กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ประกาศซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง-ซ่อม สินค้า/บริการ : เสื้อผ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เครื่องประดับ กระเป๋า สุนัข ฯลฯ ได้ที่นี่!! ห้ามโพส !!..กระทู้ขายตรง MLM นะครับ โพสมาโดนลบทิ้งอย่างเดียว
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 851 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

คุณปุ้ย คุณเจียด
วันที่
13 มิถุนายน 2008
เวลา
20:17:50
paripan_k@hotmail.com
IP
117.47.219.130
   

ปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพ ตราพีซี (พญานาค) ราคาจากโรงงาน จ.ระยอง จำหน่ายทุกประเภท
เช่น ปุ๋ยอินทรีย์ ,ฮอร์โมน , หัวเชื้อจุลินทรีย์, โดโลไมท์ ,จุลินทรีย์น้ำ , กรดน้ำส้ม ,กากน้ำตาล,ปุ๋ยสูตร ใช้แทนปุ๋ยเคมีช่วยลดต้นทุน ดินดี รักษาสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันปุ๋ยเคมีมีราคาแพงรัฐบาลส่งเสริมให้ใช้ปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพแทน ต้องการตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายได้ดี ติดต่อ คุณเจียด 087-578-8299 , 053-774-818 คุณปุ้ย 081-881-6280

 


ความคิดเห็นที่ 1
ตัวจริง
26 มิถุนายน 2009
08:43:42
IP : 118.172.138.164
Photo by :: ตัวจริง

ด่วน สินค้าเกษตรปลอดสารพิษ ดาวปูแดง รับสมัครสมาชิกทั่วประเทศ
ฟรีเว็บไซด์ ฟรี 1 สายงาน และรายได้อินฟินนิตี้ ที่นี่ที่เดียว ดาวปูแดงด้วยชื่อเสียงอันยาวนานมากกว่า 10 ปี ในการผลิต สินค้าด้านเกษตร เป็นโรงงานที่ผลิตเองส่งให้ตามบริษัทอื่นกว่า 100 ชนิด ต้องการจำหน่ายเอง สินค้าคุณภาพสูง ราคาถูก เพิ่มผลผลิต ลดต้นทุน ปลดหนี้ ให้เกษตรกร สมาชิกและผู้ร่วมงานทุกคนสามารถสร้างรายได้ไม่จำกัด ทำจริงรวยจริง พิเศษ ตอนนี้ เปิด รับสมัคร ศูนย์ทั่วประเทศ มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน จำกัดแค่อำเภอ ละแห่ง เท่านั้น ผู้ร่วมงานเครือข่าย รับรายได้หลายทาง ผู้ใช้สินค้าเฉยๆก็ยังมีรายได้คืนกลับจากการเป็นสมาชิก ดีสุดๆ ปุ๋ยอินทรีย์ ราคาถูกตันละ 7800 บาท คุณภาพสูงเพราะผลิตจากมืออาชีพ ดาวปูแดงไคโตซาน ช่วยให้พืชแข็งแรงโตไว บิ๊ก ช่วยเพิ่มผลผลิต เฮิร์บ ช่วยป้องกันแมลง และโรคพืชทุกชนิด แถมยังมีอาหารเสริมเพื่อสุขภาพสำหรับสมาชิก ทั้งบำรุงกระดูก บำรุงสมอง บำรุงร่างกายป้องกันโรค และสินค้ามากมายที่กำลังจะเข้ามาเพื่อให้สมาชิกเลือกใช้ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นเปิดตัวมากมาย พิเศษสำหรับทุกท่าน ขึ้นตำแหน่งให้ฟรี 1000 pv จับคู่จ่าย 8 คู่/วัน/รอบ ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น http://www.daopoodangonline.com/?id=49
สอบถามเพิ่มเติม 082-4050877 ktscom@sanook.com,ktscom_sanook@hotmail.com

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส