กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 584 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

เชียงรายโฟกัส
วันที่
03 กรกฏาคม 2008
เวลา
16:16:02
IP
117.47.42.62
   

88DB ออกแคมเปญวันแม่ จัดประกวดภาพชิงรางวัลแพ็กเกจสุขภาพ

Photo by :: เชียงรายโฟกัส

88 ดีบี ประเทศไทย ศูนย์รวม Service Portal ในรูปแบบเว็บไซต์ที่รวบรวมบริการต่าง ๆ มากมายเกือบทุกประเภท ภายใต้เว็บไซต์ www.88db.com ในเครือบริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด ขอเชิญชวนคุณลูกทั้งหลาย ส่งภาพมาประกวดในหัวข้อ “Me&Mom Photo Contest” ชิงรางวัล Treatment เพื่อสุขภาพที่ดีจาก HydroHealth

88 ดีบี ประเทศไทย ร่วมกับ กับไฮโดรเฮลท์ ศูนย์ล้างพิษที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่มีบริการสวนล้างลำไส้เพื่อขจัดพิษ (Colonic หรือ Colon Hydrotherapy) อินฟราเรด ซาวน่า (Infared Sauna) และ นวดขับสารพิษตามต่อมน้ำเหลือง (Detoxifying Massage) พร้อมบริการเสริมความงามด้วยเทคโนโลยีใหม่ เพื่อตอกย้ำ ความเป็น "One Stop Premium Health & Beauty Services" จัดกิจกรรมดี ๆ ในเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะเวียนมาอีกครั้งหนึ่ง ให้กับสมาชิก www.88db.co.th เพียงคุณส่งรูปถ่ายที่แสดงความรัก ความผูกพัน ในแบบฉบับของคุณและแม่ มาที่ www.88db.co.th ขนาดภาพที่ส่งประกวดต้องไม่เกิน 350KB และเป็นไฟล์ภาพ JPEG และ GIF เท่านั้น เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลแพ็คเกจสุขภาพดี สำหรับ 2 ท่าน โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ คือ Gift Voucher Colonic Treatment ที่ศูนย์สุขภาพ HydroHealth หมดเขตส่งภาพเข้าประกวด 27 กรกฎาคม 2551 นี้ ลูก ๆ ที่กำลังมองหาของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่แม่ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะเป็นโอกาสที่คุณจะได้บอกรักแม่อีกครั้ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุชาดา 02 612 8806 E-mail: Suchada@88db.co.th

เกี่ยวกับ 88DB ประเทศไทย
www.88db.com เป็นเว็บไซต์ที่เป็นศูนย์กลางที่รวบรวม แหล่งข้อมูลทางด้านบริการอย่างครบถ้วน (Service Portal) โดยได้เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2006 88DB ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งเว็ปไซต์ในเครือบริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบีประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทย www.jobsdb.co.th
นอกจากประเทศไทยแล้ว www.88db.com ยังมีสาขาอยู่ในประเทศจีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์อีกด้วย

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส