กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ประกาศซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง-ซ่อม สินค้า/บริการ : เสื้อผ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เครื่องประดับ กระเป๋า สุนัข ฯลฯ ได้ที่นี่!! ห้ามโพส !!..กระทู้ขายตรง MLM นะครับ โพสมาโดนลบทิ้งอย่างเดียว
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 258 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

simmpro
วันที่
13 กันยายน 2009
เวลา
11:47:35
support@plantengineeringmanager.com
IP
222.123.167.245
   

simmpro cmms software
SIMMPRO เป็นโปรแกรมการบริหารระบบงานซ่อมบำรุงเครื่องจักร ด้วยคอมพิวเตอร์ (CMMS- Computerized Maintenance Management System) ที่ถูกออกแบบมาด้วยโครงสร้างของโปรแกรมอย่างสมบูรณ์เป็นระบบ พร้อมระบบรายงาน มาตรฐานที่มากกว่า 110 รายงาน ทำให้มั่นใจได้ว่า SIMMPRO คือระบบการบำรุงรักษาที่ดีที่สุด สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม

โครงสร้างของโปรแกรม SIMMPRO ไม่ได้มุ่งเน้นเพียง การวางแผนบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) เพียงด้านเดียว แต่ SIMMPRO ได้รวบรวมและพัฒนาระบบการบำรุงรักษาเครื่องจักรที่รวมไปถึง Maintenance Reduction, Condition-base Maintenance, Fixed-internal Maintenance, และ Breakdowns Maintenance, รวมเข้าด้วยกัน ด้วยการบริหารอัตราส่วนค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงที่เหมาะสม เพื่อให้ค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการซ่อมบำรุงเครื่องจักรเ กิดประสิทธิภาพสูงสุด

โครงสร้างของSIMMPRO

WORK ORDER MANAGEMENT
ในโปรแกรม SIMMPRO มีระบบควบคุมใบแจ้งงาน Work require (WR)ที่ได้รับแจ้งจากหน่วยงานต่างๆ พร้อมระบบควบคุมงานหรือ Work Order (WO) ระบบการติดตามงาน การคำนวณค่าใช้จ่าย การบันทึกประวัติการซ่อมบำรุง ประวัติการเปลี่ยนอะไหล่ และการกระจาย Work load ของงาน

STOCK CONTROL MANAGEMENT
โปรแกรม SIMMPRO มีระบบการบริหารและควบคุมพัสดุอะไหล่ ในรูปแบบ Multi Stock Multi Location รวมทั้งระบบควบคุมติดตามอะไหล่ที่มีมูลค่าสูง พร้อมระบบเตือนเมื่ออะไหล่ถึงจุดที่ต้องสั่งซื้อ และสามารถพิมพ์ใบขอซื้อได้ทันที รายงานพัสดุอะไหล่ประจำปี หรือ ตามช่วงเวลา ที่จะช่วยให้การควบคุมและเบิกจ่าย พัสดุอะไหล่กลายเป็นเรื่องง่ายและสะดวก


MACHINE HISTORY MANAGEMENT
โปรแกรม SIMMPRO มีระบบการบันทึก ประวัติการซ่อมบำรุง ของเครื่องจักรและอุปกรณ์ เครื่องจักรอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซ่อมที่เกิดจากใบสั่งงาน และประวัติการทำ Preventive Maintenance รวมถึงประวัติการเปลี่ยนอะไหล่ของเครื่องจักร และ อุปกรณ์ พร้อมระบบรายงาน ที่ออกแบบมาเพื่อการวิเคราะห์แก้ไขปัญหา ช่วยในการจัดลำดับความสำคัญของปัญหาที่เกิดขึ้น และสามารถวิเคราะห์หาทางแก้ไขได้โดยเร็ว รายงานดัชนีชี้วัด เช่น MTBF MTTR ที่เกิดขึ้นกับเครื่องจักร

PREVENTIVE MAINTENANCE SYSTEM
โปรแกรม SIMMPRO มีระบบช่วยการเขียนหัวข้องานเพื่อนำมาวางแผน และสามารถออกแผนงานได้โดยอัตโนมัติ มีระบบ work load control ที่สามารถที่จะพิมพ์และแสดงปริมาณงานที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต พร้อมแสดงข้อมูลของอุปกรณ์/อะไหล่ที่จะต้องนำมาเปลี่ยนเมื่อถึงกำหนด แสดงรายการค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในแต่ละเครื่องจักร และอุปกรณ์ ระบบการเปลี่ยนแปลงแผนงานหรือยกเลิกแผนงาน การติดตามสถานะของงานที่ดำเนินการ และ วิเคราะห์ผลของประสิทธิภาพงงาน Preventive Maintenance

REPORT SYSTEM/SUPPORT MODULE
โปรแกรม SIMMPRO มีระบบรายงานมาตรฐานกว่า 110 รายงาน ในหลายรูปแบบ เพื่อให้การวิเคราะห์ผลต่างๆเป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกเหนื่อจากที่กล่าวมาแล้ว SIMMPRO ยังมี SUPPORT MODULE ต่างๆที่เพรียบพร้อมและสะดวกต่อการใช้งานโปรแกรม เช่น

Purchasing Management ส่วนของการบันทึกข้อมูลผู้ขาย ประวัติการสั่งซื้อ รายการพัสดุอะไหล่ที่สั่งซื้อ ราคา/ปริมาณ รวมทั้งข้อมูลที่มีความสำคัญอื่นๆ

Quick Database เพิ่มความสะดวกในการเพิ่มฐานข้อมูล ลดขั้นตอนและระยะเวลาการ Implement ทำให้สามารถเพิ่มข้อมูลได้ในขณะที่ใช้งานอยู่ ลดเวลาและการเสียโอกาส ที่ต้องจัดเตียมข้อมูลทั้งหมดก่อนที่จะเริ่มใช้โปรแกรม

Search Engine ระบบการค้นหาข้อมูลด้วย search engine สำหรับข้อมูลที่มีปริมาณมาก

Navigator Bar เพิ่ม ลบ เลื่อน ย้าย ส่งข้อมูล พร้อมFunction ต่างๆ ดำเนินการได้โดยสะดวกและรวดเร็ว

List View เรียบง่ายและสะดวกในการบริหารจัดการข้อมูลด้วยมุมมองใหม่ สำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับ ตาราง Excel

Copy Quick เครื่องจักร อุปกรณ์ อะไหล่ ที่มีจำนวนมากและซ้ำชนิดกัน ไม่ต้องเสียเวลามานั่งคีย์ข้อมูลซ้ำๆ สามารถคัดลอกข้อมูลได้ทันที โดยคลิกที่ปุ่ม คัดลอกข้อมูล ที่ได้จัดเตรียมใว้ ในทุกหน้าโปรแกรมที่สำคัญ

SUPPORT AND UPGRADE ระบบ Support ชั้นยอด พร้อม SIMMPRO DATABASE SUPPORT ที่จะทำหน้าที่ตรวจสอบฐานข้อมูล และแก้ไขให้อัตโนมัติ การ upgrade ผ่าน plug-in จาก internet และการจัดเตรียมงาน support ด้านต่างๆอย่างครบครัน


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.plantengineeringmanager.com
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 089-678-2999 e-mail thaieng@hotmail.com

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส