านสันติคีรี แล้วขึ้นไปสักการะต่อที่พระธาตุศรีนครินทร์ ( พระธาตุดอยแม่สลอง ) แล้วกลับลงมายังเส้นทางหมายเลข 1234 แวะยังดูดอกไม้สวยที่ ดอกหมอกดอกไม้ รีสอทร์ แล้วกลับเข้าตัวเมืองเชียงราย แวะเดินเที่ยวเลือกซื้อสินค้าที่ถนนคนเดิน กลับเข้าที่พัก
วันที่ 13 กย. ออกเดินทางเวลาประมาณ 9.00 น. เดินทางขึ้นเขาไปเที่ยวดูสวนดอกไม้สวยที่พระตำหนักดอยตุง แล้วเดินทางไปเที่ยวต่อที่สวนดอกไม้พันปีบนดอยตุง แล้วขึ้นไปนมัสการพระธาตุดอยตุงต่อ แล้วเดินทางกลับลงมาทางเดิม แล้วไปเที่ยวเดินเลือกซื้อสินค้าต่อที่อำเภอแม่สาย แวะเที่ยวขึ้นไปดูทิวทัศน์ของพม่าบนวัดดอยเวา ( แมงป่อง ) กลับเข้าตัวเมืองเชียงราย แวะเที่ยวเดินเลือกซื้อของที่ไนส์บาซ่าร์เชียงราย กลับเข้าที่พัก
วันที่ 14 กย. ออกเดินทางเวลาประมาณ 9.00 น. เดินทางไปเที่ยวที่หมู่บ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร ดูวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาเผ่าต่าง ๆ นั่งทัวร์ช้าง แล้วเดินทางออกจากเชียงรายไปเที่ยวต่อที่ สามเหลี่ยมทองคำ , พิพิธภัณฑ์หอฝิ่น แล้วเดินทางเข้าอำเภอเชียงแสน แวะเที่ยวชมวันเก่าแก่มากมาย วัดพระธาตุผาเงา , วันพระธาตุจอมกิตติ , วัดพระเจ้าล้านตื้อ , เมืองเก่าเชียงแสน กลับเข้าตัวเมืองเชียงราย แวะเที่ยวชมงานศิลปะฝีมือ อ.ถวัลย์ ที่บ้านดำ แม่จัน กลับเข้าตัวเมืองเชียงราย แวะซื้อของฝาก รับประทานอาหารเหนือสไตล์ขันโตก ( มีหลายร้าน โตกตอง , ตองตึง , ภูแล , สลุงคำ ) ก่อนส่งรถที่สนามบิน
*** ติดต่อสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวได้ ... ฟรี ... ที่ ร้านลัคกี้ รถเช่าเชียงราย 089-7577702 ติดต่อคุณนุช ***

ความคิดเห็นที่ 2
คนชอบเที่ยว
16 สิงหาคม 2009
19:32:19
lek_sunshine@hotmail.com
IP : 112.143.9.170
ขอบคุณมากมากเลยครับ...คุณนุชพอมีข้อมูลเรื่องของระยะทางบ้างไหมครับ ? ว่าจากจุดนี้ไปยังจุดนี้ กี่กิโลเมตร แล้วก็อยากให้แนะนำรีสอร์ทที่ภูชี้ฟ้าหน่อยครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

ความคิดเห็นที่ 3
คนชอบเที่ยว
16 สิงหาคม 2009
19:37:04
lek_sunshine@hotmail.com
IP : 112.143.9.170
อ้อ ! อีกอย่าง...เอาใจช่วยผมไม่ให้โดนฝนด้วยนะครับ (กลัวถนนลื่น แล้วขึ้นดอยไม่ได้อ่ะครับ)

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส