กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องบอร์ด ร้องทุกข์ แจ้งเตือนภัยสังคม ของ/คนหาย ทุจริต โกง ฯลฯ..
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 648 ครั้ง  ตอบกระทู้ 4 คำตอบ

คนทำงานกลางคืน
วันที่
02 กันยายน 2009
เวลา
20:58:30
jaiyenzdee@gmail.com
IP
118.172.64.97
   

ขายสุราให้วัยรุ่นต่ำกว่า 18 และเลยเวลาที่กฏหมายกำหนด
ทุกวันเป็นประจำตอนประมาณเที่ยงคืนผมต้องมาทำงานใช้เส้นทางสี่แยกหมอพีระและต้องทนหลบกับรถจักรยานยนต์หน้าร้านขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชื่อร้านลุงหนา...ติดกับคลีนิกหมอพีระสังเกตได้ง่ายมีร้านเดียวที่เปิดจำหน่ายแอลกอฮอล์ให้แก่เด็กวัยรุ่นทั้งบุหรี่และสุราจะมีวัยรุ่นมากมายที่ต้องจอดรถเต็มถนนกีดขวางทางจราจรมากและไฟก็มืดบางทีก็เกือบชนเพราะเราต้องชิดซ้ายเพื่อจะเลี้ยวรถ
ผมอยากให้ผู้เกี่ยวข้องทางด้านกฎหมายช่วยให้มาดูแลหน่อยไม่ต้องไปตั้งด่านให้เสียเวลาของท่านหรอกก็ไม่รู้ว่าแต่ละฝ่ายได้กี่เปอร์เซนต์จากร้านนี้นะแต่ขอช่วยกรุณาเถอะขอปรับปรุงการจราจรตรงนี้ก็พอ
ส่วนจะขายอะไรให้เด็กผมไม่ว่าหรอกเพราะพูดไปก็ไม่มีประโยชน์นอกจากถ่ายคลิปวีดีโอส่งไปให้ทางฝ่ายข่าวทีวีช่องสีน้อยให้เขาดูเท่านั้นแหละ แต่ก็คงไม่ทำหรอกอาชีพของเขา สงสารลุงเขา หัวก็ขาวโพลนหมดแล้ว คงเดินบนโลกนี้อีกไม่กี่ก้าวหรอก

 


ความคิดเห็นที่ 1
เสี่ยวเอ้อ
05 กันยายน 2009
18:15:55
IP : 117.47.122.215
ขอสบประมาทไว้ตรงนี้เลยนะครับว่า ตำรวจ(ส่วนใหญ่)ที่นี่ ไม่ทราบกฏหมายเรื่องขายสุราแก่เด็กต่ำกว่า 18 ปี เพราะหากทราบดี ไม่มีร้านเหล้าเกลื่อนขนาดนี้หรอกครับ เว้นแต่ว่า เขาเหล่านั้นได้ให้อามิสแก่เจ้าหน้าที่ เท่าที่ดูร้านเหล้าจะขายดีต้องขายให้วัยรุ่น เพราะใช้อารมณ์ในการใช้เงินมากกว่าเหตุผล....ส่วนคนทำงาน หาเงินได้เอง มักไม่ค่อยกินดื่มสักเท่าไหร่ เพราะเสียดายตังค์.....เมื่อกลุ่มเป้าหมายคือวัยรุ่น ก็ไม่พ้น เด็กต่ำ18 หรือไม่เกิน 25 และแล้ววันข้างหน้าเราก็จะได้ ขี้เหล้า ขี้ยา มาปกครองเราอีกทีหนึ่งครับ หากจับพลัดจับผลู ขี้เหล้าคนนั้นเป็นลูกคนรวยแล้วดันได้เป็น ส.ส ล่ะคงดูไม่จืดครับ....
อเมริกา ยุโรป เขาเข้มงวดมากเลยครับ ร้านสะดวกซื้อทุกร้านหากมีเด็กไม่เกิน18ไปซื้อเขาจะตะเพิดออกมาเลยครับ (ดูในหนังเอาก็ได้)ขนาดเชลซีลูกสาว คลินตัน ยังไม่เว้นโทษให้เลยครับ...

ความคิดเห็นที่ 2
ก้าย
07 กันยายน 2009
17:16:36
rak_cr@windowslive.com
IP : 10.0.0.23
มีอีกตั้งหลายที่ที่ขายเหล้าให้วัยรุ่นเด็ก ๆ ที่ M Center ลองไปดูสิ แหล่งมั่วสุมดี ๆ นี่เอง ข้างคลีนิคหมอพีระเป็นอีกแหล่ง ร้านอาหารเล็กซอยเร็ด โรส เย็น ๆ นั่งเป็นกลุ่ม แล้วน่าจะตามไปดูอีกแหล่งคือ หลังรถตู้รับนักเรียนเวลาเลิกเรียน มีทุกสถาบันที่จอดรอคือในรถมีทั้งเล้า เบียร์ กับแกล้ม ถามว่าคนรถมันตาบอดหรือไง หรือไม่ก็ผสมโรง ดีจะได้ตายโหงกันทั้งรถ .... เห็นจนเบื่อแล้ว

ความคิดเห็นที่ 3
Noo_A
07 กันยายน 2009
17:29:15
IP : 222.123.209.200
ก้อเห็น

ความคิดเห็นที่ 4
เสี่ยวเอ้อ
08 กันยายน 2009
09:46:57
IP : 117.47.122.215
ท่านเจ้าหน้าที่ครับ ผมไม่มีเจตนา อคติ นะแต่ ทำไงได้ครับ มันเยอะเหลือเกินครับ เด็กวัยรุ่นกินเหล้า โดยมีผู้ใหญ่เสริฟเหล้าให้ มันจะกลียุค นะครับทั่น....
ปล. เหล้าเถื่อน อันตรายต่อสุขภาพ กว่า เหล้าแดง (เหล้ากลั่นแล้วบ่มอย่างน้อย5ปี10ปี) อันนี้อ่านมาครับ จำนิตยสารไม่ได้แล้ว เพราะเหล้าเถื่อนเป็นแอลกอฮอล์ดิบ(เค้าว่า) กลั่นมาสดๆเลยไม่มีบ่มและคุมดีกรีไม่ได้ บางทีขึ้นไปถึง50-60ดีกรี ภาษานักเลงเหล้าเรียกว่ามัน ไม่ละมุน ละเมียด ละไม 5555

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส