กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องบอร์ด ร้องทุกข์ แจ้งเตือนภัยสังคม ของ/คนหาย ทุจริต โกง ฯลฯ..
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1703 ครั้ง  ตอบกระทู้ 5 คำตอบ

ดาดา
วันที่
08 กันยายน 2009
เวลา
15:11:57
IP
118.172.71.224
   

ขอติและชม บริการของทีโอทีเชียงราย

เพิ่งไปติดต่อที่ทีโอทีมา เนื่องจากปัญหามีค่าโทรออกในบิล ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานโทรออกเลย นอกจากใช้เน็ตเท่านั้น เจอเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือ ดีมาก แต่ไม่ทราบชื่อ(ผมซอยสั้นๆ) คาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้าที่นั้นเพราะนั่งโต๊ะตัวใหญ่สุดเพราะเคยไปมาหลายครั้งเจอแต่พนักงานคนอื่น แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ซะที จนกระทั่งวันนี้ ต้องขอขอบคุณที่ให้ความช่วยเหลือจนแก้ไขปัญหาได้ค่ะ แต่ที่อยากฝากไว้คืออยากให้ทางทีโอทีเช็คกับทางเจ้าหน้าที่ของทีโอทีหรือระบบว่า เพราะเหตุใดจึงเกิดปัญหาค่าโทรออกในเบอร์ที่เจ้าของไม่เคยโทรออกเลย(อันนี้ขอยืนยัน)จะเป็นไปได้หรือไม่ที่อาจจะมีคนบางคนที่รู้วิธีการลักลอบแอบใช้โทรออก เพราะหากใครที่ใช้ทั้งเน็ตและโทรออกเบอร์เดียวกัน ถ้าไม่สังเกตจะไม่รู้ได้เลยว่ามีการโทรออกไปเบอร์ที่ตนเองไม่ได้ใช้ เพราะที่เจอมาคือยอดไม่เยอะ หลักสิบ แต่ถ้ารวมกันหลายๆเบอร์ก็คงจะมากอยู่อยากให้มีการตรวจสอบและหาทางแก้ไข เพื่อที่ผู้ใช้บริการท่านอื่นจะได้ไม่เจอปัญหาเช่นนี้อีก

 


ความคิดเห็นที่ 1
เราเอง
08 กันยายน 2009
23:31:54
nuch_dt42@chaiyo.com
IP : 222.123.208.181
เราก็ใช้บริการทีโอทีกับทีทีแอนด์ทีเหมือนกัน
แต่เราไม่เข้าใจว่า เราสะดวกไปจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆที่บนบิ๊กซีแต่เขาบอกว่าจ่ายไม่ได้ ต้องไปแถวๆห้าแยกกับท่าสาย แล้วเขามีศูนย์ที่บนบิ๊กซีให้เสียค่าเช่าทำไมเนาะ
เอาไว้แค่ให้ตรวจสอบเช็คข้อมูลเฉยๆ เหรอ เฮ้อ ไม่เข้าใจจริงๆๆ

ความคิดเห็นที่ 2
เสี่ยวเอ้อ
09 กันยายน 2009
10:39:03
IP : 117.47.122.215
เป็นทุกเดือนหรือเปล่าครับ น่าจะตรวจสอบได้นะครับ ว่าปลายสายคือใคร เพราะหากลักลอบใช้ มักจะเป็นเบอร์ซ้ำๆ หรือปลายสายอยู่ภาคใดภาคหนึ่งไปเลย เพราะคนเราไม่น่าจะมีญาติครบ4ภาคนะถึงมีก็น้อยมากที่ติดต่อกันประจำ
เรื่องเทคโนโลยี มันเหมือนดาบสองคมครับ หากมันเออเร่อร์ขึ้นมา มันก็บันทึกมั่วได้เหมือนกัน แล้วเราก็แย้งไม่ได้ด้วย เพราะพนักงานก็จะยึดเอาเจ้าคอมพิวเตอร์นี่แหละเป็นหลักฐาน ผมเคยเจอครับสมัยก่อน บิลมือถือ หมายเลขเดียว โทรนาทีต่อนาที ยาวเป็นหางว่าว 6บาท 6บาท 6บาท......คิดตามความเป็นจริงคงไม่มีใคร กดเล่นรับแล้ววางแล้วกดใหม่ได้เป็นสิบยี่สิบครั้ง แต่ก็จำใจจ่ายเพราะ พนักงานบอกว่า ตรวจสอบแล้วไม่มีอะไรผิดปรกติ.....

ความคิดเห็นที่ 3
zapa-cr
09 กันยายน 2009
12:31:13
zapa-cr@hotmail.com
IP : 222.123.21.213
ความคิดเห็นที่ 1
เราเอง
08 กันยายน 2009
23:31:54
nuch_dt42@chaiyo.com
IP : 222.123.208.181


ที่บนบิ๊กซีชั้น 2 ข้างร้านโทรศัพท์แม่นก่อค้า ที่เป็นศูนย์ TT&T เกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตเน้อเจ้า ตรงนั้นสามารถฮับชำระได้เฉพาะค่าอินเตอร์เน็ตเจ้า แล้วก่อเรื่องสอบถามข้อมูล หรือต้องการเปิดให้บริการโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต สามารถไปติดต่อตี้ฮั้นได้เจ้า ....ตอนนี้ tt&t เปิ้ลเปลี่ยนแบ่งแยกเป็น 2 บริษัทอีกเน้อเจ้าลองดูหัวบิลถ้าใครใช้ internet tt&t อยู่ ถ้าใครมีปัญหาเรื่องแจ้งซ่อม หรืออุปกรณ์อินเตอร์เน็ตต้องไปติดต่อที่ต้นตะเคียนคู่ ชื่อ บ.ทริปเปิล อะหยั่งซักอย่างนี้เจ้า zapa จำได้บ่หมด

ความคิดเห็นที่ 4
rabbit
10 กันยายน 2009
09:07:06
IP : 118.172.67.67
ค่าโทร.ของใครก็ตามจ่ายที่ ศูนย์บริการ TOT ทุกสาขา แต่ถ้าค่า Net ตัดปัญหายุ่งยากยอมเสียอีก 5 บาท จ่ายที่ lotus ดีกว่า

ความคิดเห็นที่ 5
pu
12 กันยายน 2009
12:46:08
rmipu@hotmail.com
IP : 117.47.223.190
เรื่องนี้ผมเคยเจอทั้งตอนอยู่ที่กรุงเทพและเชียงราย
ที่กรุงเทพปรากฏว่าได้ตรวจด้วยตนเองพบว่าเป็นบริษัทใหญ่ใช้หมายเลขโทรศัพท์เดียวกับเบอร์บ้านของข้าพเจ้า
ภายหลังทราบได้แจ้งให้บริษัททีโอทีทราบ ปรากฏว่าพฤติกรรมมีการโทรเข้าบ้านจากบริษัทนี้หยุดไป แต่ไม่ปรากฏว่าทางบริษัทดำเนินการอะไร
ที่เชียงรายเคยโดยกับตัวเองพอไปแจ้งว่าไม่เคยใช้ ท้ายสุดต้องจ่ายเงิน แต่พอให้ตรวจสอบภายหลังไม่ปรากฏมีรายการค่าโทรที่ไม่ได้โทรปรากฏขึ้น แสดงให้เห็นว่าน่าจะมีการพ่วงโทรศัพท์ใช้เกิดขึ้นจริง แต่ที่เชียงรายหาตัวไม่เจอ
ความจริงแล้วปัญหาการพ่วงโทรศัพท์ใช้นี้ อาจเกิด 2สาเหตุ พ่วงใช้เพื่อผลประโยชน์ กัับอีกสาเหตุหนึ่งคือการลักลอบดักฟังโทรศัพท์ ที่บรรดาสายลับใช้กัน ซึ่งทั้งสองกรณีเป็นความผิดทางกฏหมายอาญา

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส