กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 904 ครั้ง  ตอบกระทู้ 0 คำตอบ

มินตรา
วันที่
20 กันยายน 2008
เวลา
15:04:27
IP
222.123.30.236
   

พบคนชื่อและนามสกุลคล้าย สมชาย วงศ์สวัสดิ์

Photo by :: มินตรา

พบคนชื่อและนามสกุลคล้ายกับนายกรัฐมนตรีที่ราชบุรี อาชีพเกษตรกรสวนชมพู่ เจ้าตัวภูมิใจกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ แม้เป็นคนละคนกัน


หลังจาก นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ได้รับเลือกให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 26 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 117/2 หมู่ 6 ต.ดอนไผ่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ก็มีคนชื่อและนามสกุลเดียวกับนายกรัฐมนตรีคนที่ 26 ด้วย จึงไปตรวจสอบ ก็พบ นายสมชาย วงสวัสดิ์ อายุ 40 ปี อาชีพทำสวนชมพู่ทับทิมจัน ส่งขายต่างประเทศ

นายสมชาย บอกว่า ที่ผ่านมาชื่อของ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ยังไม่ค่อยมีคนรู้จักเท่าไร เพราะยังไม่ค่อยมีบทบาททางการเมืองมากนัก แต่ปัจจุบันมาเป็นนายกรัฐมนตรี ทำให้ชื่อนี้กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ซึ่งตนก็รู้สึกภูมิใจที่ชื่อและนามสกุลของตนเองกลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศไปโดยปริยาย แม้ว่าจะเป็นคนละคนกันก็ตาม ซึ่งคนหนึ่งเป็นนายกฯ อีกคนเป็นเกษตรกร เป็นชาวสวน แต่ก็ภูมิใจ

นายสมชาย บอกอีกว่า เพื่อนบ้านไม่ค่อยมีใครรู้จักชื่อจริง เพราะส่วนใหญ่จะเรียกแต่ชื่อเล่นว่า ปู ส่วนคนที่รู้จักก็มีล้อเลียนบ้างว่า เป็นนายกฯ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้เป็นอะไรเลย เป็นเพียงชาวสวนจนๆ คนหนึ่ง ที่ก้มหน้าก้มตาทำมาหากิน และก็ดีใจกับ นายสมชาย ที่ได้รับเลือกให้เป็นนายกฯ ส่วนตัวนั้นก็ปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และไม่ได้รู้จักกับ นายสมชาย เป็นการส่วนตัว แต่ก็อาจจะมีบ้างที่มีคนทักว่าชื่อและนามสกุลเดียวกับนายกฯ ซึ่งคนเราก็อาจจะมีชื่อเหมือนกันได้ จึงถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลก

-----------------------------------------------------
http://news.sanook.com/social/social_305339.php http://news.sanook.com/social/social_305339.php

 

ยังไม่มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส