กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องนี้เตรียมไว้สำหรับ เรื่องทั่วไป ประกาศงาน หางาน แนะนำธุรกิจบริการ แนะนำเว็บไซต์ หรือไม่รู้ว่ากระทู้ตนเองควรจะอยู่ห้องไหน (หากโพสผิดที่ ผู้ดูแลเว็บ จะย้ายให้ตามความเหมาะสม)
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 364 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

แม่ยิงคนเมือง
วันที่
11 กันยายน 2009
เวลา
00:00:45
IP
222.123.209.161
   

จับสวมทะเบียน จอยเครียด หวั่นก่อเหตุร้าย

Photo by ::


จอย ศิริลักษณ์​ เครียดหนักกว่าเดิม หลังรู้ว่า ตำรวจสามารถจับคนร้าย ที่สวมทะเบียนปลอมรถได้ ชี้ คนร้ายจงใจทำ หวั่น ก่อเหตุไม่ดี เผย มีคนชอบโทรเข้าเบอร์เป็นประจำ ...

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (10 ก.ย.) จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค นักแสดงชื่อดัง เดินทางมาเข้าฉาก ละคร ที่ รพ.บางไทร อ.บางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภายหลังได้ทราบข่าวดี จากสื่อมวลชนโทรศัพท์เข้ามาบอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้าย ก่อเหตุสวมทะเบียนรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน ศอ-6000 กรุงเทพมหานคร ได้แล้ว ยอมรับว่า รู้สึกสบายใจขึ้นมาก ที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ จะได้มีรถของตัวเองจริง ไม่ต้องใช้รถที่มีหมายเลขทะเบียนเดียวกับคนร้าย ซึ่งเวลาขับจะไม่สบายใจ ที่ไปใช้รถหมายเลขทะเบียนร่วมกับคนร้าย

จอย ศิริลักษณ์​ กล่าวอีกว่า ได้ข่าวดีไม่ทันไร ก็รู้สึกเครียด หลังจากทราบว่า คนร้ายจงใจที่จะสวมทะเบียนรถของตน ทำให้คิดว่าคนร้ายมีวัตถุประสงค์อะไร ทำไมถึงได้จงใจสวมหมายเลขทะเบียนรถของตน และยังใช้รถสีเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ถ้าเป็นแฟนคลับ ต้องการทำอะไรเหมือนตน ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะแฟนคลับ มีเยอะ ไม่เป็นอย่างนี้ แต่อย่างไรต้องขอไปดูรถคันดังกล่าวให้เห็นกับตา จึงจะสามารถพูดได้มากกว่านี้ แต่อย่างไรแล้ว ยังงงไม่หายว่าทำไมการปลอม หรือสวมทะเบียนรถทำกันได้หรือ ต้องการให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งแก้ไขเป็นอันตรายต่อผู้บริสุทธิ์

จอย ศิริลักษณ์ ยังยอมรับว่า นอกจาก จะมีมือดีสวมทะเบียนรถแล้ว ที่ผ่านมามีหลายครั้งก็ถูกมือ โทรศัพท์เข้ามาบ่อยครั้ง แต่ระยะหลังพบว่าน้อยลง แต่ยังมีบ้าง ส่วนใหญ่โทรเข้ามาพูดคุยแล้ววางสาย หรือไม่ก็โทรผิด ส่วนจอยจะเดินทางไปดูรถเมื่อไรนั้น คงต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานงานมา ก็จะเดินทางไปดู ถ้าเป็นวันนี้คงไม่สะดวก เพราะยังติดถ่ายละครเรื่อง คุ้มผาคำ ที่จะออกอากาสทางช่อง7สีที่ รพ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

สำหรับการจับรถสวมทะเบียนปลอมได้นั้น ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 9 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้ยึดรถที่ สวมทะเบียนปลอมของ จอย ศิริลักษณ์ ​ได้ แต่สภาพแตกต่างออกไป คือ คนร้ายถอดป้ายทะเบียนออก หลังมีข่าวโด่งดัง

สารวัตรสืบสวน สน.บางชัน ได้รับการยืนยันว่า ได้ตรวจยึดรถคันนี้มาจาก บ้านหลังหนึ่ง ที่ซอยรามคำแหง 120 ย่านสุขาภิบาล 3 หลังมีพลเมืองดี แจ้งไปยังกองบังคับการตำรวจจราจร และเมื่อตรวจสอบพบว่าตรงกับรถที่ขับฝ่าไฟแดง แล้วสวมป้ายทะเบียน โตยาโต้ ของจอย ศิริลักษณ์​จริง แต่เนื่องจากกลัวความผิด จึงถอดแผ่นทะเบียนและคลุมผ้าไว้ในบ้าน

เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า น่าจะเป็นรถที่ครอบครอง โดยไม่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะกุญแจเดิมจะใช้รีโมท เปิดปิด และสตาร์ทเครื่องยนต์​แต่กุญแจที่ยึดมาได้ พบว่า มีการทำลายรีโมททิ้ง และทำกุญแจสำรองขึ้นมาไขประตูแทน จากนั้น จะใช้กุญแจเดิมสตาร์ทเครื่องยนต์เท่านั้น เมื่อตรวจสอบเลขเครื่องยนต์ยังเป็นเลขเดิม และพบว่ารถคันนี้ หนีไฟแนนซ์​มาจาก จ.ภูเก็ต มีการสวมแผ่นป้ายทะเบียนใหม่ให้ตรงกับเลขทะเบียนของ จอย ศิริลักษณ์​ เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา โดยสามารถรวบ นักธุรกิจ เจ้าของรถได้ แต่ยังยืนยันว่า ไม่รู้เรื่อง และซื้อต่อมาอีกที

ข่าวโดย http://www.thairath.co.th/content/region/32225

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส