กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1037 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

พระอดุลย์ อตุโล
วันที่
01 สิงหาคม 2008
เวลา
15:18:33
ah-doon@hotmail.com
IP
124.120.37.46
   

แจกฟรี..ซีดีธรรมะ,พระพิฆเนศ,สติ๊กเกอร์,องค์กุมาร

Photo by :: พระอดุลย์ อตุโล

ของที่แจกฟรีมีรายการดังนี้ (ส่วนรายละเอียดไล่ดูด้านล่าง)
1.ซีดีธรรมะ
2.พระพิฆเนศ
3.สติ๊กเกอร์พระพิฆเนศ
4.องค์กุมาร

แจกฟรี..ซีดีธรรมะ
ขอเชิญสาธุขนทุกท่านแจ้งความประสงค์ขอรับซีดีธรรมะ(ธรรมบรรยายงานธุดงควัตร ประจำปีพ.ศ.๒๕๕๑และชุดอื่นๆ)
ระบุ-ชื่อชุด-จำนวนซีดีโดยการลงชื่อใน เว็บบอร์ด ของเว็บไซค์ http://www.watnangno.com
ทางวัดมโนธรรมาราม ( นางโน ) จะจัดส่งให้ฟรี ( ช่วยส่งซองเปล่ากันกระแทกพร้อมแสตมป์ด้วยจะอนุโมทนาเป็นอย่างยิ่งระบุชุดและจำนวนทีขอรับ/มีปกซีดีให้ดูเป็นตัวอย่าง ) เพื่อมอบเป็นธรรมะ บรรณาการและแสดงปฏิการะ ( ตอบแทนคุณภายหลัง ต่อญาติโยมที่ได้อนุเคราะห์และสนับสนุนกิจกรรมของวัดขออนุโมทนา สาธุ ) โทร. 081-736-2303, 086-165-0092 ติดต่อพระอดุลย์ อตุโล

แจกฟรี..พระพิฆเณศ fficeffice" />>>
เนื่องด้วยวัดมโนธรรมาราม (นางโน) ได้จัดสร้างวัตถุมงคลพระพิฆเณศ “ปางประทานความสำเร็จ” ด้านหน้าพระครูประสิทธิธรรมญาณ (หลวงพ่อแบน) ซึ่งมรณะภาพไปแล้วแต่สังขารของท่าน ไม่เน่าไม่เปื่อย ผมและเล็บงอกยาวขึ้นอย่างมหัศจรรย์ขณะนี้สังขารของท่านยังสถิตในโลงแก้ว ภายในมณฑป วัดนางโน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีด้านหลังองค์พระพิฆเณศและอีกแบบด้านหน้าองค์พระพิฆเณศด้านหลังสัญลักษณ์ยันต์โอม(ตามรูปกรุณาระบุแบบที่ต้องการ)โดยมีการประกอบพิธีมหาพุทธาภิเศก ๙ พิธี ๙ วาระมวลสารพันกว่าชนิดจาก ๕ ทวีป รายได้ทั้งหมดนำไปสร้างศาลาปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติฯ งบประมาณการก่อสร้าง ๘ ล้านบาท)>> บัดนี้ทางวัดต้องการแจกฟรีแก่ผู้ที่สนใจ ท่านละ ๑ องค์ ด่วนมีจำนวนจำกัด ในการแจกครั้งนี้ เพื่อไม่ให้เป็นภาระกับทางวัด กรุณาช่วยค่าจัดส่ง ๖๙ บาท ทั่วประเทศ ส่งไปรษณีย์ธนาณัติมาที่วัดมโนธรรมาราม(นางโน) ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สั่งจ่ายในนาม พระครูวิสุทธิกาญจนคุณเจ้าอาวาสวัดมโนธรรมาราม (นางโน) /พระอดุลย์ อตุโล) ส่งชื่อที่อยู่ของท่านแนบมาตามไปรษณีย์ธนาณัติมาโดยละเอียด เพื่อการจัดส่งจะถึงผู้รับแน่นอน หรือโทรสอบถามได้ที่ เบอร์ 081-736-2303 หรือ 086-165-0092 ครับ หรือจะโอนทางธนาคารแล้วแต่จะสะดวกที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาท่าม่วง เลขที่บัญชี 441-0-16504-9 ชื่อบัญชี วัดมโนธรรมาราม(นางโน) แล้วส่งหลักฐานมาที่ ah-doon@hotmail.com หรือแฟกซ์ 0-3450-4947ชมข้อมูลกิจกรรมและข่าวสารของทางวัด http://www.watnangno.com

แจกฟรี..สติ๊กเกอร์พระพิฆเณศ
รูปสติ๊กเกอร์พระพิฆเณศที่แจก
รูปสติ๊กเกอร์พระพิฆเณศที่ทาง วัดมโนธรรมาราม(นางโน) แจกโดยส่งซองติดแสตมป์จ่าหน้าซองถึงท่านเองมาที่ พระอดุลย์ อตุโล วัดมโนธรรมาราม (นางโน) ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 71110 มีจำนวนจำกัดตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ติดต่อสอบถาม 081-736-2303,086-165-0092 พระอดุลย์ อตุโล
เว็บไซค์ http://www.watnangno.com

แจกฟรี..องค์กุมาร
วัดมโนธรรมาราม (นางโน) ต้องการแจกฟรีแก่ผู้ที่สนใจ ท่านละ ๑ องค์ ด่วนมีจำนวนจำกัด ในการแจกครั้งนี้ เพื่อไม่ให้เป็นภาระกับทางวัด กรุณาช่วยค่าจัดส่ง ๖๙ บาท ทั่วประเทศ ส่งไปรษณีย์ธนาณัติมาที่วัดมโนธรรมาราม(นางโน) ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สั่งจ่ายในนาม พระครูวิสุทธิกาญจนคุณเจ้าอาวาสวัดมโนธรรมาราม (นางโน) /พระอดุลย์ อตุโล) ส่งชื่อที่อยู่ของท่านแนบมาตามไปรษณีย์ธนาณัติมาโดยละเอียด เพื่อการจัดส่งจะถึงผู้รับแน่นอน หรือโทรสอบถามได้ที่ เบอร์ 081-736-2303 หรือ 086-165-0092 ครับ หรือจะโอนทางธนาคารแล้วแต่จะสะดวกที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาท่าม่วง เลขที่บัญชี 441-0-16504-9 ชื่อบัญชี วัดมโนธรรมาราม(นางโน) แล้วส่งหลักฐานมาที่ ah-doon@hotmail.com หรือแฟกซ์0-3450-4947ชมข้อมูลกิจกรรมและข่าวสารของทางวัด http://www.watnangno.com

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส