กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 314 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

janbkk
วันที่
12 มิถุนายน 2008
เวลา
12:28:37
malukjan@gmail.com
IP
116.58.231.242
   

เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ให้ทุกคนในครอบครัว ด้วย จานดาวเทียม ดูฟรี 70 ช่อง ไทย 30 ช่อง ไม่ต้องจ่ายรายเด

Photo by :: janbkk

เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ให้ทุกคนในครอบครัว ด้วย จานดาวเทียม ดูฟรี 70 ช่อง ไทย 30 ช่อง ไม่ต้องจ่ายรายเดือน ไม่ต้องเช่าอุปกรณ์ ซื้อขาด เพียง 4,900 บาทเท่านั้น ( รับติดตั้งจานดาวเทียม ทุกประเภท )

ดูฟรีทีวีไทย 30 ช่อง เช่น 3 5 7 9 11 ไทยทีวี สารคดี การ์ตูน มิวสิควีดีโอ ภาพยนตร์ไทย ภาพยนตร์ต่างประเทศ หลวงตาบัว ธรรมกาย ข่าว กีฬา เป็นต้น

และยังสามารถรับชมทีวีต่างประเทศได้อีกมากมายกว่า 40 ช่อง เช่น อเมริกา อังกฤษ แนเธอร์แลนด์ ตูรกี ลาว เนปาล ภูฏาน เกาหลีไต้ เวียดนาม กัมพูชา พม่า อินเดีย เป็นต้น

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-897-8918 และ 081-133-2934 หรือรายละเอียดของสินค้าและรับชมช่องตัวอย่างได้ที่ http://www.janbkk.com

บริการติดตั้ง 6 จังหวัด กรุงเทพ สมุทรสาคร นครปฐม สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี เจ เอ เอ็น บริการท่านดุจญาติมิตร ด้วยราคาที่เป็นธรรม บริการหลังการขายดีที่สุดในประเทศไทย ทั้ง 9 สาขาทั่วประเทศ

 


ความคิดเห็นที่ 1
ลูกค้าสดๆร้อนๆ
05 กุมภาพันธ์ 2009
09:58:47
IP : 203.121.178.242
บริการหลังการขาย คือบริการโทรมาพูดจาหมาไม่แดรกเหรอไง

ห่วย!!!! คอยดูจะตามโพสด่าไปทุกเวปที่มีเลย

บริการหลังการขายได้สถุลที่สุดในเมืองไทย

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส