กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
สำหรับธุรกิจ MLM ลดความอ้วน เสริมความงาม ขายตรง สร้างรายได้ หาทีมงาน หาเครือข่าย งานเสริม งานประจำ และสารพัดงานบนเน็ต โพสกันฟรีๆ ได้ที่นี่..!!
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 404 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

nuch
วันที่
15 กันยายน 2009
เวลา
10:31:16
chidra@hotmail.com
IP
125.24.75.8
   

เฉพาะคนอยากรวยคะ

Photo by ::



ในอดีตคุณเคยปล่อยโอกาสที่ดีบางโอกาสทิ้งไปใช่หรือไม่? ซึ่งบางครั้งมันอาจเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของชีวิตคุณทั้งชีวิต แต่บางครั้งโอกาสมันเข้ามาหาคุณ โดยที่คุณอาจมองข้ามมันไปโดยไม่ใยดี สุดท้าย โอกาส ก็กลายเป็น อากาศ หากแต่บางคนกลับคว้าโอกาสบางโอกาส ซึ่งบางครั้งมันไม่น่าจะเป็นโอกาสด้วยซ้ำไป ระยะเวลาผ่านไปเรื่อยๆโอกาสนั้นอาจกลายเป็นโอกาสที่เปลี่ยนชีวิตคนบางคนไปตลอดกาล คนเรานั้นบางครั้ง เก่ง อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอต่อความสำเร็จทั้งชีวิต หากแต่ว่าบางคนซึ่งอาจเป็นคนธรรมดาๆ ไม่ได้เก่งอะไรมากมาย แต่ประสบความสำเร็จในชีวิตเพียงเพราะว่าเค้ามี โอกาส ที่ดีมีให้เห็นมากมาย เพราะหลายๆครั้ง โอกาส มักชนะ ความเก่ง มีให้เห็นถมไป

ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่เรียกว่า Multi-level marketing หรือ mlm ซึ่งไม่ใชุ่รกิจขายตรงเท่านั้น agel คือ ธุรกิจแบบ Network Marketing ซึ่งเราไม่ได้เน้นให้ไปขายสินค้า ไม่ต้องง้อขายของ เพียงแค่นำเสนอแผนการจ่ายผลตอบแทนและประโยชน์ของผลิภัณฑ์ ให้ เค้าดูเพื่อให้เค้าตัดสินใจเอง หลายคนทราบอยู่แล้วว่า การทำธุรกิจแบบ Network Marketing นั้นให้รายได้ที่สูง ในการลงทุนที่ต่ำมาก และรายได้สามารถเพิ่มขึ้นในอัตรที่รวดเร็วมาก หากคุณคิดว่า Network Marketing เป็นเรื่องยาก AGEL ได้ปฏิวัติวงการใหม่ ด้วยแผนการจ่ายผลการตอบแทนที่ทำให้ผู้ที่เริ่มธุรกิจสามารถมีรายได้มั่นคง เท่ากับทำงานประจำภายในเวลาอันสั้นมาก(เพียง 1-2 เดือน) ไม่ต้องรอเป็นปี โอกาสที่ท่านไม่ควรพลาด

สิ่งที่น่าเสียใจที่สุด ที่ทุกคนจะพูดเมื่อโอกาสผ่านไปก็คือ

" ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะ ................"

ไม่ว่าจะมีคุณหรือไม่มีคุณ ธุรกิจ Agel จะเป็นพันล้านเหรียญ

ดังนั้นอย่าปล่อยให้โอกาสทางธุรกิจ Agel ผ่านไป

โดยที่คุณไม่ได้ทำอะไรกับมันเลย







โอกาสเพียงครั้งเดียว อาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้คะ คลิกดูวีดีโอได้คะ
http://www.youtube.com/watch?v=xe1yV5vlolg
หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่ต้องการโอกาส โอกาสที่ไม่ได้สนใจว่า คุณอายุเท่าไหร่ มีวุฒิการศึกษาสูงแค่ไหน มีประสบการณ์มากน้อยเพียงไร ที่นี่ให้โอกาสทุกคนเท่าเทียมกัน หากคุณพร้อมแล้วที่จะรับโอกาสนี้ไว้ คุณสามารถเข้ารับข้อมูลและทดลองระบบการทำงานง่าย ๆ ฟรี ที่บ้านของคุณเอง



http://hi5dracash.com



หากคลิกไม่ได้ให้ก็อปปีไปวางนะคะ

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส