กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 327 ครั้ง  ตอบกระทู้ 2 คำตอบ

ประภาส
วันที่
04 ตุลาคม 2007
เวลา
15:30:48
nongkanakschool@gmail.com
IP
10.250.127.69
   

แวะมาเยี่ยมครับ
ได้มีโอกาสแวะมาเยี่ยมเยือนเว็บไซท์ของคนในเชียงรายเป็นเว็บที่ 2 หลังจากเยี่ยมเว็บไซท์ของศูนย์ข้อมูลท่องเที่ยวเชียงรายเว็บไซท์ออกแบบได้สวยงามครับข้อมูลสาระมากมายครับขอชื่นชม ในปี 2528 - 2529 ผมเคยไปเที่ยวที่เชียงรายได้รับความประทับใจมากครับ มีเพื่อนอยู่ที่เชียงรายด้วยครับ อยู่ที่ ถนนสถานพยาบาลข้างโรงพยาบาลเชียงรายนะครับแวะมาเยี่ยมเราบ้างนะครับ จาก อ.ประภาส ฤทธิ์กำลัง โรงเรียนบ้านหนองขนากเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมาเขต 3
http://www.nongkanakschool.com

 


ความคิดเห็นที่ 1
Webmaster
04 ตุลาคม 2007
16:03:09
s_tanom@hotmail.com
IP : 222.123.214.200
ขอบคุณท่านอาจารย์ประภาส มากนะครับ เว็บนี้เป็นเจ้าของเดียวกันกับ www.tourismchiangrai.com ครับดังนั้นหากข้อมูลในเว็บนี้ส่วนใดเหมือนของ tourismchiangrai.com จึงไม่ต้องแปลกใจครับ

และเรื่องเพื่อนของ อ.ประภาส ที่เคยอยู่แถวๆข้างโรงพยาบาลเชียงราย ผมก็เคยไปสอบถามให้แล้วครับ แต่ไม่มีใครรู้จักเลย น่าจะย้ายบ้านย้ายครอบครัวกันหมดแล้วครับ

ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ
http://www.chiangraifocus.com

ความคิดเห็นที่ 2
C-Focus
04 ตุลาคม 2007
23:40:19
IP : 222.123.211.103
Photo by :: C-Focus

ยินดีต้อนฮับตี้เข้ามาแอ่วมาใจผ่อเว็บของจาวเจียงฮายเน้อเจ้า...ก็ได้เกยเข้าไปแอ่วผ่อเว็บของโฮงเฮียนบ้านหนองขนากเหมือนกั๋น เพลงม่วนแต้ๆ เจ้า จะใด ว่างๆ จวนพี่น้องจาวโคราชเข้ามาแอ่วเว็บเชียงรายโฟกัสนักๆ เน้อเจ้า...

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส