กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
ห้องบอร์ด ร้องทุกข์ แจ้งเตือนภัยสังคม ของ/คนหาย ทุจริต โกง ฯลฯ..
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 405 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

ฮัมวี่
วันที่
15 กันยายน 2009
เวลา
22:06:58
IP
117.47.220.37
   

ขับขี่รถยนต์ จักรยานยนต์ มีมารยาทกันบ้างเถอะ !!!
เหลืออดจริงๆ เจอหลายครั้งแล้ว ถึงมาโพสเรื่องนี้นะครับ
ขอให้ผู้ขับขี่ทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ให้หยุดรอ และรอจนระยะปลอดภัย ช่วงที่รถกำลังขับขี่มาทางตรงออก รถที่กำลังจะเลี้ยวตรงจุดยูเทิร์น ไม่ใช่คิดจะเลี้ยวก็เลี้ยวกระชั้นชิด ถ้าเกิดเบรกไม่ทันก็ [color=red]ชน เจ็บ ตาย!! [//color=red]
วันก่อนก็เจอรถยนต์ ผมขี่จักรยานยนต์มาทางตรง พอใกล้จะถึงจุดยูเทิร์น รถยนต์เลี้ยวตัดหน้าเฉยเลย ดีที่ผมเห็นทัน ผมก็ชะลอความเร็วได้ทันพอดี ไม่งั้นก็ชน
วันนี้ตอนเย็นเจอรถจักรยานยนต์ด้วยกัน ซ้อน 3 มา ผมขี่จักรยานยนต์มาทางตรงจากแยกสนามบิน รถคันอื่นก็ตามมาเป็นขบวน มากมายหลายคัน เพราะเพิ่งออกจากไฟเขียวมา พอใกล้จะถึงจุดยูเทิร์นตลาดบ้านดู่ รถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้าเฉยเลย เบรกจนล้อปัดเลยครับ จะชนกันแล้ว
[color=red] นิสัยเสียจริงๆ ไม่มีมารยาทในการขับขี่ คนประเภทนี้ [color=red] หากเห็นว่าระยะปลอดภัยก็เลี้ยว ไม่ใช่คิดจะเลี้ยวก็เลี้ยว บางครั้งคุณคิดว่ารถทางตรงยังอยู่ไกลอยู่เลี้ยวได้ แต่บางทีคุณเลี้ยวยังไม่พ้น รถที่มาทางตรงมาถึงพอดีก็เบรกตัวโก่งเลยนะครับ เห็นใจกันบ้าง

 


ความคิดเห็นที่ 1
Noo_A
15 กันยายน 2009
22:14:11
IP : 222.123.23.190
ไม่ชอบมากเลย ตอนเวลารถติดไฟแดงแล้วแย่งกันออกตัวนะ เช่น แยกสนามบิน แยกสะพานน้ำกก คือทางแคบก้อยังจะแซงกันแล้วรถต้องวิ่งสามแลนพร้อมกันเลย จึงเกิดอุบัติเหตุบ่อยมากโดยเฉพาะแยกสะพานแม่น้ำกก

ความคิดเห็นที่ 2
bm5996
16 กันยายน 2009
21:53:03
IP : 117.47.223.186
...เคยชนเด็กราชภัฏทีหนึ่งแล้ว....ดีที่น้องเขาไม่เป็นอะไรมาก...ผมขับมาจากทางสนามบินเลยหน้าตลาดจะไปทางไฟแดงหน้าราชภัฏ...วิ่งทางตรงเลนขวามา...พอจะถึงยูเทิร์นมีมอไซค์เลี้ยวปาดหน้าจากเลนซ้ายตามกันมา2คัน..คันแรกผ่านไปได้...แต่คันที่สองชนเข้าที่แก้มซ้ายหน้ารถ...ก็ยังดีที่ยังพอเบรคทัน...เห็นชัดๆน้องผู้หญิงคันที่ชน...เขาเลี้ยวโดยไม่มองว่ารถจะวิ่งมาทางขวาเลยนะ...

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส