กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องบอร์ด ร้องทุกข์ แจ้งเตือนภัยสังคม ของ/คนหาย ทุจริต โกง ฯลฯ..
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 777 ครั้ง  ตอบกระทู้ 3 คำตอบ

Tica
วันที่
04 กันยายน 2009
เวลา
10:51:03
IP
118.173.224.61
   

ระวัง......เตือนภัยเน้อ ....
มาอีกแล้ว มีโทรศัพท์เข้า(ไม่โชว์เบอร์อีกต่างหาก Private No.)มาแจ้งว่าจากกรมสรรพากร ว่าเราจะได้รับภาษีคืน แล้วก็จะครบกำหนดวันที่เราได้รับโทรศัพท์พอดี แล้วมันก็ถามชื่อ ที่อยู่ สุดท้ายคุยตั้งนานให้เราแจ้งชื่อบัญชีธนาคาร แล้วมันจะโอนเงินให้ .......แม่ง...อารมณ์เสีย...อยากบอกเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ว่าอย่าเสียเวลาคุย หรือ ไปหลงกลเข้าหละ

 


ความคิดเห็นที่ 1
แม่ยิงคนเมือง
04 กันยายน 2009
14:40:43
IP : 117.47.230.132
ข้าเจ้าก็เคยปะเหตุก๋านแบบอี้มาเมื่อหลายเดือนก่อน เหมือนกับ จขกท.บอกนะเจ้า แต่ข้าเจ้าฟังมันอู้ถึงตี้ว่าหื้อกด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ข้าเจ้าก็กดวางสายไปเลย เพราะก่อนตี้จะเจอเหตุก๋านนี้มาเพียง 1 วัน ข้าเจ้าได้อ่านข่าวจากเว็บเชียงรายโฟกัสแล้วเจ้า ว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างเป๋นกรมสรรพากรจะคืนภาษีหื้อกับเฮา คนตี้ตกเป๋็นเหยื่อ เขา เป๋น ผอ.โรงเรียน อะหยังสักอย่างนะเจ้าตี้แพร่ปู้นเจ้า พอตกมาแหมวันข้าเจ้าก็เจอเหตุก๋านนี้เลย โจคดีตี้อ่านข่าวมาก่อน ขอบคุณเจียงฮายโฟกัสแต้ๆ นะ ตี้เอาข่าวมาลง .. และขอเตือนทุกท่านตวยเน่อเจ้า อย่าหลงเจื่อคนพวกนี้ อะหยังตี้เฮาได้มาฟรีๆ หรือได้มาโดยตี้เฮาบ่ลงทุนเลย บ่มีในโลก เจ้า
ขอแถมแหมน้อย อย่าหลงเจื่อกับธุรกิจบางอย่างตี้บอกว่า บ่ทำอะหยังก็ได้เงิน หรือ ได้เิงินเป๋นแสนเป๋นล้านต่อเดือน ทุกสิ้งทุกอย่างมันต้องมีเหตุผลของมันเอง คนเฮาบ่ยะก๋านจะได้เงินมาจะใดเจ้า และถ้าได้เงินเป๋นแสนต่อเดือนแต้ เปิ้นก็รวยเป๋นเศรษฐีกั๋นกู้คนก้าเจ้า ...คนตุ๊กในประเทศไทยท่าจะบ่มีแล้วเจ้า .. ข้าเจ้าเกยมีประสบก๋านด้านนี้มาก่อน ทั้งเพื่อน ทั้งคนฮู้จัก โดนมากั๋นหลายราย เพราะฉะนั้น ก่อนตัดสินใจทำอะหยังลงไปหื้อกึ๊ดหื้อดีๆ และใจ้เหตุผลมาประกอบก๋านตัดสินใจ๋ เจ้า

ความคิดเห็นที่ 2
ต้น
07 กันยายน 2009
16:12:56
delphi.v@hotmail.com
IP : 203.114.104.139
ต้องระวัง

ความคิดเห็นที่ 3
rabbit
08 กันยายน 2009
10:43:20
IP : 118.172.70.232
โดนไปแล้ว 2 ครั้งสดๆร้อน 2วันนี่เอง

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส