กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องบอร์ด ร้องทุกข์ แจ้งเตือนภัยสังคม ของ/คนหาย ทุจริต โกง ฯลฯ..
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 635 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

Noo_A
วันที่
09 กันยายน 2009
เวลา
14:40:57
IP
222.123.209.200
   

เตือน!!!!!ยาลดความอ้วน
เตือน คนอ้วนทั้งหลาย หรือคนมีปัญหาเรื่องอ้วนเฉพาะจุด และคิดหาวิธีที่จะผอมโดยไม่ออกกำลังกาย เช่นกินยาลดความอ้วนต่างๆนาๆๆ ขอให้หยุดคิด เราเอาประสบการณ์มาเล่าให้ฟัง เราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีปัญหาเฉพาะจุด อยากลด เลยซื้อยาลดความอ้วนสมุนไพรชื่อดัง มากิน (คิดว่าน่าเชื่อถือได้ และเป็นสมุนไพรอีก) เราไม่เคยกินเลย มาลองครั้งแรก อยากลด วันแรกกินไป ไม่ค่อยหิว แต่ปากแห้ง วันที่สองเราตื่นเช้ามากินไป สักพักเวียนหัว อาเจียน หัวใจเต้นแรงมาก นอนก็นอนไม่ได้ โห ทรมานมาก เราเลยหยุดกิน มานั่งคิดดู มันไม่คุ้มเลย แค่อยากจะลดแต่ต้องมากินยาเพื่อทำร้ายตัวเอง เลยหันมาดูแลตัวเอง ควบคุมอาหาร ออกกำลังกายบ้าง(แต่เราไม่ค่อยชอบออกกำลังกาย เราก้อจะเต้นแอรบิค บริหารเอว มากกว่า) และเรามีปัญหาเรื่องท้องผูกด้วย เราก้อหันมาทานผักและผลไม้ อืมก็ดีขั้น และ ที่สำคัญ ถ้าอยากจะลดความอ้วนจริงๆเราขอแนะนำ ให้ไปเข้าคอร์ดลดความอ้วนดีกว่า มันไม่อันตราย หรืออาจจะใช้บริการเป็นครั้งก้อได้ 1000 บาท เราว่าดีกว่านะ ไม่ทำร้ายตัวเองดี .......................ยังไงก้อขอให้เป็นข้อคิดเตือนใจนะค่ะ

 


ความคิดเห็นที่ 1
แม่ยิงคนเมือง
10 กันยายน 2009
00:00:11
IP : 222.123.16.76
อ่อ ข้าเจ้าก็ว่าข้าเจ้าตุ้ยแล้วหนา แต่ตึงบ่เกยกึ๊ดจะกิ๋นยาลดความอ้วน เพราะหันข่าวมาหลายเตื่อแล้ว กลั๋วต๋ายเฮ้ย อิอิ ก็ใจ้วิธีออกกำลังก๋ายเอา บ่ใจ่แอโรบิก หนา เตียวเอาเจ้า 555

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส