กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 2170 ครั้ง  ตอบกระทู้ 1 คำตอบ

ลูกหลานผู้สูงอายุ
วันที่
12 พฤศจิกายน 2007
เวลา
18:56:22
tha_b@thaimail.com
IP
203.113.51.5
   

ผู้สูงอายุต้องการมีรายได้เสริม
เรียน ท่านผู้ใจบุญ
( วานลูกหลานขอให้ทางอินเตอร์เนต )
พวกเรากลุ่มผู้สูงอายุที่รวมตัวกันมีประมาณ 20กว่าคนแล้ว ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปทั้งชายและหญิง บ้างก็เป็นข้าราชการบำนาญ พูดง่ายๆมีคนหลากหลายอาชีพ และยังมีความสามารถพร้อมที่จะทำงานได้อีกหลายๆอย่าง พวกเราไม่อยากให้เป็นภาระแก่ลูกๆหลานๆ จึงคิดตั้งกลุ่มนี้ขึ้นมา จุดประสงค์แรกก็เพื่อความสามัคคีและเพื่อเป็นแกนนำเป็นตัวอย่างที่ดีๆให้แก่ลูกหลาน จุดประสงค์ต่อมาก็คือเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันที่เป็นประโยชน์ต่อตนเองและสังคม เช่น การออกกำลังกาย และเป็นที่ปรึกษาให้แก่ลูกหลานในการพัฒนาชุมชนของตนเอง และจุดประสงค์สุดท้าย คือพวกเราต้องการมีอาชีพเสริมเพื่อเป็นรายได้เล็กๆน้อยๆ อย่างน้อยจะไม่ได้ไปรบกวนลูกหลานหรือให้เป็นภาระแก่ลูกหลานเขา โดยพยายามช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุด อยากจะมีรายได้เสริมหรือมีอาชีพเสริมเล็กๆน้อยๆ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายค่าหยูกยาบ้าง ทำบุญทำทานบ้างและเพื่อทำประโยชน์แก่สังคมโดยส่วนรวมด้วย เพื่อจะทำให้บั้นปลายของชีวิตมีประโยชน์ มีค่าและไม่เป็นภาระลูกหลานและสังคม

ด้วยเหตุนี้ พวกเรากลุ่มผู้สูงอายุดังกล่าวจึงใคร่ขอความเมตตาจากท่านผู้ใจบุญทั้งหลายที่มีงานมีอาชีพ จะเป็นงานอะไรก็ได้ ได้ช่วยเมตตาป้อนงานให้พวกเราช่วยทำให้ ถ้าพวกเราทำได้พวกเราจะทำทันทีและจะทำกันเป็นกลุ่มอย่างรับผิดชอบ และจะทำให้ดีที่สุดทำในลักษณะรับจ้างทำ จะจ้างเป็นชิ้น เป็นอัน หรืออย่างไรก็แล้วแต่ท่านผู้ใจบุญจะเมตตาก็แล้วกัน ค่าจ้างเราไม่เรียกร้องอะไรมากมาย เรื่องนี้แล้วแต่ผู้ใจบุญจะเมตตาก็แล้วกัน เพราะพวกเราถือว่าอย่างน้อยก็จะไม่เป็นภาระให้กับลูกหลานและจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันในหมู่ผู้สูงอายุด้วยกัน อย่างน้อยจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกหลานได้เห็น การขอเมตตาในครั้งนี้เพราะพวกเราไม่มีเงินทุนที่จะไปลงทุน เพราะปัจจุบันจะคิดจะทำอะไรก็ต้องลงทุนไปเสียทุกอย่าง จึงอยากจะขอเมตตาขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญช่วยป้อนงานที่ท่านทำธุรกิจอยู่ให้ด้วย (ถ้ามี) ถ้าท่านพอเห็นว่า+++สูงอายุดังกล่าวน่าจะทำได้ และจะของานทำในลักษณะให้ส่งงานไปให้ทำที่บ้าน หรือป้อนงานให้นั่นเอง แล้วพวกเราก็จะรวมกลุ่มกันทำ โดยจะร่วมกันรับผิดชอบงานให้อย่างดีที่สุด
กลุ่มผู้สูงอายุของเราตั้งอยู่ที่ ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย (57120) ท่านผู้ใจบุญท่านใดพอมีงานอะไรก็ได้ที่พวกเราบรรดากลุ่มผู้สูงอายุพอจะทำได้ หากได้โปรดเมตตาช่วยเหลือ มีงานให้ดังกล่าว ก็ขอขอบคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูง พวกเราจะรอ และขอขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้ง
จาก....ลูกหลานของกลุ่มผู้สูงอายุ
ติดต่อพวกเราได้ที่ tha_b@thaimail.com

 


ความคิดเห็นที่ 1
นก
25 กุมภาพันธ์ 2009
15:57:53
Inter_2007@Hotmail.com
IP : 10.24.105.192
เห็นด้วยอย่างยิ่งกับ ความคิดของท่านผู้สูงอายุ การทำงานจะทำให้ท่านสุขภาพจิตดีด้วย

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส