กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 1341 ครั้ง  ตอบกระทู้ 3 คำตอบ

ชอบโฟร์-มด
วันที่
21 กันยายน 2008
เวลา
00:55:59
IP
222.123.128.3
   

รู้แล้วตัวแสบถ่ายคลิป"โฟร์-มด"!

Photo by :: ชอบโฟร์-มด

รู้ตัวแล้วคลิปนักร้องดูโอสาว 'โฟร์-มด' เปลือย ถูกแอบถ่ายที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในเมืองหมอแคน จ.ขอนแก่น ส่วนมือดีแต่ใจชั่วแอบถ่ายคลิปดูโอสาวมาเผยแพร่ไม่ใช่ใครที่ไหน หลานชายเจ้าของโรงแรมหรูแห่งดังกล่าวนั่นเอง ตร.เตรียมเข้าตรวจสอบสถานที่ และเรียกตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ

จากกรณีนักร้องสาวคู่ดูโอ 'โฟร์' ศกลรัตน์ วรอุไร และ 'มด' คุณัชญา ชัยรัตน์ ที่ตกเป็นข่าวฉาวหลังถูกมือดีนำภาพฉาวถ่ายทำเป็นคลิปวิดีโอระหว่างอาบน้ำออกมาเผยแพร่จนเกิดความเสียหาย และ สุทธิศักดิ์ ประสาสน์ครุการ กรรมการและผอ.สายงานกฎหมายและปราบปราม บริษัท จัดเก็บลิขสิทธิ์ไทย จำกัด ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ต้นสังกัดของนักร้องสาวดูโอ ได้เข้าพบกับ พล.ต.ต.วิทยา รัตนวิชช์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 6, พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. เพื่อขอให้ดำเนินการกับผู้จำหน่ายและเผยแพร่ รวมทั้งคนที่ถ่ายทำอย่างถึงที่สุด

ซึ่ง พล.ต.ต.วิทยา และพล.ต.ต.วิสุทธิ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ และกดดันไม่ให้มีคลิปของดูโอสาวเกิดขึ้นในพื้นที่ต่างๆ สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้เผยแพร่คลิปไปตามอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นไปตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และผู้ที่เอาคลิปดังกล่าวไปเพื่อวัตถุประสงค์แห่งการค้า เช่น เปิดเว็บไซต์เพื่อเรียกเงินจากผู้เข้าชม หรือบันทึกลงแผ่นซีดีออกจำหน่ายก็จะมีความผิดตาม ป.อาญา มาตรา 287 ในข้อหาวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

นอกจากนี้ทางคุณแม่ของ 'มด-คุณัชญา' ได้ออกมาเปิดเผยว่า สภาพจิตใจของ 'มด' ดีขึ้นมากน้อยขนาดไหน ซึ่งทางคุณแม่กล่าวฝากขอบคุณสื่อ รวมทั้งแฟนเพลงที่เห็นใจน้อง ทำให้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก และพร้อมที่จะเข้าสอบตรงเพื่อเรียนต่อที่จุฬาลงกรณ์ วันที่ 21 ก.ย. นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบแล้วว่า สถานที่ที่นักร้องดูโอสาวชื่อดังถูกแอบถ่ายคลิปวิดีโอระหว่างอาบน้ำนั้น คือห้องน้ำของห้องพักโรงแรมหรูแห่งหนึ่งของ จ.ขอนแก่น และมือดีแต่ใจชั่วที่แอบถ่ายนักร้องดูโอสาวระหว่างอาบน้ำนั้น คือหลานชายเจ้าของโรงแรมหรูแห่งนี้นั่นเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากได้เบาะแส สถานที่ และตัวมือดีแต่ใจชั่วที่แอบถ่ายคลิป 'โฟร์-มด' แล้ว ขณะนี้มีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบเรื่องนี้ เตรียมเดินทางไปตรวจสอบโรงแรมหรูดังกล่าวที่ตั้งอยู่ใน จ.ขอนแก่น ตามที่มีรายงานข่าวระบุมา พร้อมกับเตรียมเชิญตัวหลานชายของเจ้าของโรงแรมดังกล่าวมาสอบปากคำ เพื่อสืบหาว่าเป็นมือดีแอบถ่ายคลิปนักร้องดูโอสาวตามที่ถูกระบุมาหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อซะทีเดียวว่า คลิปอื้อฉาวที่แพร่ระบาดอยู่ในเวลานี้ เป็นฝีมือการแอบถ่ายของหลานชายเจ้าของโรงแรมเพียงคนเดียวเท่านั้น และยังเตรียมเรียกตัวผู้ต้องสงสัยรายอื่นๆ มาสอบปากคำด้วย และมั่นใจว่าในเวลาอันใกล้นี้ จะได้ตัวผู้กระทำผิดตัวจริงเสียงจริง มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนความเคลื่อนไหวของนักร้องดูโอสาวนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทั้งคู่ยังเก็บตัวเงียบ และเครียดกับสิ่งที่เกิดโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน เพราะทำลายชื่อเสียงที่สั่งสมมา แม้จะมีแฟนเพลงส่วนใหญ่สงสาร และเห็นใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ตาม อนึ่ง 'โฟร์-มด' มีกำหนดเดินทางไปร่วมงานการประกวดรอบตัดสิน พรีเซนต์ ฮานามิ วีเจ แก๊ง ในวันที่ 20 ก.ย. นี้ ที่ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน คาดว่างานดังกล่าวมีสื่อมวลชนทั่วทุกแขนงจากสำนักต่างๆ ไปติดตามรายงานความเคลื่อนไหวของนักร้องอย่างแน่นอน

ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ผบก.ปดส.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวคนแอบถ่ายคลิป สองนักร้องดูสาว ว่า ขณะนี้บริษัทอาร์เอสได้ให้ข้อมูลของสถานที่ที่นักร้องสาวทั้งสองถูกแอบถ่ายมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่า เป็นสถานที่ใด และกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขออนุมัติหมายค้นจากศาลเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะได้ข้อมูลของผู้ที่ลงมือแอบถ่ายคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าจะทำให้เสียรูปคดี และคนร้ายอาจจะไหวตัวทัน ส่วนสาเหตุที่ต้องแอบถ่ายนั้น คาดว่าน่าจะเกิดจากความคึกคะนอง และถ่ายเก็บไว้เพื่อส่งให้ดูกันเองในกลุ่มเพื่อนฝูง แต่หลังจากนั้นก็มีการส่งต่อคลิปจนแพร่หลายไปถึงอินเทอร์เน็ต กระทั่งกลายเป็นข่าวครึกโครม

จาก สยามดารา

 


ความคิดเห็นที่ 1
ปดส
22 กันยายน 2008
12:59:52
IP : 222.123.84.184
คลิปแอบถ่ายโฟร์-มด เห็นหมดเลย รีบเปิดดู ก่อนโดนลบทิ้ง
http://www.youtube.com/watch?v=hUr9kLadoyo

ความคิดเห็นที่ 2
ชอบโฟร์-มด
23 กันยายน 2008
01:45:44
IP : 222.123.21.107
ฝีมือลูกเสี่ย ถ่ายคลิปโฟร์-มด

แฉลูกชายเสี่ยดังขอนแก่นร่วมแอบถ่ายคลิป 2 นักร้องสาว"โฟร์-มด" ตร.เตรียมเรียกตัวมาสอบ ชี้คนในน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากจะรู้นักร้องสาวพักห้องไหน จนสามารถเข้าไปตั้งกล้องได้ ขณะที่ทางโรงแรมเข้มงวดการเข้าออก ด้านสองนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นเปิดมินิคอนเสิร์ตที่เมืองทองธานี ท่ามกลางแฟนเพลงแห่ให้กำลังใจคับคั่ง หนุ่มใหญ่วัย 50 มอบพวงมาลัยดอกมะลิให้สองนักร้องสาว เป็นขวัญกำลังใจ "โฟร์"ร่ำไห้อยากให้เรื่องจบเร็วๆ

จากกรณีมีคลิปแอบถ่าย 2 นักร้องสาวชื่อดัง"โฟร์-มด" น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร และน.ส.คุณัชญา ชัยรัตน์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตามแกะรอยจนพบว่าแอบถ่ายในโรงแรมเกรดบีแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เนื้อที่ประมาณ 3 ไร่เศษ เหตุเกิดเมื่อต้นปี 2550 โดยนักร้องสาวคู่ดูโอเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต แล้วต้องเข้าพักในโรงแรมดังกล่าว เนื่องจากโรงแรมใหญ่ในเขตเมืองขอนแก่นเต็มหมด จากการสำรวจโรงแรมดังกล่าว พบว่าห้องพักที่ 2 นักร้องสาวพักเป็นห้องวีไอพีชั้นล่าง ด้านหลังห้องพักซึ่งเป็นห้องน้ำมีช่องพัดลมระบายอากาศติดอยู่ในระดับสูงจากพื้นเกือบ 2 เมตร คนที่อยู่ด้านนอกสามารถปีนแล้วมองผ่านช่องระบายอากาศซึ่งจะมองเห็นห้องน้ำได้ชัดเจน ตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรมดังกล่าวอยู่ใกล้โซนบันเทิงในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เซลส์แมนที่มาติดต่อธุรกิจในขอนแก่นนิยมมาพักที่นี่ จากการสำรวจพบว่าพนักงานรักษาความปลอดภัยมีความเข้มงวดแขกที่จะเข้าพักโรงแรม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปถ่ายรูปทำข่าวเด็ดขาด จากการสอบถามห้องพัก หลังจากมีข่าวออกไป พนักงานจะบอกว่าห้องเต็ม

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่มีการดำเนินการอย่างไรบ้างกรณีเรื่องคลิปฉาวดังกล่าว ได้รับแจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลใดๆ ที่จะดำเนินการได้ แต่ถ้าได้รับการประสานขอความร่วมมือจากทางตำรวจปดส. ก็จะให้ความร่วมมืออำนวยความสะดวกกับเจ้าหน้าที่ส่วนกลาง

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้ต้องสงสัยที่เป็นผู้ชาย 3 คน และเป็นผู้หญิง 1 คนนั้น จากการตรวจสอบ พบว่า 1 ใน 3 ของผู้ชายที่เกี่ยวข้องกับการแอบถ่ายคลิปครั้งนี้ เป็นลูกชายของเสี่ย"ห" เสี่ยคนดังใน จ.ขอนแก่น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าต้องมีคนในโรงแรมมีส่วนรู้เห็น หรือขบวนการถ่ายคลิปนั้นมีความสนิทสนมกับคนภายในโรงแรม จึงสามารถเข้าไปตั้งกล้องถ่ายในห้องของนักร้องสาวทั้งสองคนได้อย่างถูกต้อง เนื่องจากนักร้องสาวทั้งคู่นั้นเข้าพักพร้อมกับทีมงานจำนวนมาก คนภายนอกหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำงานในโรงแรมจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่านักร้องสาวทั้งสองคนพักที่ห้องไหน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเชิญผู้ต้องสงสัย หรือบุคคลที่อาจจะรู้เห็นมาสอบปากคำเพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมผู้ต้องหาต่อไป

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 17.00 น. "โฟร์-มด" เดินทางไปเปิดมินิคอนเสิร์ตในงานตลาดนัดทรัพย์สินทางปัญญา หรืองานไอพี แฟร์ 2008 ที่ฮอลล์ 4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีแฟนเพลงสนใจชมการแสดงมินิคอนเสิร์ตของ 2 นักร้องสาวจำนวนมาก ระหว่างการแสดง 2 นักร้องสาวให้ความสนุกสนานบนเวทีกับผู้ชมที่มาร่วมงานอย่างเต็มที่ บางช่วงยังมีการแซวคนฟัง และแซวกันเองระหว่างร้องเพลง อีกทั้งยังดึงเด็กๆ หน้าเวทีขึ้นมาร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ระหว่างแสดง มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปีนำพวงมาลัยดอกมะลิมามอบให้กับนักร้องสาวทั้ง 2 คนเพื่อเป็นกำลังใจอีกด้วย

การแสดงใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ภายหลังเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวติดต่อขอสัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของเรื่องที่เป็นข่าว แต่ 2 นักร้องสาวกล่าวสั้นๆ ด้วยสีหน้าที่ไม่ดีนัก โดยเฉพาะ"โฟร์"ที่หน้าตาแดงก่ำเหมือนจะร้องไห้ ก่อนจะพูดว่า "ตอนนี้ไม่อยากจะพูดอะไรแล้ว เพราะเรื่องทุกอย่าง ผู้ใหญ่เป็นคนดูแลจัดการ อีกอย่างที่ผ่านมาเจอเรื่องหนักๆ มากพอแล้ว อยากจะให้เรื่องมันจบลงเร็วๆ" จากนั้นทั้งคู่ขอตัวกลับ

ที่มา นสพ.ข่าวสด

ความคิดเห็นที่ 3
นอร์ธคุง~
24 กันยายน 2008
17:16:09
mm_notyh@hotmail.com
IP : 124.120.121.94
Photo by :: นอร์ธคุง~

สงสารพี่เขาจัง ๆ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส