กระดานข่าวเชียงรายโฟกัส ดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

 
Untitled Document
 
บอร์ดเชียงรายโฟกัส : พูดคุย แนะนำ ติชม ท่องเที่ยว กีฬา กิจกรรมต่างๆ ...ห้ามโพส!! เกี่ยวกับขายสินค้า MLM ลดความอ้วน ธุรกิจเครือข่ายทุกอย่าง โพสมาโดนลบทิ้งนะครับ
++ ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ++

สมาชิกเข้าสู่ระบบ Username : Password : ลืมรหัสผ่าน
 ตั้งคำถามใหม่ | ตอบคำถาม | ผู้เข้าชม 363 ครั้ง  ตอบกระทู้ 5 คำตอบ

คนเขียนข่าวมือใหม่
วันที่
22 กันยายน 2008
เวลา
13:47:36
IP
125.24.42.67
   

แก๊สีกากีกับนักข่าวนอกรีตมอบตัวแล้วใกล้เข้าคุกเต็มที
แก๊งสีกากีระดับผู้กำกับ กับนักข่าวนอกรีตมอบตัวแล้ว ตกเป็นผู้ต้องหากันทั่วหน้า ถ้าไม่มีมวยล้มคงเข้าคุกในอีกไม่นาน
ว่ากันว่า แก๊งสีกากีพวกนี้เคยประจำอยู่ที่แม่สาย สมคบกับลูกน้องตั้งแก๊งมาเฟียรับเคลียร์ทุกรูปแบบ ตั้งแต่ บ่อนการพนัน ธุรกิจนำกาม ซ่องโสเภณี ร้านอาหาร ขนแรงงานต่างด้าว รับขนรถหนีภาษีและสินค้าหนีภาษีอื่นๆทุกรูปแบบ ชนิดเรียกว่ามาที่เดียวครบวงจร
กระทำการเป็นแก๊งใหญ่โดยร่วมมือกับแก๊งสีเขียว แก๊งนักข่าวเลวๆ ชนิดแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ใครไม่ให้ใครไม่จ่ายเป็นอันต้องเดือดร้อนทุกราย ชักชวนให้ทำของผิดกฎหมายใครไม่ร่วมขบวนการก็ใส่ร้ายป้ายสีให้ได้รับความเดือดร้อน เท่านั้นยังเลวไม่พอ
ปฎิบัติการปล้นประชาชนคนบริสุทธิ์ หน้าธนาคาร ซ้อมผู้เสียหายเอาเงินไป ยัดข้อหาจนเค้าไม่กล้าดำเนินคดี นั้นไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำแต่นั้นเป็นครั้งแรกที่ตกเป็นข่าวใหญ่ในหน้าหนังสือพิมพ์ ปฎบัติการบุกรุกบ้านประชาชนก็ไม่ใช่ครั้งแรกเช่นเดียวกัน แต่เป็นครั้งแรกที่ประชาชนออกมาเรียกร้องขอความยุติธรรมดำเนินคดี
หลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ใหญ่ก็รับทราบข้อเท็จจริงและทำทัณฑ์บนไปบ้าง นึกว่าโจรจะกลับใจกลับไปปฎิบัติหน้าที่ให้เป็นประโยชน์แก่สังคมในฐานะเจ้าหน้าที่ของรัฐกินเงินจากภาษีประชาชน เปล่าเลยแต่กลับตรงกันข้าม โจรยิ่งแก่วิชามารคิดว่าตนมีหัวหน้ามารอยู่ในสภาเพิ่มความอหังการชนิดไม่เกรงกลัวผู้ใหญ่ เข้าค้นบ้านประชาชนหวังยัดข้อหาและป้ายสีความผิดยัดของผิดกฎหมาย เดินทางไปหลอกผู้ใหญ่ทั่วไปหมด แม้กระทั่งศาล พูดจาบิดเบือนจากข้อเท็จจริง ศาลท่านมีวิจารณญาณรู้ว่าตุ๊กแกกินปูนร้อนท้องเป็นอย่างไร อาการมันออกตั้งแต่เจ้าทุกข์เค้าไปแจ้งความแล้ว ตุ๊กแกมันกระทำความผิดจริงมันถึงได้ออกอาการทุรนทุราย ตะเกียกตะกายเพื่อหวังให้ตนเองพ้นผิด วิ่งล้มคดี ข่มขู่เจ้าพนักงานสอบสวนทุกระดับชั้นแม้กระทั่งผู้กำกับก็ไม่เกรงกลัว ใครไม่ให้ความร่วมมือในการล้มคดีก็เดือดร้อนทุกรายไป ชาวบ้าน, ผญบ. , พ่อแม่พี่น้องพยาน ถูกคุกคามข่มขู่ทุกรายหากไม่ให้ความร่วมมือกับมันก็จะใส่ป้ายสีให้แก่คนบริสุทธิ์ให้เป็นคนผิด
ความอหังการของแก๊งนี้ยังไม่ได้สิ้น ประชาชนชาวแม่สายยังอยู่ในอาการเดือดร้อนขวัญผวากับแก๊งนี้ รากเหง้าที่หยั่งลึกของขบวนการยังมีอยู่ ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองควรทำอย่างไร จะส่งเสริมคนแบบนี้ให้เป็นใหญ่เป็นโต จะยังคงปกป้องให้ทำความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอยู่หรือ ใครดีใครชั่ว เจ้าหน้าที่ชั้นผู้น้อยและประชาชนเค้ารู้ดี อย่าปล่อยคนไม่ดีเพียงไม่กี่คนสร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการสีกากีได้มัวหมอง ทำเถอะครับความดี ความยุติธรรมไม่เคยฆ่าใคร ธรรมะย่อมชนะอธรรม ร่วมกันสร้างสรรค์ให้วงการสีกากีและสังคมไทยน่าอยู่ อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวลอยู่เลย

 


ความคิดเห็นที่ 1
หลากหลายอาชีพ
22 กันยายน 2008
14:08:48
IP : 117.47.220.7
ตำรวจแม่สายดีๆผมเคยเจอนะ แต่ที่เลวบริสุทธิ์ 100%แบบนี้ไม่เคยเจอครับ ตั้งกระทู้แรงไปหรือเปล่าครับ สงสารตำรวจดีๆเขาเหมือนกันนะเพราะเหมารวมไปว่าแก็งสีกากีแม่สายรวมสีเขียวด้วยแถมนักข่าวอีกต่างหากก็เลยไม่รู้ใครเป็นใคร เข้าทำนองปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้องส่วนปลาจะเน่าจริงหรือไม่จริงเราก็ยังไม่รู้ เดี๋ยวนี้ชาวบ้านมีการศึกษากันมากใครจะทำตัวเหนือกฏหมายมันก็ยาก ช่องทางร้องเรียนก็มาก เอาเป็นว่าฟังหูไว้หูก็แล้วกันนะครับ

ความคิดเห็นที่ 2
เคยไปแอ่วแม่สายมา
22 กันยายน 2008
15:34:52
IP : 192.168.86.231
เห็นข่าวแล้วสลดหดหู่ สงสารคนตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน เห็นด้วยกับ คห.ที่ 1 ที่ปลาตัวเดียวอาจจะทำให้เหม็นทั้งข้อง แต่ ก็ขอให้"สบายใจ" เถอะน๊ะครับ ใครทำ ใครก็รับไป เค้าว่ากันว่า "กรรมดี กรรมชั่ว ใครทำ ไม่ช้ามันก็ตอบสนองในตัวของมันเอง" กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นตอบสนอง

ความคิดเห็นที่ 3
badpolice
24 กันยายน 2008
09:48:11
IP : 118.172.75.34
ตำรวจส่วนมาก 99 % เลวทุกตัว 1 % ยังดีอยู่ แต่หายาก เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร คุณความเห็นที่ 1 ถ้าไม่ใช่ตำรวจ ก็คงจะเป็นญาติตำรวจ ใช่ไหม?

ความคิดเห็นที่ 4
หลากหลายอาชีพ
24 กันยายน 2008
15:30:42
IP : 117.47.225.11
เสียใจด้วยครับ คห.3 ผมไม่ได้เป็นตำรวจและไม่มีญาติใกล้ชิดเป็นตำรวจเลยไม่เคยสนใจเป็นตำรวจด้วยผมทำธุรกิจส่วนตัวครับไม่ข้องแวะกับตำรวจแต่อย่างไร แต่ที่แสดงความคิดเห็นไปคือข้อคิดเห็นส่วนตัว แต่99%เนี้ยมันเกินไปหรือเปล่าครับ

ความคิดเห็นที่ 5
นักเขียนข่าวมือใหม่
24 กันยายน 2008
23:28:12
IP : 125.24.91.127
หลักฐานของพฤติกรรมนี้ตั้งเป็นกระทู้นี้แน่นหนามากเลยครับ แต่อย่างว่าการบอกออกมาตรงๆ เดี๋ยวโดนศอกกลับ ขอให้ติดตามกันต่อไปเถอะครับเดี๋ยวก้อรู้กันว่า ดีหรือเลวกันขนาดไหน ขอแก้คห. 1 อย่างหนึ่งนะครับ ไม่ได้บอกว่าเป็นตำรวจแม่สาย แต่ว่าเคยประจำอยู่ที่แม่สาย นะคร้าบ แต่กลับมาหากินในพื้นคร้าบ

ขณะนี้เชียงรายโฟกัส ได้ย้ายไปใช้เว็บบอร์ดใหม่

ท่านสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่นี่ http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php

 


"...ข้อความที่ีท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าผู้เสียหายหรือผู้ถูกพาดพิงพบเห็นข้อความใดๆ ที่พาดพิงถึงท่านจนได้รับความเสียหาย หรือข้อความที่ี่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบทันที ขอขอบพระคุณ.."
 

เชียงรายโฟกัส ดอทคอม ชุมชนออนไลน์ของคนเชียงราย by :http://www.ChiangraiFocus.com
ทุกความคิดเห็นสามารถส่งมาได้ที่ ChiangraiFocus@hotmail.com | หน้าแรกเว็บไซต์เชียงรายโฟกัส | หางานเชียงราย | ลงโฆษณากับเชียงรายโฟกัส