กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 461 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

แม่ยิงคนเมือง
วันที่
10 กันยายน 2009
เวลา
23:58:41
IP
222.123.209.161
   

วงจรปิดเห็นชัดแก๊งแขกขาว ฉกทอง 55 บาท

Photo by ::


กลางห้างซีคอนฯ ทำงานเป็นทีม แบ่งหน้าที่ คอยหลอกล่อเบี่ยงเบนความสนใจเหยื่อ ด้วยการโยนเหรียญลงพื้น แล้วลงมือฉกกระเป๋าบรรจุทองไปด้วยความรวดเร็ว ตร.เล็งนำภาพไปขออนุมัติหมายจับ

วันนี้ (10 ก.ย.) พ.ต.ต.วิชาญ สุทธิประภา สว.สส.2 สน.ประเวศ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีคนร้ายแขกขาว ชิงทองหนัก 55 บาท ราคาเกือบล้านบาท เหตุเกิดที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้าง พบว่า คนร้ายมีด้วยกัน 3 คนๆ แรกเป็นชายคล้ายชาวยุโรป ผมบาง สวมเสื้อสีฟ้า กางเกง 3 ส่วน สะพายกระเป๋า สวมรองเท้ากีฬา อีกคน เป็นวัยรุ่น สวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ อีกคนชายวัยกลางคน สวมเสื้อสีชมพู แต่ละคนทำงานเป็นทีม แบ่งหน้าที่กัน คอยหลอกล่อเบี่ยงเบนความสนใจของเหยื่อ ด้วยการโยนเหรียญลงพื้น แล้วลงมือฉกกระเป๋าบรรจุทองไปด้วยความรวดเร็ว ซึ่งจะนำภาพไปตรวจสอบพร้อมขออนุมัติหมายจับต่อไป

ด้านนายไพบูลย์ ลีลานุรักษ์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/154 ถนนเชิดวุฒากาศ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. เจ้าของร้านทองลี้จินไถ่ กล่าวว่า ตนก็ประสบเหตุแก๊งแขกขาวเป็นเพศหญิงทำทีเข้ามาซื้อทองแล้วชิงทรัพย์ไปเช่นกัน โดยเมื่อเวลา 14.20 วันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา มามีหญิง 2 คน ลักษณะเป็นแขก อายุประมาณ 25-30 ปี คนหนึ่งสวมผ้าคลุมหัว อีกคนผมสีทอง ทำทีมาซื้อต่างหูทอง ราคา 800 บาท ซึ่งจ่ายเงินมาเรียบร้อย เพื่อให้ดูน่าเชื่อถือ คนร้ายยังรุกต่อด้วยการบอกสนใจสร้อยทองหนัก 5 บาท ช่วงนั้นตนปวดท้องเข้าห้องน้ำ จึงให้แฟน ชื่อนางนิตยา ลีลานุรักษ์ อายุ 57 ปี มาขายแทน โดยคนร้าย ขอดูทั้งถาด ซึ่งมีทองประมาณ 10 เส้น แล้วหยิบขยุมรวมกันเป็นก้อนๆ จนไม่รู้ว่าเส้นไหนเป็นเส้นไหน เมื่อตกลงว่าจะซื้อ 3 เส้น แฟนบอกว่าให้ไปแลกเงินดอลล่าร์ เป็นเงินไทย ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ อยู่ใกล้ๆ กัน แต่ปรากฏว่าหญิงแขกทั้ง 2 คน ได้หายไป

“เมื่อตรวจสอบทองก็พบว่าหายไป 4 เส้น ๆ ละ 5 บาท หนักรวมกัน 20 บาท มูลค่าประมาณ 330,000 บาท เมื่อเปิดวงจรปิดดูแบบสโลโมชั่น จึงรู้ว่า คนร้ายคล้ายเล่นกล โดยขยุมทองเส้นให้เล็กที่สุด แล้วโยนใส่เสื้อ หากดูด้วยตาเปล่าจะจับไม่ทันเพราะไวมาก ทั้งนี้ได้ตั้งกระทู้โพสต์ในอินเตอร์เน็ต มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันว่า ตามปกติคนร้ายจะมุ่งไปที่ร้านจิวเวอรรี่ แต่ระยะหลังร้านจิวเวอรรี่ระวังตัวมาก ไม่ขายให้แขกขาวแล้ว คนร้ายจึงเปลี่ยนแนวไปตามร้านทองบนท้องถนน ตามหัวเมืองท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็น จ.ชลบุรี จ.ฉะเชิงเทรา และก่อเหตุถี่ขึ้นจึงแจ้งให้ระวังไว้” นายไพบูลย์ กล่าว

ข่าว : http://www.thairath.co.th/content/region/32219

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส