กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 338 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

เดี่ยว
วันที่
23 สิงหาคม 2009
เวลา
17:02:38
deawwatercar@hotmail.com
IP
117.47.127.239
   

ข่าวดีสำหรับ ผู้ที่ต้องการประหยัดน้ำมัน แก๊ส LPG โดยใช้น้ำ(รถพลังงานน้ำ ใช้น้ำเติม (ไฮโดรเจน)
อุปกรณ์ที่ช่วยให้เกิดปรากฎการณ์ ในการช่วยลดมลพิษในอากาศให้เกิดได้จริง ด้วยการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ของเครื่องยนต์ ช่วยการสันดาปของเชื้อเพลิง และอากาศให้สมบูรณ์ด้วยตัวช่วย ที่ได้จากน้ำ โดยผ่านกระบวนการ electrolysis ด้วยการนำน้ำไปแยกโมเลกุลด้วยกระแสไป DC จึงได้ก๊าซไฮโดเจน 2 ส่วน และ ออกซิเจน 1 ส่วน ( HHO )
ก๊าซดังกล่าว สามารถนำมาใช้ประโยชน์กับเครื่องยนต์, สามารถเพิ่มกำลังแรงม้า, ลดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 10 - 40 % (ขึ้นอยู่กับชนิด และการปรับจูนเครื่องยนต์ ) ลดควันดำและกลิ่นเหม็นจากท่อไอเสียได้กว่า 80 % สามารถลดมลพิษ, ทำให้มลภาวะอากาศสะอาดกว่าเดิม
อุปกรณ์นี้ผลิตก๊าซไฮโดเจนเพื่อใช้ในรถยนต์ และพาหนะอื่นๆในขณะใช้งานเท่านั้น ไม่มีการกักเก็บก๊าซ จึงไม่มีอันตรายอย่างที่เข้าใจว่า ก๊าซไฮโดเจนเป็นอันตราย, ก๊าซไฮโดรเจน นำมาใช้เป็นตัวนำพาให้เชื้อเพลิงและอากาศสันดาปได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เปรียบเหมือนเพิ่มหัวเชื้ออ๊อกเทน 120 ในน้ำมัน
การติดตั้งอุปกรณ์เพื่อผลิตไฮโดรเจนนี้ ทำได้ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องดัดแปลงอุปกรณ์เดิมของเครื่องยนต์ เพียงนำท่อก๊าซไฮโดรเจนที่ผลิตได้ ต่อเข้ากับท่อไอดีก่อนเข้าเทอร์โบชาร์จ อาจเรียกว่าเชื้อเพลิงร่วม แต่ความจริงแล้วก๊าซนี้เป็นตัวช่วยให้เชื้อเพลิง และอากาศเกิดการสันดาปได้สมบูรณ์กว่าเดิม ทำให้ไอเสียที่ออกมาสะอาดกว่าการใช้น้ำมันปรกติ
ไฮโดรเจน เป็นก๊าซเบากว่าอากาศ 14 เท่า ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส สมารถกระจายไปในอากาศได้เร็ว ไม่ตกค้างบนพื้นดิน และน้ำในดิน มีจุดวาบไฟสูงถึง 550 องศาเซลเซียสจึงไม่ติดไฟได้ง่าย. สนใจติดต่อ 089-1912287 .086-4206921

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส