กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 490 ครั้ง  ตอบกระทู้ 7 คำตอบ

หลากหลายอาชีพ
วันที่
27 สิงหาคม 2008
เวลา
12:08:22
IP
117.47.226.191
   

ไม่ชอบทักษิน ไม่ชอบสนธิ ไม่ชอบ ปชป. จะทำอย่างไรดี
ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบทักษินเพราะเชื่อว่าการทุจริตน่าจะมีมูลความจริง แล้วก็ไม่ชอบวิธีการของกลุ่มพันธมิตรที่ใช้กฎหมู่ทำความเดือดร้อนให้ประเทศชาติ และไม่ชอบพรรคปชป.ที่คอยแต่จ้องหาโอกาสซ้ำเติมไม่คิดที่จะช่วยทำให้อะไรมันดีขึ้นหรือทำตัวให้เป็นพรรคทางเลือกที่ดีกว่าแต่อย่างไร พรรคอื่นๆก็ไม่เห็นจุดยืนหรือแนวคิดดีๆเลย ประเทศชาติจะเดินไปทางไหนดีครับผมอยากฟังความคิดเห็นเพื่อนๆบ้าง(ไม่เอามาด่ากันนะครับ)

 


ความคิดเห็นที่ 1
ff
27 สิงหาคม 2008
12:42:37
IP : 222.123.21.201
รัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศยังไม่ถึงปี ก็ขับไล่เขาแล้วปัญหาต่างๆจะแก้ไขได้ยังไง..ทำไมไม่รอให้เขาบริหารบ้านเมืองให้ครบ 1 ปีก่อนแล้วค่อยพิจารณา เพราะกลุ่มพันธมิตรมีอคติกับอดีตนายก จึงเกิดปัญหาอยู่ในขณะนี้..

ความคิดเห็นที่ 2
รักประเทศไทย
27 สิงหาคม 2008
14:01:26
IP : 222.123.64.117
ต้องยอมรับสิ ว่ารัฐบาลได้รับเลือกให้มาบริหารประเทศจากการเลือกตั้ง หรือระบอบประชาธิปไตย ถึงเขาจะดีหรือไม่ดีอย่างไร ควรจะให้เขาบริหารให้ครบวาระ แล้วถ้าเขาไม่ดีจริง คราวต่อไปก็อย่าไปเลือกเขาอีก ไม่ใช่มารวมตัวก่อม็อบแล้วสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น และสร้างความเสื่อมเสียให้กับประเทศชาติ เศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นกลับย่ำแย่กว่าเดิม ..แล้วประเทศไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป ไม่อยากจะคิดเลย

ความคิดเห็นที่ 3
Mr.Online
27 สิงหาคม 2008
16:55:29
JPphachara@gmail.com
IP : 202.176.121.41
ถ้าทุกคนเล่นตามกติกาปัญหามันจะไม่เกิด...เมื่อบอกว่าทักษิณโกงก็ทำตามกติกา ฟ้องร้องให้ศาลดำเนินคดี ไม่ใช่ยึดอำนาจตั้งคณะทำงานชุดหนึ่งทำคดีแบบมีอคติยุบพรรคคู่ต่อสู้ทีคนพรรคพวกตัวเองดึงเรื่องไว้ไม่ให้ยุบทั้งที่ความผิดชัดเจน ประชาชนไม่ใด้บอกว่าทักษิณไม่โกงครับ ย้ำว่าไม่ใด้บอกว่าไม่โกงแต่ทางเลือกตอนนี้มันไม่มีครับเขาจึงรักและโหยหาอดีตนายกไงครับ.....คุณลองดูอนาคตคนที่จะเป็นนายกของไทยคนต่อไปสิครับ....มันเทียบกับอดีตนายกใด้ที่ไหนกันล่ะไม่ใด้ยอครับแต่ประชาชนเขารู้สึกอย่างนี้จริงๆ.... ประชาธิปัตย์บอกไม่สนับสนุนแนวทางของพันธมิตร แต่ส.ส ตัวเอง ขึ้นเวทีปราศรัยปาวๆ ทำตัวเป็นอีแอบการเมืองแบบนี้ใครเขาจะให้มาปกครองประเทศครับ ถ้าระชาธิปัตย์เป็นทางเลือกไหม่จริงๆวันนี้ไม่มีคนช่อสมัครครับ...

ความคิดเห็นที่ 4
มายเชียงราย
27 สิงหาคม 2008
18:15:27
spydygif@hotmail.com
IP : 58.137.30.250
คงต้อง ให้รัฐบาล บริหารงานให้ครบ ก่อนนะครับ แล้วมาสรุปกันดีกว่าครับ นี่ยังไม่ถึงปีเลยนะครับ เราต้องให้โอกาศเค้าครับ

คนไทยนี่เป็นอยู่อย่าง แพ้แล้วไม่ชอบยอมรับ ว่าแพ้ แก้ตัวตลอด ครับ

ความคิดเห็นที่ 5
28 สิงหาคม 2008
08:31:09
dsd@fdsdfsdfd.com
IP : 222.123.69.196
Photo by :: ก

1 ไปอยู่พม่า
2 ลงสมัครนายก
3 ไปบวช

ความคิดเห็นที่ 6
1 เสียงบริสุทธิ์
05 กันยายน 2008
11:34:01
hi5konrukcr.@hotmail.com
IP : 118.172.71.1
Photo by :: 1 เสียงบริสุทธิ์

แล้วคุณรู้ไหมว่าผู้ที่เบื้องหลังคือใคร มีจุดหมายอะไร ต้องการอะไร เอาแค่หลักความเป็นจริงเป็นอยู่ในปัจจุบันก้อพอครับ การรับจ้างประท้วงได้ตังค์ก้อจริงเป็นอาชีพหลักของพวก+++สุนัขอยู่แล้ว แล้วคนรากหญ้าอย่างเราท่านหล่ะครับจะอยู่อย่างงัยหากบ้านเมือง เศรษฐกิจล่มจม
พวกที่โง่อวดฉลาดที่ 24 ชั่วโมงจ้องแต่ ASTV รับข้อมูลบางส่วนฝ่ายเดียวโฆษณาชวนเชื่อ ปลุกระดมปลุกปั่น เจ้าของมันคนไทยเต็มร้อยก้อไม่รู้ หนี้สินเป็นพัน ๆ ล้าน ไม่มีอะไรจะเสีย(ตามที่มันพูดย้ำแล้วย้ำอีก) แต่คนที่เสียคือคนไทยเจ้าของประเทศคือประชาชนอย่างเราท่านนี่เอง..อ๊วย..ๆ เหนื่อยเหนื่อยที่จะอธิบายสอนให้สาวก(กระบือ)พธม.อุบาวท์ ฟังควายก้อควาย เสียดายปี่..(พยายามเข้าใจน่ะ) ทนเอานิดครับสำหรับผู้ที่ไม่ชอบการกระทำของพัธมิตรเดี๋ยวกรรมก้อตามทันมันเอง..





ความคิดเห็นที่ 7
รากหญ้า
05 กันยายน 2008
12:00:26
IP : 117.47.230.12
เป็นกลางนะครับ รัฐบาลนี้ไม่ดีจริงๆครับพี่น้อง ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง ประชาชนพวกเกษตกรเดินขบวนกันทุกวัน มันไม่เห็นเเก้ปัญหาให้พ่อเเม่พี่น้องชาวเกษตกรเลยว่าไหมครับ เชียงรายเราประท้วงกันกี่ครั้งครับใครรู้ตอบที ที่มันเร่งจะทำคือ 1. เเก้รัฐธรรมนูณ 2.อนุมัติงบประมาณพัฒนากรุงเทพ(รถเมล์) มันไม่เห็นจะมาทำให้รากหญ้ามีอันจะกินเลย มันจะเอาดีเข้าตัวหมด ขนาดในพรรคพลังประชาชน มันยังทะเลาะกันเองเลย เผื่อเเย่งเก้าอี้ เพื่ออะไร ที่มีนโยบายเร่งด่วน 6 เดือนที่ ลดค่าน้ำ ค่าไฟ นั่นมันเเก้ปัญหาเเบบ ผักชีโรยหน้า ประทังไปวันๆ ขนาดทุกฝ่ายออกมากดดันรัฐบาล มันยังไม่ทำไรเลย วันๆมันก็เดินทางไปตามสื่อ คอยเเก้ต่าง คอยด่า ไม่เก็นมันจะทำไรเลย อีกเรื่องที่ เข้าสภาหารือวิธีเเก้ปัญกาหลับหลายว่าไปเเก้ตัว ที่จริงน่าจะรับฟังความคิดเห็นเเล้วหาทางออก ไม่ใช่ไปเอาประเด็นอื่นมาเถียงกัน สุดท้ายนี้ขอให้ รากหญ้าทุกคนลองคิดดีๆ นะครับว่า อะไรเป็นอะไร

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส